ขอถามเจ้าหน้าที่ AISบอก vivo y12 ใช้เกินสัญญาแต่ปลดล็อคไม่ได้ให้เพราะอะไรครับ

ใช้vivo y12 ตามสัญญาประมาณ2ปี เมื่อวานไปถามเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์AIS แถวบางกะปิ เพื่อให้ปล็ดล็อค แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปลดล็อคไม่ได้  อันนี้ถือว่าสัญญาสิ้นสุดแล้วไม่ใช่เหรอครับ ทำไมถึงไม่ยอมปลดล็อคให้ครับ แล้วร้องเรียนสคบ.ได้ใช่ไหมแบบนี้
ขอคำแนะนำจากสมาชิกหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่