หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคำปรึกษาอยากร้องเรียนบริการขนส่งสินค้า speed-d ของเซเว่น
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ขนส่งสินค้า
ขนส่งสปีดดีของเซเว่นเอาของไปค้างไว้ที่คลังคัดแยกไม่นำจ่ายทำให้ลูกค้าคืนสินค้า และขอเงินคืน ผมติดตามทวงถามสินค้าสามครั้งก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ จนติดต่อจอให้ตีกลับสินค้า กรณีแบบนี่เราจะร้องเรียนที่ไหนที่จะสามารถเอาผิดขนส่งนี้แบบถึงที่สุดได้ย้าง ขอคำแนะนำด้วยครับโมโหมากจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินค้าไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสมุทรปราการมา3วันแล้ว
จะทำยังไงดีคะ สั่งของชำระคิวอาร์โค้ดไปแล้วด้วยราคาประมาณ2000นิดๆ แต่ของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกมา3วันแล้ว และเรารีบใช้อะคะ คิดว่าอย่างมากก็ส่งไม่เกินสามวันแต่นี้4-5วันไปแล้วแต่กลับไม่การเคลื่นไหวใดๆ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8854900
ขนส่ง SPEED-D
พอดีสั่งของมาแล้วร้านส่งขนส่งสปีดดีมา(เราก็ไม่ทราบว่าร้านจะใช้ขนส่งอะไรไม่ได้สอบถามไว้)ตอนนี้ค้างอยู่ที่ศูนย์คัดแยกขอนแก่นมาสองจะสามวันแล้วของในนั้นจำเป็นต้องใช้ สามารถติดต่อได้จากไหนบ้างคะ เราส่งแมสเ
สมาชิกหมายเลข 8911612
ส่งพัสดุกับ Speed-D ของเซเว่น สถานะค้างมา 4 วัน
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ ปกติเลือกขนส่งไปรเป็นอันดับแรก แต่ร้านที่รับฝากส่งของไปรหยุดไปหลายวันทำให้ตัดสินใจลองส่งกับ Speed-D ของเซเว่นดู เราส่งของวันที่ 05/11 และเช็คเลขพัสดุในเว็บแจ้งว่าจะถึงมือในวันที่
สมาชิกหมายเลข 7162008
อยากร้องเรียนขนส่ง speed-d ของเซเว่น
ส่งสินค้าให้ลูกค้าสถานะสินค้าไม่เคบื่อนไหวว่าอาทิตย์ ลูกค้าโทรมาด่าสองรอบ ติดต่อำปก็ขอแค่เบอร์ติดต่อดลับและประโยคเด็ดคือ ขออนุญาติติดตามให้ แล้วก็เงียบหาย จนผมต้องโทรไปถามอีกก็ยังได้รับคำตอบแบบเดิม ร
ชอบวันฝนตก
Speed-D สินค้าตีกลับ
ผมเป็นผู้รับครับ สั่งของมา ผู้ส่งส่งพัสดุที่ 7/11 บึงกาฬ พัสดุมาถึงคลังต้นทาง ----> จุดคัดแยก แล้วตีกลับคืนไปที่ผู้ส่ง แบบนี้แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ รายละเอียดการติดต่อผู้รับชัดเจน แต่ของตีกลับครับ
สมาชิกหมายเลข 1393182
Shopee กับขนส่ง SPX Express
Shopee เดี๋ยวนี้สั่งซื้อของเจอแต่ขนส่งSPX Express เบื่อมาก ช้ามาก ดองของอยู่ศูนย์คัดแยกไม่ขยับไปไหนเลย สถานะเช็คของก็ไม่ค่อยตรง ล่าสุดเป็นอาทิตย์ถึงได้ของ ที่ได้ของเพราะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ขนส่งจ้าาถึงตา
สมาชิกหมายเลข 6463424
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
คือผมอยากรู้ว่าขนส่งspx
พอดีผมสั่งของไปในแอพส้มแล้วมันขึ้นว่าพัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า: SOCN อำเภอวังน้อย และจะถูกส่งต่อไปยังสาขาปลายทาง APHKT-A - เมืองภูเก็ต แต่ผมขึ้นว่า พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า: SORC-A อำเภอเมืองสุราษฎร
สมาชิกหมายเลข 8103823
ครั้งแรกกับการรอสินค้า speed-d ห่วยแตกมาก
ครั้งแรกกับการรอสินค้า speed-d ห่วยแตกมาก เป็นการรอแบบไม่มีกำหนดอะไรเลย ขึ้นอยู่ปลายทางมา3วันไม่กระดิกเลย เป็นขนส่งอื่นวันสองวันคงถึงแล้ว อันนี้3-4วันยังไม่จ่ายเลยขึ้นแต่ปลายทาง ห่วยมากพอกันที จะตามสิ
สมาชิกหมายเลข 7750086
อันนี้อัปช้ารึตกหล่นคะ ขนส่งSPX
พอดีส่งของไปวันที่27 ปลายทางคือกทม. วันนี้ยังถึงแค่คัดแยกสมุทรสาคร ตอนตี2 แล้วก็ไม่มีอัปเดตอะไรอีกเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7853305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคำปรึกษาอยากร้องเรียนบริการขนส่งสินค้า speed-d ของเซเว่น