Lazada mall x NEVEAthailand "แค่ถามว่า นี่ 9 วันแล้วยังไม่ได้ส่งอีกเหรอครับ" วันต่อมา ขึ้นยกเลิกตามคำขอคืออะไรครับ

คือผมสั่งของจาก Lazada เมื่อวันที่ 14.12.2020 ที่ผ่านมาครับ 23.12.2020 ผ่านไป 9 วันเลยทักไปถามตามนี้ครับ เขาก็บอกแพ็คเรียบร้อยแล้วรอขนส่งมารับไปส่ง

แล้ววันถัดมา 24.12.2020 (วันนี้) สถานะสินค้าถูกยกเลิกไป 4 รายการจากทั้งหมด 5 รายการ กดเข้าไป Track Package ก็ยังอยู่ที่เดิม


พอกดดูสาเหตุการยกเลิกคือ "เราได้ดำเนินการยกเลิกตามคำขอแล้ว" คือ?????? ผมยังไม่ได้แจ้งว่ายกเลิกเลย

คำถาม
1.สินค้าส่งให้ได้แค่ชิ้นเดียวใช่หรือไม่?
2.เสียค่าจัดส่งสินค้ามั๊ย?
3.ส่วนลดที่หายไปคือปล่อยผ่านใช่หรือไม่?
4.ชิ้นที่ได้เสียราคาเต็มใช่หรือไม่?
5.ชิ้นที่ถูกยกเลิกจะคืนเงินเป็นจำนวนเท่าไหร่ คืนวันไหน คืนก่อนวันตัดยอดหรือไม่?
6.นี่ส่งในประเทศใช้เวลา 10 วันนานเกินไปหรือป่าว?
7.ในฐานะลูกค้าผมผิดอะไร?
อย่างเฟล นี่ต้องเสียค่าเบี้ยบัตรเครดิตรายวันฟรีๆป่ะครับเนี่ย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่