ผมใช้ อินเตอร์เน็ตบ้าน จ่ายเดือนละ 800 กว่าบาท แต่สิ่งที่ได้คือความไม่เสถียรของสัญญาณ มีทั้งกระตุกและขาดช่วง โทรเข้า call center ก็แจ้งว่าอินเตอร์เน็ตในพื้นที่ของท่านมีปัญหา ทุกครั้ง ดูหนังฟังเพลง ไม่มีไรมาก แต่ถ้าเป็น เล่นเกม หรือ live เมื่อไหร่นี่ต้องลุ้นกันเลยทีเดียว
ผมรู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบ เพราะสัญญาแจ้งว่าต้องจ่ายเท่าไหร่ แล้วได้เน็ตเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เหมือนที่ซื้อมา พอใช้จริงกลับมีปัญหา แบบนี้ไม่ทราบว่าสามารถแจ้งทาง สคบ ได้ไหมครับ แล้วถ้าแจ้งได้ต้องทำอย่างไร
ส่วน TRUE ขนาดจะโทรหา call center ยังลำบากเลยครับ กว่าพนง จะรับก็ 10 นาที
ค่ายไหนมั่นใจ เน็ตดีไม่มีอาการแบบที่ว่า โฆษณามาได้เลยนะครับ
ควรทำยังไงดีครับ รู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบจาก TRUE
ผมรู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบ เพราะสัญญาแจ้งว่าต้องจ่ายเท่าไหร่ แล้วได้เน็ตเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เหมือนที่ซื้อมา พอใช้จริงกลับมีปัญหา แบบนี้ไม่ทราบว่าสามารถแจ้งทาง สคบ ได้ไหมครับ แล้วถ้าแจ้งได้ต้องทำอย่างไร
ส่วน TRUE ขนาดจะโทรหา call center ยังลำบากเลยครับ กว่าพนง จะรับก็ 10 นาที
ค่ายไหนมั่นใจ เน็ตดีไม่มีอาการแบบที่ว่า โฆษณามาได้เลยนะครับ