หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกสินค้า Lazada ไม่ได้ขึ้นว่าร้านค้ากำลังดำเนินการ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ซื้อมา 3-4 วันแล้วเขายังไม่ส่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าเรายกเลิก 30 บาท และให้ค่าใช้จ่ายทางการแพทย์เป็นสินค้าควบคุมจะดีไหม
ค่ายา ค่ารักษา จะขึ้นราคาต้องแจ้งหน่วยงาน
สมาชิกหมายเลข 7266389
Lazada สั่งซื้อสินค้าไปแล้ว แจ้งว่าจะถึง 20 มีนาคม ตอนนี้ยังไม่ได้ของ แจ้งยกเบิก ก็ไม่ยกเบิกให้ ทำยังไงได้บ้างครับ
อันนี้สถานะล่าสุด ติดต่อตั้งแต่ปลายเดือนมีนา ทั้งร้านค้าและ lazada ร้านแจ้งว่ากำลังส่ง lazada บอกว่ากำลังส่ง เลยรอ แต่ก็ไม่มา ล่าสุดผมถามถึงสถานะการยกเลิก แต่ จนท แจ้งสถานะว่าสินค้าถึงบางเส
AUTTOTTUA
LAZADA สั่งของตั้งแต่ 12.12 ของยังไม่ได้รับ โทรไปขอยกเลิกก็ไม่จัดการให้
LAZADA สั่งของตั้งแต่ 12.12 ของยังไม่ได้รับ ขนส่ง LEX แย่มาก ช้ากว่าเจ้าอืนไม่พอยังผิดพลาดด้วย โทรไปติดตามสินค้า โทรไปขอยกเลิก สินค้า เพราะทางร้าน แชทมาว่า สินค้าถูกส่งกลับ ไปที่ร้านแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 3736398
ทำไงดีครับเผลอสั่งซื้อสินค้าผ่าน lazada
ทำไงดีครับเผลอสั่งซื้อสินค้าผ่าน lazada คือตอนแรกก็เลือกดูสินค้าอยู่ ซักพักนึงเจอของที่อยากได้แล้วลังเลที่นี่เรยลองกดที่คำว่า "shop เลย" แล้วก็กรอกข้อมูลที่อยู่ให้มันไป แล้วกดชำระเงินแบบปลาย
สมาชิกหมายเลข 2690767
กรณีศึกษานะ Lazada ไม่ยอมจ่ายเงินให้ร้านค้าที่ถูกระงับ แบบเข้าข่าย "ยักยอกทรัพย์" หรือไม่ ?
กรณีศึกษาที่เจอมากับตัวเองนะครับ เป็นร้านค้าบน Lazada แต่ถูกระงับเนื่องด้วยเหตุผลสินค้าต้องห้าม "ซึ่งไปอ่านแล้ว ก็ไม่ตรงกับสิ่งที่ขายสักเท่าไหร่" อุทรแล้วก็ไม่มีผลอะไร ปัดตกเหมือนเดิม แต่ไม
สมาชิกหมายเลข 7167566
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
LAZADA ทำไมต้องขอดูวีดีโอขั้นตอนการผูกบัตรเครดิตด้วย
เนื่องจากบัตรเก่าที่ยกเลิกไปค้างอยู่จึงได้ลบออก แล้วผูกบัตรใบใหม่แต่ผูกไม่ได้ แต่ระบบแจ้งว่า "ขออภัย เพื่อให้แน่ใจว่าบัญชีและเงินของคุณปลอดภัยเราจึงไม่สามารถดำเนินการนี้ได้ โปรดติดต่อฝ่ายบริการล
Soularter
สั่งสินค้า shopee สินค้าติดอยู่กับ Standard International delivery ตั้งแต่ 27/06/68 วันนี้ 06/07/68 ยังไม่อัปเดต
สั่งสินค้า shopee สินค้าติดอยู่กับ Standard International delivery ตั้งแต่ 27/06/68 วันนี้ 06/07/68 ยังไม่อัปเดต มีเพื่อนๆเคยเป็นเหมือนกันบ้างครับ ไม่อยากยกเลิก กลัวเสียเครดิต เพราะผมผ่อนกับ spaylat
สมาชิกหมายเลข 2955140
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
Lazada ปฎิเสธคืนเงิน
หมายเลขคำสั่งซื้อ 1013424514384362 จากร้าน High level โต๊ะวางคอมฯสีขาว 3ลิ้นชัก แจ้งสินค้า หักเสียหายจนไม่สามารถติดตั้งใช้งานได้และแพ็คของมาส่งได้แย่มากไม่มีกันกระแทกอะไรเลย เหมือนจับยัดใส่กล่องมาส่ง
สมาชิกหมายเลข 8875186
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกสินค้า Lazada ไม่ได้ขึ้นว่าร้านค้ากำลังดำเนินการ