ขอเริ่มต้นว่าห่วยแตกมากก่อนนะครับคือ call center ค่อนข้างไร้ประโยชน์สิ้นดิ แก้ปัญหาให้เราไม่ได้เลย สุดท้ายเข้ารูปแบบเดิมคือ post pantip แปปเดียว call center จะจัดการให้อย่างไวก็ตลกดีนะระบบบริการหลังบ้านใช้ประโยชน์ไม่ได้ต้องเอามาโวยหน้าบ้านถึงจะจัดการให้ จริงๆยกเลิก call center ไปเลยก็ได้ แล้วให้เหลือ post ปัญหาที่ pantip.com อย่างเดียวน่าจะดีกว่า
บ่นไปเยอะละเข้าเรื่องปัญหาก่อนเรื่องมันมีดังนี้เมื่อวันศุกร์ 26 ตค. ที่ผ่านมาเราได้ไปซื้อซิมเบอร์ใหม่มาใช้แต่ว่าเบอร์ที่ซื้อมานั้นผูกอยู่กับเครือข่าย dtac เราเลยต้องไป activate sim ก่อนเพื่อให้เราเอาเบอร์เข้ากับทรูได้ จัดการทุกอย่างที่ศูนย์ dtac เสร็จเราก็เดินต่อไปที่ศูนย์ทรู รอโครตตตตตตนานชม.กว่ากว่าจะได้รับบริการ ทางพนักงานทอมๆคนนึงมาบริการเราก็รับ sim dtac ไปแล้วเอาไปใส่เครื่องส่ง sms ให้เสร็จสรรพ แล้วให้ sim true ใหม่มาบอกว่ารอสามวันจะใช้ได้
ผ่านไปถึงวันอังคารก็ยังใช้ไม่ได้ เราโทรหา call ceter 1242 ก็บอกว่าจะให้ทางศูนย์บริการบิกซีหัวหมากติดต่อกลับ ผ่านมาจนวันนี้ 1พย.แล้วยังใช้ไม่ได้ บอกว่าระบบยังไม่ได้รับเรื่องเลย ระบบห่วยแตกบัดซบมาก โทรหา call center ให้ deadline ไว้ว่าก่อนเที่ยงต้องคืบหน้านะ ตอนนี้ บ่ายสองละเงียบหาย คงต้องไป post pantip ถึงจะคืบหน้า
รอ call center pantip ระบบแฉแล้วแก้หลังไมค์นะครับ
แจ้งปัญหาศูนย์ทรูบิกซีหัวหมาก
บ่นไปเยอะละเข้าเรื่องปัญหาก่อนเรื่องมันมีดังนี้เมื่อวันศุกร์ 26 ตค. ที่ผ่านมาเราได้ไปซื้อซิมเบอร์ใหม่มาใช้แต่ว่าเบอร์ที่ซื้อมานั้นผูกอยู่กับเครือข่าย dtac เราเลยต้องไป activate sim ก่อนเพื่อให้เราเอาเบอร์เข้ากับทรูได้ จัดการทุกอย่างที่ศูนย์ dtac เสร็จเราก็เดินต่อไปที่ศูนย์ทรู รอโครตตตตตตนานชม.กว่ากว่าจะได้รับบริการ ทางพนักงานทอมๆคนนึงมาบริการเราก็รับ sim dtac ไปแล้วเอาไปใส่เครื่องส่ง sms ให้เสร็จสรรพ แล้วให้ sim true ใหม่มาบอกว่ารอสามวันจะใช้ได้
ผ่านไปถึงวันอังคารก็ยังใช้ไม่ได้ เราโทรหา call ceter 1242 ก็บอกว่าจะให้ทางศูนย์บริการบิกซีหัวหมากติดต่อกลับ ผ่านมาจนวันนี้ 1พย.แล้วยังใช้ไม่ได้ บอกว่าระบบยังไม่ได้รับเรื่องเลย ระบบห่วยแตกบัดซบมาก โทรหา call center ให้ deadline ไว้ว่าก่อนเที่ยงต้องคืบหน้านะ ตอนนี้ บ่ายสองละเงียบหาย คงต้องไป post pantip ถึงจะคืบหน้า
รอ call center pantip ระบบแฉแล้วแก้หลังไมค์นะครับ