หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามเจ้าหน้าที่ AISบอก vivo y12 ใช้เกินสัญญาแต่ปลดล็อคไม่ได้ให้เพราะอะไรครับ
กระทู้คำถาม
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
4G
ใช้vivo y12 ตามสัญญาประมาณ2ปี เมื่อวานไปถามเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์AIS แถวบางกะปิ เพื่อให้ปล็ดล็อค แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปลดล็อคไม่ได้ อันนี้ถือว่าสัญญาสิ้นสุดแล้วไม่ใช่เหรอครับ ทำไมถึงไม่ยอมปลดล็อคให้ครับ แล้วร้องเรียนสคบ.ได้ใช่ไหมแบบนี้
ขอคำแนะนำจากสมาชิกหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาน
รบกวนเจ้าหน้าที่ตอบกลับ และเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ด้วยนะครับ ไม่แน่ใจว่าจะระงับวันที่เท่าไหร่ครับ รบกวนเช็คให้หน่อยครับ ขอบพระคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7060253
มิจฉาชีพเอาเบอร์โทรผมไปซื้อของในเกมออนไลน์
เนื่องด้วยเมื่อวานผมได้เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ aisเรื่องถูกมิจฉาชีพลวงเบอร์โทรไปซื้อแพคเกจดูหนัง และทางเจ้าหน้าที่ได้ปลดยกเลิกให้แล้วนั้น มาวันนี้ผมได้ตรวจเจอว่าพวกเขาเอาเบอร์โทรนี้ไปซื้อเกมออนไลน์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 3917984
จ่ายสัญญารายเดือนติดโปรของ AIS ครบแล้วครับ จะให้ทางศูนย์เขาปลดล็อคเครือข่ายให้ทางศูนย์แจ้งมาว่าปลดล็อคไม่ได้ครับ
ขอคำปรึกษาหน่อยครับ พอดีว่าเรา จ่ายรายเดือนที่ติดโปรครบปีแล้วครับ จะใส่ซิมค่ายอื่น เราจะให้ทางศูนย์ฯปลดล็อคให้หน่อย เขาบอกว่าทำไม่ได้ครับ หรือเราต้องไปให้ร้านซ่อมมือถือทำให้อย่างเดียวเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5073503
อยากทราบเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ของ ais โดยตรง
เราอยู่ต่างประเทศ มีปัญหาเกี่ยวกับ ซิมไม่มีสัญญาน เราไม่แน่ใจว่าโดนตัดไปแล้วหรือยัง ลองโทรไปที่เบอร์นี้ 02-0789000 แต่ก็ยังไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย ไม่ทราบว่าพอจะมีใครในนี้ที่มีเบอร์ติดต่อได้ค
nancyinlove
เริ่มแล้ว! ตร. ลดเวลาปลดล็อกบัญชีผู้สุจริตไม่เอี่ยวบัญชีม้า เหลือไม่เกินครึ่งวัน
สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (16 ก.ย. 2568)--พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เรีย
as12df
เรื่องร้อน สรุป อายัด-ปลดล็อคบัญชีแบบใหม่ ระงับจำนวนเงิน ที่โอนออก จากเฉพาะบัญชีต้องสงสัยเท่านั้น ไม่ใช่ ระงับทั้งบัญชี
สรุป..!! อายัด-ปลดล็อคบัญชีแบบใหม่..ให้มีผลทันที..!! - จากนี้ จะระงับจำนวนเงิน ที่โอนออก จากเฉพาะ.บัญชีต้องสงสัยเท่านั้น ไม่ใช่ ระงับทั้งบัญชี โดยธนาคาร มีสิทธิ์ระงับ แต่ ตร.ต้องออก"หมายอายัด&qu
ต้นโพธิ์ต้นไทร
เสียความรู้สึก ติดต่อais call center ให้ประสานงาน เพื่อไปจะได้ไม่เสียเวลา
คือพี่สาวเราซื้อiphone12 จากศูนย์AIS ใช้จนหมดสัญญา(ไม่รู้ เครื่องล็อคซิมไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้ว)ไปจีนแล้วไม่สามารถใส่ซิมที่จีนได้ เลยโทรสอบถามว่าปลดล๊อคให้ได้ไหม พอดีเครื่องอยู่ที่จีนแล้ว ซื้อซิมที่จีนไป
สมาชิกหมายเลข 8997392
วงเงินเอไอเอส
สวัสดีครับพอดีมีคำถามสงสัยเบอร์โดนระงับสัญญานแต่พอเข้าแอปไปมันบอกให้จ่ายขั้นต่ำเท่านี้ๆแต่ยอดไม่ตรงกันกับที่ใช้*121*4#เช็ค อยากทราบว่าถ้าเราจ่ายตามที่เราโทรเช็คเราจะได้รับการปลดมั้ยหรือว่าต้องจ่าย้้ต็
สมาชิกหมายเลข 8987666
ซื้อมือถือพร้อมโปร ais ครบสัญญาเครื่องล็อคแก้ไขยังไงได้บ้างครับ
ซื้อมือถือพร้อมโปร ais ครบสัญญาเครื่องล็อคแก้ไขยังไงได้บ้างครับ เครื่อง vivo
สมาชิกหมายเลข 2981170
ตอนนี้มีปัญหาคือจ่ายรอบบิลที่ค้างหมดแล้วเอาเครื่องไปให้ทางศูนย์ปลดล๊อคแต่ปลดล๊อคไม่ได้ใครมีข้อแนะนำเคยมีประสบการณ์
หมดสัญญาครบปีกับทางaisแล้วแต่เราต้องเปิดซิมใหม่เพราะซิมเก่ามันโดนตัดออกจากระบบแล้วทางศูนย์ให้เปิดซิมเพื่อใช้ให้ครบสัญญาเลยก็เลยจ่ายยอดที่ค้างหมดแล้วๆให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ปลดล๊อคตัวเครื่องให้เเต่ปรากฎว่า
สมาชิกหมายเลข 7184728
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามเจ้าหน้าที่ AISบอก vivo y12 ใช้เกินสัญญาแต่ปลดล็อคไม่ได้ให้เพราะอะไรครับ
ขอคำแนะนำจากสมาชิกหน่อยครับ