หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือว่ากดยกเลิกการใช้บริการไปแล้วแต่ว่าทำไมยีงขึ้นยอดค้างชำระอยู่หรอคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ส่วนยอด20บาทอันนั้นไม่รู้ทำไมไม่หักไปเพราะมีเงินพอนะแต่พอเข้าไปดูในทรูมันนี่กับไม่หักตังค์ไปติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้สายเต็มโทรไป3รอบตอนนี้จะใช้ทำอะไรก็ไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผ่านแอพทรูไม่เข้า
พอดีเติมเงินผ่านแอพทรูแล้วไม่เข้าค่ะ เมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็บอกให้รอจะติดต่อกลับ ส่งสลิปให้แล้วก็ยังไม่ได้คืน #ทรู
สมาชิกหมายเลข 3813234
เผลอยกเลิกแพ็คเกจดูหนังHBO goในAis แต่จ่ายตังค์ไปแล้ว จะขอเงินคืนหรืออย่างไรได้บ้าง
คือตอนแรกผมสมัคร HBO go ไว้ แต่ลืมครับ ว่า มันจะหักยอดเงิน พอผมเติมเข้าไป 100 บาท มันก็หัก แต่ผมไปเผลอกดยกเลิก ทำให้ดู HBO ต่อไม่ได้ จะทำอย่างไรได้บ้างครับ อยากดูต่อ แต่เผลอกดยกเลิก 😭😭😭 เสียดายเงินครั
สมาชิกหมายเลข 6837348
เติมเงินแล้วไม่เข้า
คือผมเติมเงินทรูไปแล้วเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ แจ้งปัญหาไปในแอปก็ไม่มีการติดต่อกลับมาเลยว่าเป็นยังไงบ้าง แล้วผมต้องติดต่อทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4187249
เติมเงินทรูแล้วโดนหักที่ต่อแพ็กเกจอัตโนมัติ ต้องการยกเลิก
พอดีเติมเงินไป แล้วมีแพ็กเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติไว้ ต้องการยกเลิกแพ็กเน็ตและต้องการเงินคืน โทรหา จนท ให้รอมา 15 นาทีแล้วค่ะ โทรจนตัดสายไปเอง0955723860 บัวสา ฉุยมานะ
สมาชิกหมายเลข 9087227
ทรู หักเงิน
ซิมทรูระบบเติมเงิน จะเติมเงินเพื่อสมัครแพ็คเกจเสริม 30วัน แต่ถูกตัดเงินตัว 9 gb 7วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริม และขอเงินคืนเพื่อจะสมัครตัวใหม่
สมาชิกหมายเลข 3627781
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
ชำระยอดครบแล้ว เปิดเบอร์ใหม่แทน แต่กลับถูกเรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งาน จาก ais
อยากมาแชร์ประสบการณ์กับ AIS เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่อาจเจอสถานการณ์คล้ายกันค่ะเราอาศัยอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก และมีเบอร์ AIS ใช้ในไทยไว้ติดต่อรับ OTP เวลาทำธุรกรรมหรือยืนยันตัวตน แต่ด้วยความที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8315580
จ่ายบิลทรูวิชั่น ตัดเงินเราไปแต่ไม่ยอมตัดยอด ทำยังไงดีคะ
ปกติจ่ายผ่านแอพทรูและทรูวอลเลทตลอดค่ะ ล่าสุดเรามียอดค้างชำระทรูวิชั่นที่แจ้งในแอพทรู 238.16 บาท ก็จ่ายไปแล้วครั้งที่ 1 ตัดยอดเงินจากทรูวอลเลทเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายในแอพทรู หลายวันจากนั้นกล่อ
สมาชิกหมายเลข 5289449
สวัสดีครับมีวิธียกเลิกแพ็กเกจทรูโดยไม่ต้องไปสาขามั้ยครับ
พอดีผมมีบิลค้างค่าชำระอยู่ที่ 1000กว่าบาทแต่ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเพื่อไม่ให้มีบิลหรือค่าใช่จ่ายเพิ่มต้องทำไงได้บ้างครับ ราคามันเวอร์ไปกับค่าใช้จ่าย จ่าย
สมาชิกหมายเลข 9079136
ทรูสมัครแพคเก็จอัตโนมัติ และหักตังไปโดยไม่ยินยอม ใครเคยเจอบ้างนี่บ้าง
เบอร์ของคุณแม่เรา เป็นแบบเติมเงิน แม่เราเติมไป 300 พอจะโทรออกบอกเงินหายไปตั้ง200 กว่าบาท พอเราเช็คให้พบว่ามีแพคเก็จของทรูเพิ่มเข้ามาโดยที่แม่เรายังไม่ได้สมัคร ไม่ได้ยินยอมใดๆ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะส
สมาชิกหมายเลข 9086435
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือว่ากดยกเลิกการใช้บริการไปแล้วแต่ว่าทำไมยีงขึ้นยอดค้างชำระอยู่หรอคะ
ส่วนยอด20บาทอันนั้นไม่รู้ทำไมไม่หักไปเพราะมีเงินพอนะแต่พอเข้าไปดูในทรูมันนี่กับไม่หักตังค์ไปติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้สายเต็มโทรไป3รอบตอนนี้จะใช้ทำอะไรก็ไม่ได้เลยค่ะ