คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ anyarat_ch
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เบื้องต้นคุณลูกค้าสามารถแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ พร้อมหลักฐานการชำระเงินเข้ามาทางหลังไมค์หรืออีเมลล์ help@support.shopee.co.th ให้เจ้าหน้าทีดำเนินการตรวจสอบและอัพเดทสถานะให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เบื้องต้นคุณลูกค้าสามารถแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ พร้อมหลักฐานการชำระเงินเข้ามาทางหลังไมค์หรืออีเมลล์ help@support.shopee.co.th ให้เจ้าหน้าทีดำเนินการตรวจสอบและอัพเดทสถานะให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Shopee จ่ายตังค์ไปแต่ระบบขึ้นว่ายังไม่ชำระ
เมื่อเช้ากดสั่งไปแล้ว ทาง k plus สักพักบอกการชำระบ้มเหลว แต่ในบัญชีหักตังค์ไปแล้ว โทรถามธนาคารก็บอกหักไปแล้ว ถามทาง shopee บอกให้รอ แต่ทางเราอยากใช้ของ แล้วจ่ายตังค์ไปแล้ว ทำไงได้บ้างค่ะ