ใครเคยมีประสบการณ์สั่ง H&M ออนไลน์แล้วเจอแบบนี้บ้างไหมคะ

พอดีเราสั่งสินค้า H&M ออนไลน์ 2 ชิ้น แต่ได้มาแค่ 1 ชิ้น เลยไปเช็คในแอป และ ใบเสร็จใน email มา
ในแอปไม่ได้มีการ cancelled ตัวสินค้านั้นและยังแสดงเป็นราคาเต็ม แต่ใบเสร็จใน email มีการยกเลิกสินค้านั้นไปแล้ว
แล้วเราก็ยังไม่ได้รับการ Refund คืนแต่อย่างใด 
ติดต่อทางเบอร์แต่ยังไม่มีคนรับ ทั้ง email และ line ไป แต่ยังเงียบ มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ

**แก้ไข
ตอนนี้มีการรับเรื่องจากแบรนด์แล้ว การ Refund ต้องรอเวลา 15-30 วันทำการ OMG!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่