สวัสดีครับ ผมขอโพสหน่อย เซ็งมาก
- ผมสั่งของ Lazada ร้านชื่อ Crazy Modification(จากจีน) +โอนเงิน 24/01/63 รอนานไม่มีการเคลื่อนไหวของพัสดุ
- 09/02/63 ผมถามทางร้านบอกของหมดให้รอก่อน ทั้งที่ตอนสั่งในระบบขึ้นมีของใน stock
- 15/02/63 ผมถามซ้ำว่าจะได้ของเมื่อไหร่ ร้านบอกว่า lazada cancel order ทั้งที่ในระบบก็ยังขึ้นว่า รอของ
- ผมพยายามกดยกเลิกเองแต่ก็ไม่สามารถทำได้ โทรหา call center lazada 02-018-0000 ก็สายไม่ว่างมา 2 วัน
- ตอนนี้ไม่อยากได้สินค้าแล้ว อยากได้เงินคืน แต่ทำอะไรไม่ได้เลย อยากแจ้ง lazada มากว่าเข้าข่ายหลอกลวงหรือเปล่า
รายละเอียดการคุยของร้านค้าครับ(ผมใส่รูปใน postไม่ได้)
09/02/63
"Hello, we are very sorry that item is out of stock at the moment, could you please wait a few days? we will restock soon. Thanks for your understanding."
15/02/63
"Dear friend, we are sorry that lazada canceled your order, please kindly contact lazada to ask detail information.Thanks for your understanding."
ใครรู้ช่องทางจัดการปัญหานี้ ช่วยทีครับ ขอบพระคุณครับผม
สั่งของ Lazada โดนร้านโกง ติดต่อ Lazada ก็ไม่ได้
- ผมสั่งของ Lazada ร้านชื่อ Crazy Modification(จากจีน) +โอนเงิน 24/01/63 รอนานไม่มีการเคลื่อนไหวของพัสดุ
- 09/02/63 ผมถามทางร้านบอกของหมดให้รอก่อน ทั้งที่ตอนสั่งในระบบขึ้นมีของใน stock
- 15/02/63 ผมถามซ้ำว่าจะได้ของเมื่อไหร่ ร้านบอกว่า lazada cancel order ทั้งที่ในระบบก็ยังขึ้นว่า รอของ
- ผมพยายามกดยกเลิกเองแต่ก็ไม่สามารถทำได้ โทรหา call center lazada 02-018-0000 ก็สายไม่ว่างมา 2 วัน
- ตอนนี้ไม่อยากได้สินค้าแล้ว อยากได้เงินคืน แต่ทำอะไรไม่ได้เลย อยากแจ้ง lazada มากว่าเข้าข่ายหลอกลวงหรือเปล่า
รายละเอียดการคุยของร้านค้าครับ(ผมใส่รูปใน postไม่ได้)
09/02/63
"Hello, we are very sorry that item is out of stock at the moment, could you please wait a few days? we will restock soon. Thanks for your understanding."
15/02/63
"Dear friend, we are sorry that lazada canceled your order, please kindly contact lazada to ask detail information.Thanks for your understanding."
ใครรู้ช่องทางจัดการปัญหานี้ ช่วยทีครับ ขอบพระคุณครับผม