หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามเจ้าหน้าที่ AISบอก vivo y12 ใช้เกินสัญญาแต่ปลดล็อคไม่ได้ให้เพราะอะไรครับ
กระทู้คำถาม
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
4G
ใช้vivo y12 ตามสัญญาประมาณ2ปี เมื่อวานไปถามเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์AIS แถวบางกะปิ เพื่อให้ปล็ดล็อค แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปลดล็อคไม่ได้ อันนี้ถือว่าสัญญาสิ้นสุดแล้วไม่ใช่เหรอครับ ทำไมถึงไม่ยอมปลดล็อคให้ครับ แล้วร้องเรียนสคบ.ได้ใช่ไหมแบบนี้
ขอคำแนะนำจากสมาชิกหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Wi-Fi ais Fiber เริ่มต้น สัญญา 5 มกราคม 68 แจ้งสิ้นสุด 23 มกราคม 68 จะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้วันที่ 23 เลยมั้ยคะ
พอดีว่าติดเน็ตบ้านไปตอน 5 มกราคม 68 แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆค่ะ จนกระทั่งย้ายมาอยู่บ้านแฟน แล้วก็ได้แจ้งระงับสัญญาณชั่วคราว 60 วัน ไปทั้งหมด 3 ครั้ง จะเปิดสัญญาณในเดือนธันวาคม 68 อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้จะแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6635672
เน็ตAIS หลุดบ่อยมากแก็ยังไงครับ
วันนี้วันที่3 ธันวาคม เน็ตอืดมาก เข้าเล่นเน็ตแทบไม่ได้ เดี๋ยวหลุดบ้าง สัญญาณหายบ้าง บางครั้งสัญญานมีแค่2-3 ขีด แจ้งปัญหาไปแล้ว บอกในพื้นที่มีการจำกัดสัญญาณ จะให้ทางเจ้าหน้าที่แก้ไขเร่งด่วนให้ นี่ก็ผ่า
สมาชิกหมายเลข 7744409
Ais fibre กล่องสัญญาน 2.4 GHz เสีย
กล่องสัญญาน 2.4 GHz เสียไม่มีไฟติด ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไร เพื่อมาตรวจสอบหรือเปลี่ยนใหม่
สมาชิกหมายเลข 9180976
จ่ายสัญญารายเดือนติดโปรของ AIS ครบแล้วครับ จะให้ทางศูนย์เขาปลดล็อคเครือข่ายให้ทางศูนย์แจ้งมาว่าปลดล็อคไม่ได้ครับ
ขอคำปรึกษาหน่อยครับ พอดีว่าเรา จ่ายรายเดือนที่ติดโปรครบปีแล้วครับ จะใส่ซิมค่ายอื่น เราจะให้ทางศูนย์ฯปลดล็อคให้หน่อย เขาบอกว่าทำไม่ได้ครับ หรือเราต้องไปให้ร้านซ่อมมือถือทำให้อย่างเดียวเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5073503
ais fibre แพ็กเกจ Netflix Lover เข้าใช้ netflix ไม่ได้
ใช้ ais fibre แพ็กเกจ Netflix Lover ครบสัญญา ก่อนหน้านี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง และใน myais ก็ต่ออายุแพ็จเกจเดิมให้แล้ว แต่เข้าใช้งาน netflix ไม่ได้ ตามรูป เราจะเข้าใช้ใ
ไฮโดรเจนซัลไฟด์
Ruio ll เครื่องค้างปลดล็อคไม่ได้ เครื่องติดสัญญาอยู่ สามารถแจ้งทางไหนได้บ้าง
Ruio ll เครื่องค้างปลดล็อคไม่ได้ เป็นเครื่องติดสัญญา จากการเปิดเบอร์ใหม่ Ais 3BB สามารถแจ้งทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6488176
เครื่องติดล็อคซิม Dtac หมดสัญญาแล้วแต่ไม่ปลดล็อคให้
โทรศัพมือถือติดล็อคซิมของเครือข่าย Dtac หมดสัญญาแล้วไม่ปลดล็อคให้ โทรไปครั้งที่ 1 เจ้าหน้าที่บอกจะดำเนิดการให้ภายใน 24 ชม. ผ่านไป 24 ชม. ยังไม่ปลด โทรไปครั้งที่ 2 เจ้าที่รับเรื่องบอกจะเร่งดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 1856522
ขอสอบถามเรื่อง OPPO A5s ติดสัญญาครับ
คือoppo a5s ของผมครบสัญญาตั้งนานแล้วทรูไม่ปลดล็อคให้ครับ เปิดเครื่องทีไรขึ้นทุกที จะขายก็ขายไม่ได้!!! ทั้งๆที่เครื่องก็หมดสัญญาแล้วยกเลิกเบอร์ไปแล้ว ก็ไม่ยอมปลดล็อคให้ ไปที่ศูนย์พนักงานก็ไม่ใส่ใจลูกค้
สมาชิกหมายเลข 5137573
ซื้อมือถือพร้อมโปร ais ครบสัญญาเครื่องล็อคแก้ไขยังไงได้บ้างครับ
ซื้อมือถือพร้อมโปร ais ครบสัญญาเครื่องล็อคแก้ไขยังไงได้บ้างครับ เครื่อง vivo
สมาชิกหมายเลข 2981170
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามเจ้าหน้าที่ AISบอก vivo y12 ใช้เกินสัญญาแต่ปลดล็อคไม่ได้ให้เพราะอะไรครับ
ขอคำแนะนำจากสมาชิกหน่อยครับ