TOT เน็ตใช้ไม่ได้จะเป็นอาทิตย์ แต่เราจ่ายเท่าเดิมนะคุณ

ขอระบายหน่อย เราเพิ่งเปิดใช้บริการ tot flexinet 350 บาท ได้ประมาณเดือนกว่าๆ เป็นแบบกระป๋องขาวๆใส่ซิม เพราะคอนโดที่เช่าไม่ให้เจาะเดินสาย ขั้นตอนก่อนจดทะเบียนคือดีมาก เทสระบบ ดูแล โดยเฉพาะพี่ที่ศูนย์เพชรเกษม41 บริการดีมาก การใช้งานก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ถึงไม่ได้ไวเท่าเน็ตมีสาย แต่ก็ทำงาน ยูทูปความละเอียดทั่วไปลื่นๆ
แต่!!! หลังจากใช้งานมาเดือนกว่า อยู่ดีๆก็ใช้ไม่ได้ ขึ้นไฟสีแดงที่ตัวกระป๋องตั้งแต่คืน 14 ม.ค. เราก็อ่ะ...สงสัยเน็ตล่ม ไม่เป็นไร ใจดีรอไป วันที่ 15 ผ่านไปยังคงนิ่ง 16 เลยไม่รอแล้ว โทรแจ้ง
1.โทร 1100 เค้าบอกว่าให้โทร 1777เพราะดูแลโดยตรง
2.โทร 1777 เจ้าหน้าที่รับเรื่อง บอกประสานงานให้
3.มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา แจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ help desk ได้ทำการรีเซตสัญญาณให้ ให้เราปิดเปิดเครื่อง สรุปก็ยังไม่ได้ แจ้งอาการแบบละเอียดยิบ เจ้าหน้าที่บอกขอประสานงานไปอีกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบสัญญาณ แล้วจะติดต่อกลับ
4.จนเข้าวันที่ 17 เหมือนรอสายคนรักที่แอบไปมีกิ๊ก รอเท่าไหร่ก็ไม่โทรมา เลยโทรกลับไป 1777 เจ้าหน้าที่บอกว่าอ่านประวัติการรักษาแล้ว ตอนนี้เรื่องอยู่ที่ help desk ซึ่งหยุดวันอาทิตย์ ฮั่นแน่.... เลยสอบถามว่า แล้วอีกหน่วยงานที่เค้าบอกจะติดต่อล่ะ คอลบอกว่า อันนั้นหยุด ส.-อา คิดว่า help desk คงรอติดต่อหน่วยนี้วันจันทร์ เดี๋ยวเค้าคงโทรกลับหาลูกค้านะคะ อ่ะ หายใจเข้าลึกๆ รอต่อไป
5.วันจันทร์ที่ 18 (โทรหาแนเด้อ จำเบอร์โทรน้องได้บ่)
6.วัน อ. ที่19 (สาวเต่างอยรอคอยอ้ายๆๆๆ)
7.วันพ. ที่20 ไม่รอแล้วโว้ย โทรกลับไปที่1777 พนักงานถามว่า อ่านจากประวัติการแจ้งเข้ามาตั้งแต่16 อินเตอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ใช่ไหมคะ เดี๋ยวประสานงานให้นะคะ
8. 30นาทีผ่านไป help desk โทรกลับมา บอกว่า เรารีเซตสัญญาณให้อีกครั้ง อยากให้ลองรีสตาร์ทอีกที............!!!! เราเลยถามว่าแล้วรอบที่แล้วที่แจ้งว่าจะเช็คเสาสัญญาณในพื้นที่ ได้ผลว่าอย่างไร ได้คำตอบกลับมาว่า เราต้องทำขั้นตอนนี้ก่อน ในส่วนนั้นยังไม่มีคำตอบ????? เราเลยบอกว่าเราออกมาทำงานข้างนอก ก็ได้คำตอบมาว่า กลับไปลองรีเซตเครื่องดูนะครับ พรุ่งนี้จะโทรมาถามใหม่

ถึงตรงนี้ขอบ่นหน่อยนะคะ คุณ tot
1.ดิฉันไม่ได้ว่างมีเวลานั่งรอคุณที่ท่าน้ำทุกวันเหมือนแม่นาคคอยพี่มาก เพื่อรีเซตเครื่องนะคะ เราเข้าใจ แต่ถ้าคุณให้คำมั่นสัญญาหรือเวลาที่แน่นอน เรายังอาจลางานหรือทำอะไรเพื่อไปนั่งแก้ไขกับคุณได้ แต่นี่ถ้าเราลางานตั้งแต่วันจันทร์ ป่านนี้เราคงใช้ลากิจครบตั้งแต่ต้นปีแล้วนะคะ เรายังไม่รู้ด้วยวันนี้ถ้ากลับไปแล้วยังไม่ได้ พรุ่งนี้คุณจะโทรมาแล้วบอกให้เรากลับไปรีเซตใหม่ แล้วจะโทรมาถามไปเรื่อยๆอีกไหม
2.ค่าบริการเรายังต้องชำระให้คุณปกตินะคะ  ไม่เห็นคุณรอได้เหมือนเรารอช่างคุณเลย ตามงานไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็ได้ งั้นเราจ่ายไม่ครบ ซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ค่อยจ่ายได้มั้ยคะ แหม่!!!!!
3.พี่คะ ระบบองค์กรของพี่ หยุดงานไม่ใช่เรื่องแปลก แต่พี่จะไม่เหลือหรือสลับวันหยุดไว้สักคน สองคนเหรอคะ นี่ทุกวันนี้ใส่บาตรต้องอธิษฐานเวลาพระให้พรเลยนะ ขออย่าให้เน็ตเสียศ.-ส.-อา. เดี๋ยวตามยากลำบาก

ขอฝากไว้ให้พิจารณานะคะ พรุ่งนี้ก็คือจะครบ7วันแล้ว กำลังจะพิจารณาว่าจะเผาเลยดีมั้ย อยากให้บริการมันดีขึ้นจริงๆ เห็นใจส่วนที่เค้าทำเอาไว้ดีบ้างเถอะค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่