หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายออกจาก true
กระทู้คำถาม
true online
ย้ายค่ายออกจาก true ใช้เวลากี่วันครับ ทำเรื่องย้ายมา 5 วัน (ไม่นับวันหยุด) เรื่องยังเงียบ มี จนท.ติดต่อมาบอกให้รอ sms เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านแล้วก็เงียบ ติดต่อ call center ไม่รู้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
True online 599 ดู True vision anywhere แบบเพิ่มช่องได้ไหมครับ
กดสมัครจากใน App ได้ OTP มาทางเมล์ แทนที่จะมาทาง SMS พอเอาหมายเลข OTP ไปใส่ก็ไม่ผ่าน แจ้ง Call center ไป บอกจะตรวจสอบให้ เรื่องก็เงียบ ทีแรกว่าจะย้ายเบอร์มา true ด้วย แต่เจอบริการแบบนี้เลยไม่เอา tru
ohmie
ติดต่อ call center true online ทรูบอกจะโทรกลับ แล้วหายเงียบไปเลยครับ
ติดต่อ call center true online ทรูบอกจะโทรกลับ แล้วหายเงียบไปเลยครับ ผมโทรไปจะลดโปรเนตบ้าน call center หลายครั้ง แล้ว true บอกจะโทรกลับ แต่ไม่โทรมาเลย ไม่สนใจลูกค้าเลยครั
สมาชิกหมายเลข 5441423
True ทำไมยึกยักมากเลยครับ ต้องการย้ายค่ายแต่ไม่ให้ไป
ผมใช้ Truemove H แบบเติมเงิน จะย้ายไป AIS กดขอรหัสย้ายและไปดำเนินการที่ร้าน AIS shop เรียบร้อยแล้ว วันนี้มี SMS จาก AIS มาบอกว่าผมมียอดค้างชำระกับ True อยู่เลยย้ายไม่ได้ พอโทรไป call center True เขาก
สมาชิกหมายเลข 4304921
“กำลังจะย้ายค่ายจาก 3BB ไป True Online อยากถามเรื่องความเสถียรและบริการหลังการขายค่ะ”
ตอนนี้กำลังลังเลค่ะว่าจะย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก 3BB มาใช้ True Online เลยอยากสอบถามเพื่อน ๆ ในพันทิปที่เคย เปลี่ยนจาก 3BB มา True ว่า • ความเสถียรของสัญญาณตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ • มีปัญหาหลุด
สมาชิกหมายเลข 5069687
สอบถามทรู เนตบ้าน โครงข่ายขัดข้อง ใช้การไม่ได้วันที่ 3 แล้ว
พิกัด ถ.หนองฮ่อ ต.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ หมายเลขอินเตอร์เนต 9610359746 เนตบ้านใช้ไม่ได้วันที่ 3 ติดต่อกัน (ไม่นับที่ติดๆดับๆ มาตลอด แทบจะทุก 2-3 วัน) ทรูจะมีคำตอบหรือรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมให้ลูก
สมาชิกหมายเลข 4797279
มีคำถามกับ True Red Card
เนื่องมาจากว่า บัตร True Red Card ที่ใช้งานมาหลายปี ซึ่งผูกกับเบอร์ Truemove ที่ใช้งานมากว่า 10 ปี ย้ายมาเป็น Truemove-H ตามคำเชิญชวนจาก SMS เราก็ยังเอาบัตร True Red ไปดูหนัง ไปกินกาแฟได้เป็นปกติ แต่อ
ชิห์สุกะจัง
true internet แย่มากๆๆ นัดติดตั้งinternet รอทั้งวัน ช่างเบี้ยวนัด
สมัครสมาชิค true internet ไปตอนวันที่ 29/4/2019 เจ้าหน้าที่ call center นัดติดตั้งวันที่ 30/4/2019 - วันที่ 30 ตอน9.00น. ช่างโทรมานัดว่าจะเข้ามา 13.00น. - 12.00 โทรเลื่อนขอเป็น 16.
bridgeport
ทำไมนับวันเน็ตบ้านยิ่งถอยหลังลงคลอง
พอรวมค่ายกันแล้วทำงานได้ต่ำทรามมากเลยครับ ค่าบริการแพงขึ้น อินเตอร์เน็ตช้าหลุดบ่อย ติดต่อไปก็ให้รีเราเตอร์อยู่นั่นแหละ ติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติโง่ๆ กว่าจะได้คุยกับคนคือแบบนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5904319
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายออกจาก true