Lazada status ส่งของอยู่ทั้งที่ไม่มีของ?

อยากปรึกษาปัญหาใครที่เคย deal กับร้านใน lazada ครับ

พอดีสั่งของไป

1. ร้านค้าตั้ง status ในระบบของ lazada ว่าส่งของออกไปแล้ว

2. แต่โทรมาบอกว่าไม่มีของ ขอให้ลูกค้ากดยกเลิกด้วย

3. ซึ่งกดยกเลิกไม่ได้ เพราะ status ในระบบ เป็นส่งของออกมาแล้ว

4. Call center lazada + chat กับร้านบอกให้ปฏิเสธตอนของมาส่ง (ซึ่งไม่เข้าใจว่ามันจะมีของมาส่งได้ไง ในเมื่อร้านเองเป็นคนโทรมาบอกว่าไม่มีของ?)

แบบนี้จะทำอย่างไรดีครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค Lazada ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่