หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยังไง
กระทู้คำถาม
พอดีเราใช้เน็ตทรู 150/30วัน เป็นเน็ต 4mbps ไม่ลดสปีด ตัดยอดอัตโนมัติ แต่เราลืมเติมเงิน พอนึกขึ้นได้ก็รีบไปเติมเลย แต่มันดันไม่หัก เลยอยากสอบถามเจ้าหน้าที่ แต่โทรไป1242 ไม่เคยได้คุยเลย ทำไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อ Callcenter Ture ครับ แต่ติดต่อไม่ได้ครับ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูครับเนื่องจากโปรโมชั่นแพ็คเกจเสริมเติมเงินไม่ต่ออัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 3816986
เน็ต ais ช้ามาก
ช่วงนี้เน็ต ais เป็นอะไรหรอคะ ตอนนี้ใช้เน็ต เดือน150 4Mbps เน็ตช้ามาก ออกไปข้างนอกเน็ตเล่นได้ปกติ พออยู่บ้านเล่นแทบไม่ได้ หมุนทุกแอป เป็นมา3-4วันละคะ เบื่อมาก ดูอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9049403
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู หรือคุยกับเจ้าหน้าที่ ทางไหนได้บ้างคะ
💜
สมาชิกหมายเลข 6711276
อยากทราบ ผมไม่ได้สมัครSMS หรือว่ากดรหัส * อะไรเลยแต่ทำไมถึงหักเงินผม
เมื่อวันที่ 31 ผมได้เติมเงินเข้าเบอร์ผม 150 บาท และผมพึ่งสังเกตว่ามีบริการของ SMS อะไรไม่รู้ซึ่งผมไม่เคยไปสมัครหรือกดเข้าลิงค์อะไรเลยมาสมัครโดยอัตโนมัติและก็ส่ง SMS มาเรื่อยๆแล้วผมไม่ทราบว่าดูดเงินผม
สมาชิกหมายเลข 9042422
เติมเงินแล้วทำไม่ถึงต่ออายุเบอร์อัตโนมัติ
คือผมเติมเงินเพื่อใช้เน็ตมือถือแต่ดันต่ออายุเบอร์แบบอัตโนมัติให้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8558166
ทำไม Ais เปลี่ยนแพคเกจเองครับ?
ตอนแรกใช้ 150 4mbps ไม่จำกัด หมดวันนี้ว่าจะเติมแต่ อยู่ดีๆก็เปลี่ยนไปใช้ 200 4 mbps แถมจำกัดอีก เลยไม่ได้เติมต่อ
สมาชิกหมายเลข 7879936
เติมเงินแล้วไม่ตัด
ไม่สามารถตัดค่าเหมาเหมา 150บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4Mbps WiFi 30วัน หรือตัด แพ็กตามสัดส่วน (75บ.ใช้ได้ 15วัน, 35บ.ใช้ได้ 7วัน) ได้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง เติมไปแล้วก็ยังใช้งานไม
สมาชิกหมายเลข 8983656
โดน True โทรมาแนะนำโปรโมชั่น และมัดมือชกเปลี่ยนแพ็กเกจให้เอง ทำยังไงได้บ้างคะ
//เมื่อวันที่ 29/7/68 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแนะนำโปรโมชั่น แพ็กเกจ Device 5G Super Gamer 1299 ให้ค่ะ ทางเจ้าหน้าที่ก็พูดๆๆๆๆ แบบไม่หยุดไม่หายใจ ในขณะที่เจ้าหน้าที่พูดอยู่ก็มีเสียงสตาร์ทรถยนต์ที่อยู่ข
สมาชิกหมายเลข 8980116
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
จะติดต่อทำไมลำบากจังระบบอัตโนมัติคุยนานมากกดแค่ไหนก่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่หงุดหงิด
สมาชิกหมายเลข 8601203
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูโครตยาก
ต้องการจะยอกเลิกอินเตอร์เน็ตทรู ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไงให้ถึงเจ้าหน้าที่ง่ายๆคะ นี่รอสายเกือบครึ่ง ชม อีกอย่าง ยกเลิกโปรเน็ตไปแล้วที่ศูนย์ อยู่ๆ ก็มาตัดเงิน สรุป แพ็กเก็ตนี้ก็เข้ามาอีกแบบ งงๆ ทรูนี่หล
สมาชิกหมายเลข 3410196
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยังไง