สั่งของออนไลน์จากต่างประเทศจากแอพ Lazada มา ทางร้านจัดส่งพัสดุตามปกติ การดำเนินการขั้นตอนต่างๆปกติ จนกระทั่ง พัสดุถึงคลังสินค้าที่จะส่งมาถึงบ้านลูกค้า ที่แอพระบุว่า พัสดุจะถึงปลายทางในวันที่ 13 แต่สุดท้ายก็ไม่มีการส่งพัสดุมา แล้วแอพก็แจ้งว่า พยายามนำส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจากพัสดุมีจำนวนมาก ก็เลยรอวันถัดไป วันที่ 14 ก็บอกว่าจะมาส่ง แต่สุดท้ายก็ ขึ้นแบบเดิม ว่า ส่งพัสดุไม่ได้ วันที่ 15 ก็เป็นแบบเดิม แล้วเวลาที่พัสดุจัดส่งไม่ได้ ก็ชอบมีเบอร์ 02.. โทรมาแล้วก็ไม่พูดอะไร มีแต่เสียงเพลงอะไรไม่รู้ ผมมีเวลาที่วางแผนไว้แล้วว่าของจะมาถึงในช่วงวันที่ 14-15 เพราะว่าของที่สั่งเป็นอะไหล่ของมือถือที่จะต้องซ่อมให้ลูกค้า แต่ตอนนี้ พัสดุก็ไม่ได้ ลูกค้าก็โทรมาตำหนิ แล้วผมจะต้องทำไงครับ จะได้รับของอีกที ปี หน้าไหม สภาพ
ระบบขนส่ง LEX มีปัญหาอะไรรึปล่าวครับ