หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Trueonline แพ็กเกจ
กระทู้คำถาม
true online
สอบถามทรูครับ ลูกค้าเก่าใช้แพ็จนี้ จะได้ปรับ speed ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตั้งแต่ทรูรวมกิจการกับดีแทค VS AISร่วมกิจการ กับ3BB เน็ตราคาถูกหายไปกับตาเลย คนติดใหม่ใช้ของถูกไม่ได้
***ประชาชน หรือลูกค้าที่ใช้บริการ ใช้ๆแพง โปรราคาถูกหายาก แถมลดสปีดอีก“มือถือ - เน็ตบ้าน” ของจำเป็นที่ทำไม ยิ่งใช้ยิ่งแพง ...หลังการควบรวมกิจการโทรคมนาคม ผู้บริโภคคาดหวังว่าจะได้ใช้บริการท
สมาชิกหมายเลข 5009160
แจ้งพนักงานว่า ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลงกว่าที่ใช้อยู่
แจ้งพนักงานว่า "ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลงกว่าที่ใช้อยู่ เพื่อลด ค่าใช้จ่ายรายเดือน" เช่น ถ้าใช้โปร 699 บาท/เดือน ขอเปลี่ยน เป็นแพ็กเกจ 319 บาท/เดือน หรือแพ็กเกจรายเดือนที่ถูกที่สุดเท่าที
สมาชิกหมายเลข 5009160
ขอ โปรเปลี่ยน แพ็กเกจ trueonline เป็น 1G หน่อยครับ
ขอ โปรเปลี่ยน แพ็กเกจ trueonline เป็น 1G หน่อยครับ ลูกค้าเก่าเสียราคามากกว่าลูกค้าใหม่อีก ใช้ 500mb อืดเหลือเกิน แถมสัญญา 24 เดือนอีก เปลี่ยนเจ้าก็ผิดเงื่อนไข มีค่าปรับ ดูแลลูกค้าเก่าหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1491939
แพ็กเกจ อัพทู ยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300 บ. ต่ออายุอัตโนมัติ ทำไมกดรับสิทธิ์ไม่ได้??
แพ็กเกจ อัพทู ยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300 บ. ต่ออายุอัตโนมัติ กดรับสิทไม่ได้ค่ะ เคยสอบถามเจ้าฟน้าที่ทรู แจ้งว่าใช้ได้ถึงวันที่ 6/7/68 23:59 แต่นี้กดรับสิทธิไม่ได้เลย ทั้งยังใช้สิทธิยังไม่ครบ12แก้วด้
สมาชิกหมายเลข 7001894
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตบ้านทรู
ใช้ sook2fiber มานานแล้วค่ะ ประมาณ9ปีละ ความเร็ว30m เท่านั้น ถึงจะมีแพ็กเกจเสริม แต่เราไม่อยากมาสมัครทุกๆเดือน แต่เราอยากปรับแพ็กเกจหลักให้มันทันสมัย สามารถทำได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7521610
ลูกค้าปัจจุบันของทรูไฟเบอร์ รู้สึกจ่ายแพงกว่าลูกค้าใหม่ไหม ?
เป็นลูกค้าของทรู ทั้งเนตบ้านและซิมมือถือมานานมาก แต่ทำไมรู้สึกว่าจ่ายแพงกว่าติดตั้งใหม่ ติดต่อ call center ก็ยาก หรือต้องไปติดต่อที่ช๊อปอย่างเดียวเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 6093488
ทำไม True ชอบเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยไม่แจังลูกค้า
คือเราใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรู + กล่องทรูไอดี 3 กล่อง ทีนี้เราก็มีเบอร์ที่ผูกไว้กับ ตัวโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคือ มีเน็ต 10GB และ โทรฟรี 150 นาที เราเลยเอาเบอร์นี้ ให้คนที่บ้านใช้ ไว้โทร พอวันนี้คนที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 1470461
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้สักวิธี
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูครับ โทร1242 ก็แล้ว ติดต่อมะลิก็แล้ว true service ก็แล้ว ส่งเรื่องก็ไม่ได้ ติดต่อกลับทีครับ 0640708790 มีหนทางให้ได้รับการช่วยเหลือไหม
สมาชิกหมายเลข 8830741
ขึ้นเก็บแพ็กเกจเสริมโดยที่เราแน่ใจว่าเรายังไม่ได้ตอบรับ เน็ตบ้านทรู
อย่างที่เห็นค่ะ เราติดเน็ตบ้านปกติจ่ายเดือนละ 501.83 บาท ยอมรับนะคะว่าสิงหาไม่ได้เอะใจเลยว่าตัวเองเสียไปยอด6ร้อยกว่าบาทเพราะตอนจ่ายเราคิดว่าเป็นการค้างชำระเน็ตมือถือด้วย แต่มารอบนี้เราเข้าไปดูเห็นว่ยอ
สมาชิกหมายเลข 8328573
เปิดสัญญาณทรูที่ต่างประเทศ
ต้องการเปิดสัญญาณทรูที่ต่างประเทศ เพื่อใช่ยืนยัน OPT ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9059137
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Trueonline แพ็กเกจ