ผมได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก my เป็น TOT3G ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2558 จนกระทั้งวันที่ 23 ธันวาคม 2558 ก็ได้ฤกษ์ที่ my ปิดสัญญาณของผม
แต่!!! เมื่อลองใส่ซิมของ TOT3G กลับ no service ก็ได้โทรไปหา tot call center 1777 ทางนั้นก็บอกว่าเบอร์ของท่านยังไม่มีในระบบของ tot ค่ะก็เลยโทรไปหาศูนย์บริการต้นเรื่องที่ทำย้ายค่าย tot สาขาหัวหมาก (น้อมจิต) ทางนี้ก็บอกว่าส่งเรื่องไปให้แล้วค่ะ ทำให้ไม่เกินเที่ยงใช้ได้แน่นอล จนกระทั่งบ่ายก็ยังใช้ไม่ได้ โทรไปทั้ง 2 ก็ยังเกี่ยงโยนกันไปมาบอกว่าทางนู้นข้อมูลไม่ครบ ทางนี้ไม่ครบ (พนักงานไม่ครบบาทรึเปล่า) พอบอกถ้าวันนี้ยังไม่ได้อีกก็จะร้องเรียนกสทช.แล้วนะ
call center 1777 ก็บอก ร้องเรียนได้เลยฮ่ะ เดี๋ยวยังไงจะรีบประสานงาน แล้วเดี๋ยวจะโทรกลับอีก 15 นาที เราก็รอจนสุดท้ายก็ไม่โทรกลับอีกเลย เหมือนทำลืมๆสมองปลาทอง ตั้งใจกวนประสาทแบบนี้ก็ไม่จะโทรตามแล้วนะจ้ะ เปลืองค่าโทรเหมือนกันเนอะ ตอนนี้ก็ไม่รู้ทำไงเจอแบบนี้เงิบ ทำได้แค่ร้องเรียนเมลไปหากสทช. ไม่รู้หน่วยงานนี้จะทำอะไรได้บ้างนะกับเรื่องนี้ ที่อยากย้ายค่ายนี่เพราะว่า my แถวบ้านคุณภาพสัญญาณไม่ค่อยดี บางทีคนโทรหาไม่ติดและรับ sms ก็ชอบมีปัญหา ถ้าเทียบกับ tot3g ซึ่งคุณภาพสัญญาณดีกว่าอ่ะนะ (เคยลองซื้อซิมมาใช้แล้ว) ส่วนอีก 3 ค่ายไม่อยากยุ่งเลยจ้า
นอกเรื่อง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้อยากฝากให้ทางผู้บริหารเอาป้าๆศูนย์บริการ tot น้อมจิตออกไปยกแผงได้ไหม ให้เค้าอยู่บ้านดีกว่านะ
รู้เรื่องข้อมูลโปรผิดๆอะไรยังไม่เท่าไหร่นะ superb service mind มากๆ เกิดมาไม่เคยเจอ การพูดการจาทำหน้าทำตาแยี่ยมมาก มากกว่าทุกที่ที่เคยเจอมาเลย คือเหมือนอยากเดินออกเลยอ่ะ แต่ก็ฝืนไม่ใส่ใจ จะให้ไปที่อื่นก็ไกล เสียเวลาอีกอ่ะนะ เค้าคิดจริงๆเหรอว่าเป็นหน่วยงานแบบนี้รับเงินเดือนไปวันๆไม่มีใครทำอะไรเค้าได้ อย่างงั้นเหรอ?
สรุปวันนี้ใครติดต่อไม่ได้ เบอร์หายไปในอากาศจ้า
แชร์ประสบการณ์ : ย้ายค่าย เบอร์หายไปในอากาศ กับการบริการสุดแสนประทับใจจาก TOT3G
แต่!!! เมื่อลองใส่ซิมของ TOT3G กลับ no service ก็ได้โทรไปหา tot call center 1777 ทางนั้นก็บอกว่าเบอร์ของท่านยังไม่มีในระบบของ tot ค่ะก็เลยโทรไปหาศูนย์บริการต้นเรื่องที่ทำย้ายค่าย tot สาขาหัวหมาก (น้อมจิต) ทางนี้ก็บอกว่าส่งเรื่องไปให้แล้วค่ะ ทำให้ไม่เกินเที่ยงใช้ได้แน่นอล จนกระทั่งบ่ายก็ยังใช้ไม่ได้ โทรไปทั้ง 2 ก็ยังเกี่ยงโยนกันไปมาบอกว่าทางนู้นข้อมูลไม่ครบ ทางนี้ไม่ครบ (พนักงานไม่ครบบาทรึเปล่า) พอบอกถ้าวันนี้ยังไม่ได้อีกก็จะร้องเรียนกสทช.แล้วนะ
call center 1777 ก็บอก ร้องเรียนได้เลยฮ่ะ เดี๋ยวยังไงจะรีบประสานงาน แล้วเดี๋ยวจะโทรกลับอีก 15 นาที เราก็รอจนสุดท้ายก็ไม่โทรกลับอีกเลย เหมือนทำลืมๆสมองปลาทอง ตั้งใจกวนประสาทแบบนี้ก็ไม่จะโทรตามแล้วนะจ้ะ เปลืองค่าโทรเหมือนกันเนอะ ตอนนี้ก็ไม่รู้ทำไงเจอแบบนี้เงิบ ทำได้แค่ร้องเรียนเมลไปหากสทช. ไม่รู้หน่วยงานนี้จะทำอะไรได้บ้างนะกับเรื่องนี้ ที่อยากย้ายค่ายนี่เพราะว่า my แถวบ้านคุณภาพสัญญาณไม่ค่อยดี บางทีคนโทรหาไม่ติดและรับ sms ก็ชอบมีปัญหา ถ้าเทียบกับ tot3g ซึ่งคุณภาพสัญญาณดีกว่าอ่ะนะ (เคยลองซื้อซิมมาใช้แล้ว) ส่วนอีก 3 ค่ายไม่อยากยุ่งเลยจ้า
นอกเรื่อง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สรุปวันนี้ใครติดต่อไม่ได้ เบอร์หายไปในอากาศจ้า