😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม
เสนอโปรเน็ต ไม่อั้นไม่ลดสปีด 6 Mbps รายปี ราคา 1,290 บาท
โดยบอกว่าให้ผม เติมเงินเข้าเบอร์ 1,290 บาท แล้วระบบจะต่อโปรให้อัตโนมัติภายใน 24 ชั่วโมง

ผมก็มั่นใจว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรูจริง เพราะเบอร์เป็น 1242
เลยทำตามขั้นตอนทุกอย่าง — เติมเงินครบตามที่แจ้ง

แต่จนตอนนี้...
ผ่านมา 3 วันเต็ม ๆ แล้ว
ยังไม่มีการต่อโปรให้เลยครับ 😤
ไม่มีข้อความแจ้ง ไม่มีอินเทอร์เน็ตใช้งานตามโปรใหม่

ผมพยายามโทรกลับไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 หลายรอบ
แต่ต้อง รอสายนานเกือบชั่วโมงทุกครั้ง แล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเลย

ตอนนี้เลยไม่รู้จะทำยังไงต่อดี
เงินก็อยู่ในระบบเฉย ๆ แต่ไม่ได้ใช้โปรตามที่ตกลงไว้

อยากถามเพื่อน ๆ ว่า

ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ?

ปกติระบบทรูใช้เวลาดำเนินการกี่วัน?

ถ้าอยากให้ช่วยติดตามเรื่อง ต้องติดต่อช่องทางไหนจะเร็วที่สุด


ตอนนี้รู้สึกเสียความมั่นใจนิด ๆ ครับ ทั้งที่โทรมาจากทรูเองแท้ ๆ
ขอแค่ให้ช่วยดำเนินการให้หน่อยก็พอครับ 🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่