หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดเบอร์ทรู ต้องการดึงเงิน ทำไงค่ะ
กระทู้คำถาม
เติมเงินผิดเบอร์ ต้องการดึงเงิน โทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกจะดำเนินการให้ภายใน 24 ชม. ผ่านไปก็ไม่เห็นมีข้อความไรบอกเลยค่ะว่าจะได้รึไม่ได้ พอเติมผิดก็รีบโทรเลยนึกว่าจะรีบดึงให้เลย แบบนี้คือต้องทำใจว่าไม่ได้แล้วใช่ไหมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
ปัญหาไม่ได้ตั้งใจกดสมัครแพ็กเกจที่ตู้บุญเติม
ผู้ใช้บริการเติมเงินมือถือเลขหมายหนึ่ง จำนวน 10 บาท ณ วันที่ 14/09/68 เวลาประมาณ 20.30 น. (รวมยอดคงเหลือเดิม 40+10 = 50 บาท) ประสงค์เพื่อเพิ่มอายุการใช้งาน ผ่านตู้บุญเติม โดยเลขหมายดังกล่าวเป็นเลขหมาย
สมาชิกหมายเลข 8474808
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยังไง
พอดีเราใช้เน็ตทรู 150/30วัน เป็นเน็ต 4mbps ไม่ลดสปีด ตัดยอดอัตโนมัติ แต่เราลืมเติมเงิน พอนึกขึ้นได้ก็รีบไปเติมเลย แต่มันดันไม่หัก เลยอยากสอบถามเจ้าหน้าที่ แต่โทรไป1242 ไม่เคยได้คุยเลย ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 6854718
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนแต่ทำไมยากเหลือเกิน
คือตอนแรกใช้แบบเติมเงินครับพอดีเจ้าหน้าโทรมาเสนอขายแบบรายเดือนผมเลยรับไปแล้วทีนี้ผมต้องกลับไปทำงานบนดอยแล้วสัญญาณทรูไม่ดีเล่นเน็ตไม่ได้เลย(ชอบขึ้นไม่มีบริการของทรู)คือก่อนขึ้นดอยผมได้ไปทรูช้อปเพื่อไปย
สมาชิกหมายเลข 8343219
แชร์ประสบการณ์การใช้เน็ตบ้านทรู (True)
ประสบการณ์สุดเลวร้าย ติดเน็ตบ้านทรูได้ เกือบ 3 เดือน เหตุการณ์ล่าสุดมีข้อความส่งมาว่า “เน็ตบ้านมีปัญหาคาดว่าซ่อมเสร็จ หกโมงเย็นของอีกวัน หรือประมาณ 24 ชม.” ส่วนตัวมองว่านานมากเพราะที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 2894177
เติมเงินทรูวอเลทผิดเบอร์ จากธ.กรุงเทพ
ทำยังไงได้บ้างคะ ดึงเงินคืนได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 6847235
เติมเงิน Truemove ผิดเบอร์ดึงเงินกลับยังไง
เมื่อวันที่22/6 ทำการเติมเงินผ่าน app lazada ค่ะ แต่กดหมายเลขโทรศัพท์ผิด จาก 2989 เป็น 2988 ค่ะ โทรหา call center 1242 ให้ลองติดต่อเบอร์ 2988 โทรไป 2-3 วันไม่มีคนรับ โทรกลับ 1242 ส่ง SMS ให้ทำดังนี้ค่
jh-haha
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้มีคนรับ #1242
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูกันยังไงบ้างคะ เราพยายามติดต่อcall centerทรู มาครึ่งชั่วโมง ไม่มีคนรับไม่พอมาหักเงินในระบบอีก ไหนบอก 1242 โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9041837
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดเบอร์ทรู ต้องการดึงเงิน ทำไงค่ะ