ช่วงตอน Lazada mid Year Sale ที่ผ่านมาผมได้สั่งโทรศัพท์ไป กับทางร้านค้าของ Lazada Mall โดยตรงแล้วจ่ายเงินผ่านธนาคาร แต่วันก่อนหน้าที่จะได้รับสินค้าผมเช็คดูสินค้าผมว่าถึงไหนแล้วจึงเห็นว่าผมได้ใส่เบอร์โทรศัพท์มือถือผิด ผมเลยโทรไปแจ้งกับ Call Center ของ Lazada บอกว่าถ้าใส่เบอร์โทรผิดมีวิธีที่จะแก้ไขเบอร์โทรได้มั้ยซึ่งทาง lazada บอกว่าไม่สามารถแก้ไขได้เนื่องจากสินค้าอยู่กับข่นส่งแต่ถ้าส่งไม่ได้ติดต่อไม่ได้ของจะถูกตีกลับไปที่โกดังแล้วต้องต้องยกเลิกเพื่อสั่งสินค้าสั่งใหม่ ผมก็เลยโอเค ผมก็จะสั่งสินค้าใหม่แต่มันดันกดยกเลิกไม่ได้
แต่วันถัดมาในเว็บแจ้งว่า
ได้ส่งพัสดุเรียบร้อย แต่ยังไม่เห็นของเลยแล้วผมเลยไปถามคนในบ้านว่ามีใครได้เซ็นรับของไหมซึ่งไม่มีใครได้รับของพัสดุเลยผมเลยไปถามกับเพื่อนบ้านเค้าก็บอกว่าไม่มี ซึ่งลายเซ็นที่เซ็นรับเป็นแค่ขีดเส้นตรงเส้นเดียวผมก็เลยไม่รู้ว่าจะไปถามใครว่าใครเซ็นเพราะมันไม่มีชื่อ แล้วตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้รับของแล้วก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนเซ็นรับของไป
ผมจึงติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งไปพนักงานก็บอกจะประสานงานให้ ให้รอจดหมายผ่านทางอีเมล์ภายใน 2 วัน พร้อมกับคำขอโทษ ผมกก็พยายามหาเบอร์คลังสินของศูนย์แถวบ้านก็ไม่รับติดต่อยากมาก ซึ่งจริงๆแล้วถ้าไม่มีคนรับหรือติดต่อผู้รับไม่ได้ตามที่Lazadaบอกก็ต้องตีกลับคลังสินค้า แล้วทำไมพนักงานขนส่งของ Lazada ส่งของมั่วแบบนี้ส่งให้ใครก็ไม่รู้ อันนี้ส่งโดย LEX th นะคับ คือแบบไม่รู้จะได้ของคืนมารึเปล่าเสียความรู้สึกมาก
+++++ มีใครเคยเจอปัญหากับทาง lazada แบบนี้บ้างซึ่งมีวิธีแก้ยังไง แล้วพนักงานจะช่วยเราจริงมั้ย แล้วเงินจะได้คืนหรืเปล่า จะได้ของมั้ย ++++
ยังไม่ได้รับของ!!! แต่ LAZADA ขึ้นส่งเรียนร้อยแล้ว
แต่วันถัดมาในเว็บแจ้งว่า ได้ส่งพัสดุเรียบร้อย แต่ยังไม่เห็นของเลยแล้วผมเลยไปถามคนในบ้านว่ามีใครได้เซ็นรับของไหมซึ่งไม่มีใครได้รับของพัสดุเลยผมเลยไปถามกับเพื่อนบ้านเค้าก็บอกว่าไม่มี ซึ่งลายเซ็นที่เซ็นรับเป็นแค่ขีดเส้นตรงเส้นเดียวผมก็เลยไม่รู้ว่าจะไปถามใครว่าใครเซ็นเพราะมันไม่มีชื่อ แล้วตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้รับของแล้วก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนเซ็นรับของไป
ผมจึงติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งไปพนักงานก็บอกจะประสานงานให้ ให้รอจดหมายผ่านทางอีเมล์ภายใน 2 วัน พร้อมกับคำขอโทษ ผมกก็พยายามหาเบอร์คลังสินของศูนย์แถวบ้านก็ไม่รับติดต่อยากมาก ซึ่งจริงๆแล้วถ้าไม่มีคนรับหรือติดต่อผู้รับไม่ได้ตามที่Lazadaบอกก็ต้องตีกลับคลังสินค้า แล้วทำไมพนักงานขนส่งของ Lazada ส่งของมั่วแบบนี้ส่งให้ใครก็ไม่รู้ อันนี้ส่งโดย LEX th นะคับ คือแบบไม่รู้จะได้ของคืนมารึเปล่าเสียความรู้สึกมาก
+++++ มีใครเคยเจอปัญหากับทาง lazada แบบนี้บ้างซึ่งมีวิธีแก้ยังไง แล้วพนักงานจะช่วยเราจริงมั้ย แล้วเงินจะได้คืนหรืเปล่า จะได้ของมั้ย ++++