การขอคืนเงิน Lazada (บัตรเครดิต)

สอบถามการขอคืนเงิน Lazada ครับพอดีผมสั่งซื้อมือถือยี่ห้อนึงบน Lazada ที่จัดส่งโดย Lazada mall จ่ายเงินตัดผ่าน บัตรเครดิต แต่ทีนี้เหมือนสินค้าจะยังไม่มีของสถานะก็ขึ้นกำลังดำเนินการมาประมาณ 3 วันผมจึงกดยกเลิกและขอคืนเงินสถานะขึ้นตามรูป
ผมได้อ่านเงื่อนไขสำหรับบัตรเครดิตแล้วว่า
(คืนเข้าบัตรเครดิตที่ทำการสั่งซื้อ หลังจาก 7 วันทำการ โดยยอดเงินของคุณจะปรากฎในรอบบิลถัดไป*)
หมายความว่า ผมยกเลิกวันนี้ 30/03/2562 ก็คือนับไปอีก 7 วันนั้นก็คือถึงวันที่ 06/04/2562 ถูกต้องมั้ยและทีนี้บัตรที่ผมใช้คือบัตรเครดิต ของ Tesco ในเครือกรุงศรีจะตัดรอบบิลทุกวันที่ 9 ของทุกๆเดือนตามที่อ่านแล้วความเข้าใจคือยอดเงินผมจะปรากฏเข้าบัตรหลังจากวันที่ 9 ใช่หรือไม่ครับ แต่ตัวเงินจะถูกคืนตั้งแต่ภายในวันที่ 31/03/2562 - 06/04/2562 ตามนี้ผมอธิบายถูกไหมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่