หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามเจ้าหน้าที่ AISบอก vivo y12 ใช้เกินสัญญาแต่ปลดล็อคไม่ได้ให้เพราะอะไรครับ
กระทู้คำถาม
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
4G
ใช้vivo y12 ตามสัญญาประมาณ2ปี เมื่อวานไปถามเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์AIS แถวบางกะปิ เพื่อให้ปล็ดล็อค แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปลดล็อคไม่ได้ อันนี้ถือว่าสัญญาสิ้นสุดแล้วไม่ใช่เหรอครับ ทำไมถึงไม่ยอมปลดล็อคให้ครับ แล้วร้องเรียนสคบ.ได้ใช่ไหมแบบนี้
ขอคำแนะนำจากสมาชิกหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินเอไอเอส
สวัสดีครับพอดีมีคำถามสงสัยเบอร์โดนระงับสัญญานแต่พอเข้าแอปไปมันบอกให้จ่ายขั้นต่ำเท่านี้ๆแต่ยอดไม่ตรงกันกับที่ใช้*121*4#เช็ค อยากทราบว่าถ้าเราจ่ายตามที่เราโทรเช็คเราจะได้รับการปลดมั้ยหรือว่าต้องจ่าย้้ต็
สมาชิกหมายเลข 8987666
จ่ายสัญญารายเดือนติดโปรของ AIS ครบแล้วครับ จะให้ทางศูนย์เขาปลดล็อคเครือข่ายให้ทางศูนย์แจ้งมาว่าปลดล็อคไม่ได้ครับ
ขอคำปรึกษาหน่อยครับ พอดีว่าเรา จ่ายรายเดือนที่ติดโปรครบปีแล้วครับ จะใส่ซิมค่ายอื่น เราจะให้ทางศูนย์ฯปลดล็อคให้หน่อย เขาบอกว่าทำไม่ได้ครับ หรือเราต้องไปให้ร้านซ่อมมือถือทำให้อย่างเดียวเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5073503
ศูนย์ Ais ไม่เต็มใจให้บริการ และไม่สามารถติดต่อ Cal center เพื่อคุยเจ้าหน้าที่ได้เลย
วันศุกร์ที่แล้วเราเข้าศูนย์ Ais ในจังหวัดหนึ่ง เพื่ออยากสอบถามการซื้อ S25 ultra แล้วใช้ flip 6 ในการเทรด การรับบริการที่ได้คือ เจ้าหน้าที่บอกว่ารหัสโดนล็อคไม่สามารถประเมินราคาเครื่องเดิมได้ กำลังส่งเร
สมาชิกหมายเลข 8853706
ซื้อมือถือพร้อมโปร ais ครบสัญญาเครื่องล็อคแก้ไขยังไงได้บ้างครับ
ซื้อมือถือพร้อมโปร ais ครบสัญญาเครื่องล็อคแก้ไขยังไงได้บ้างครับ เครื่อง vivo
สมาชิกหมายเลข 2981170
รบกวนสอบถามค่ะ เรื่องสิทธิ์เปลี่ยนกล่อง AIS Playbox รุ่นใหม่ ( ได้รับข้อความแต่ติดต่อกลับไม่ได้ )
“ ขอนุญาตแก้ไข - ลบข้อความนะคะ ตอนนี้ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ AIS และนัดหมายเรียบร้อยแล้วนะคะ ” ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1023471
ตอนนี้มีปัญหาคือจ่ายรอบบิลที่ค้างหมดแล้วเอาเครื่องไปให้ทางศูนย์ปลดล๊อคแต่ปลดล๊อคไม่ได้ใครมีข้อแนะนำเคยมีประสบการณ์
หมดสัญญาครบปีกับทางaisแล้วแต่เราต้องเปิดซิมใหม่เพราะซิมเก่ามันโดนตัดออกจากระบบแล้วทางศูนย์ให้เปิดซิมเพื่อใช้ให้ครบสัญญาเลยก็เลยจ่ายยอดที่ค้างหมดแล้วๆให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ปลดล๊อคตัวเครื่องให้เเต่ปรากฎว่า
สมาชิกหมายเลข 7184728
อยากสอบถาม package Truevisions ระบบจาน
เป็นสมาชิก truevisions ระบบจาน รายปี package plattinum อยู่ครับ สัญญาหรือ package จะสิ้นสุดเดือนกรกฎาคมนี้ พอTrue ไม่มี English Premire League อยากลด package อยากถามว่า ถ้าระบบจาน ตอนนี้ package เป็
flyingfreeman
ติดต่อทรู ไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องเน็ตบ้าน
ติดต่อทรู ไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องเน็ตบ้าน ผมจะยกเลิกเน็ตบ้าน เอาอุปกรณ์ไปที่ Shop true the mall บางกะปิ ชั้น 2 เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกไม่ได้ เนื่องจากลูกค้ากดรับโปรโมชั่นเพ
สมาชิกหมายเลข 8935511
สมัคร Play Asian Package ราคา 999 บาท ของ AIS ทำไมได้สิทธิ์ WeTV แค่เดือนเดียว
ซื้อ PLAY ASIAN Yearly Package ซึ่งใน App my AIS ระบุว่า เริ่มต้น12 มิ.ย. 2568 วันสิ้นสุด 11 มิ.ย. 2569 ตอนซื้อ package ดังกล่าวได้ทำการสมัคร VIU IQIYI WeTV ตามที่เวปไซต์ AIS แนะนำ จนได้รับ SMS แจ้ง
Flora's secret
'The Return of the King' #BTS กำลังจะมา....💜
คลิ๊ก 👉 วีดีโอข่าว TV เกาหลีใต้ The Return of the King' #BTS กำลังจะมา... กลุ่มศิลปินที่โด่งดังไปทั่วโลกซึ่งเป็นตัวแทนของประเทศของเราได้รับราชการทหารไปแล้ว โดยเริ่มด้วยพี่ชายคนโต จิน ในฤดูหนาว
lalah_11
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามเจ้าหน้าที่ AISบอก vivo y12 ใช้เกินสัญญาแต่ปลดล็อคไม่ได้ให้เพราะอะไรครับ
ขอคำแนะนำจากสมาชิกหน่อยครับ