ซิมหายจะขอซิมทรูใหม่ แต่ call center กับ พนง.ทรูshop ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน!!! เสียเวลามาก

กระทู้คำถาม
เนื่องจากโทรศัพทผมหายครับ ผมจึงไปยกเลิกเบอ แล้วผมต้องการจะขอซิมใหม่เบอเดิม cc ทรู บอกว่าสามารถขอได้หากไม่เกินเวลาที่กำหนด ผมยกเลิกได้ไม่ถึง 40 วัน โดยไม่ต้องแจ้งความ ใช้บัตรประชาชนใบเดียว สามารถขอซิมใหม่ได้

พอไปถึง ผมบอกว่ามาขอซิมใหม่เบอเดิม
พนง-บอกว่าต้องไปแจ้งความ
ผม-แต่ที่ผมติดต่อ ccทรู เขาบอกไม่ต้องแจ้งถ้าหากเป็นเจ้าของไปเอง ใช้แค่บัตรประชนชน
ผม- พยายามติดต่อ cc ทรูเพื่อจะถามให้เขาฟังว่าทาง cc ทรูบอกว่าไม่ต้องแจ้ง รอนานมาก ก็ไม่ติด
** ผมถามด้วยเหตุผลว่านี่ตัวผมใบหน้าผม บัตรปชช.ผม ข้อมูลก็เป้นของผมยังขอไม่ได้อีกหรอ
พนง-ตามเงื่อไขต้องแจ้งความ นั่นนุ่นนี่ (ทั้งๆที่ cc ทรูบอกว่าไม่ต้องแจ้ง) สรุปต้องแจ้งหรือไม่แจ้งแน่??

สรุปครับ ผมไม่ได้ซิม แถมมาในตัวเมืองตั้งไกล ยังจะต้องกลับไปเพื่อแจ้งความอีก แล้วบอกกับสถาการณ์โควิด ที่ไหนล่ะครับ จะให้เข้าได้มั่วๆ เสียความรู้สึกมากครับ ผมก็มีเอกสารครบ สำเนาผมก็มี เอกสารควรแจ้งให้ชัดเจนและตรงกันนะครับ เสียเวลาผม ผมมีการมีงานต้องทำ ทั้งวันไม่ได้อะไรเลย

ผมคิดว่าผมจะย้ายค่ายแน่ๆครับ

เอาไว้ให้ปรับปรุงนะครับ เสียความรู้สึกมากๆ
ไม่ต้องบอกนะครับว่าสะดวกติดต่อทางไหน เพราะที่ผ่านมาผมติดต่อพวกคุณตลอดเลย ผมไม่สะดวกแล้ว!!! ขอไม่ได้ก็ยกเลิกครับ  ไม่ใช้!!!

อย่าทำซิมหายนะครับ เรื่องเยอะ!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่