หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคำปรึกษาอยากร้องเรียนบริการขนส่งสินค้า speed-d ของเซเว่น
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ขนส่งสินค้า
ขนส่งสปีดดีของเซเว่นเอาของไปค้างไว้ที่คลังคัดแยกไม่นำจ่ายทำให้ลูกค้าคืนสินค้า และขอเงินคืน ผมติดตามทวงถามสินค้าสามครั้งก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ จนติดต่อจอให้ตีกลับสินค้า กรณีแบบนี่เราจะร้องเรียนที่ไหนที่จะสามารถเอาผิดขนส่งนี้แบบถึงที่สุดได้ย้าง ขอคำแนะนำด้วยครับโมโหมากจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง SPEED-D
พอดีสั่งของมาแล้วร้านส่งขนส่งสปีดดีมา(เราก็ไม่ทราบว่าร้านจะใช้ขนส่งอะไรไม่ได้สอบถามไว้)ตอนนี้ค้างอยู่ที่ศูนย์คัดแยกขอนแก่นมาสองจะสามวันแล้วของในนั้นจำเป็นต้องใช้ สามารถติดต่อได้จากไหนบ้างคะ เราส่งแมสเ
สมาชิกหมายเลข 8911612
อยากร้องเรียนขนส่ง speed-d ของเซเว่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
ปกติสามารถร้องเรียนหรือแจ้งปัญหาได้ที่ช่องทางไหนได้บ้างคะ โทรไปก็แล้ว รอสายเป็น 5 นาที จะติดตามเอกสารเช็คจากระบบก็ไม่เห็นจะมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติม แล้วอย่างงี้จะได้รับของวันไหนอะคะ
สมาชิกหมายเลข 8813982
ส่งพัสดุกับ Speed-D ของเซเว่น สถานะค้างมา 4 วัน
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ ปกติเลือกขนส่งไปรเป็นอันดับแรก แต่ร้านที่รับฝากส่งของไปรหยุดไปหลายวันทำให้ตัดสินใจลองส่งกับ Speed-D ของเซเว่นดู เราส่งของวันที่ 05/11 และเช็คเลขพัสดุในเว็บแจ้งว่าจะถึงมือในวันที่
สมาชิกหมายเลข 7162008
Speed-D สินค้าตีกลับ
ผมเป็นผู้รับครับ สั่งของมา ผู้ส่งส่งพัสดุที่ 7/11 บึงกาฬ พัสดุมาถึงคลังต้นทาง ----> จุดคัดแยก แล้วตีกลับคืนไปที่ผู้ส่ง แบบนี้แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ รายละเอียดการติดต่อผู้รับชัดเจน แต่ของตีกลับครับ
สมาชิกหมายเลข 1393182
อยากร้องเรียนขนส่ง speed-d ของเซเว่น
ส่งสินค้าให้ลูกค้าสถานะสินค้าไม่เคบื่อนไหวว่าอาทิตย์ ลูกค้าโทรมาด่าสองรอบ ติดต่อำปก็ขอแค่เบอร์ติดต่อดลับและประโยคเด็ดคือ ขออนุญาติติดตามให้ แล้วก็เงียบหาย จนผมต้องโทรไปถามอีกก็ยังได้รับคำตอบแบบเดิม ร
ชอบวันฝนตก
ครั้งแรกกับการรอสินค้า speed-d ห่วยแตกมาก
ครั้งแรกกับการรอสินค้า speed-d ห่วยแตกมาก เป็นการรอแบบไม่มีกำหนดอะไรเลย ขึ้นอยู่ปลายทางมา3วันไม่กระดิกเลย เป็นขนส่งอื่นวันสองวันคงถึงแล้ว อันนี้3-4วันยังไม่จ่ายเลยขึ้นแต่ปลายทาง ห่วยมากพอกันที จะตามสิ
สมาชิกหมายเลข 7750086
ตามพัสดุแฟลช สถานะดำเนินการช้ามาก
เจ้าส้มทอง
ทำยังไง spx ถึงจะมาบ้านผมถูกสักทีในขณะที่บริษัทอื่น..
เมื่อก่อนสั่งของ shopee จะมีให้เลือกบริษัทขนส่ง แต่ปัจจุบันไม่สามารถเลือกได้แล้ว บริษัทขนส่งอื่นทั้ง J&T FLASH KERRY ไม่เคยมีปัญหา บริษัทไปรษณีย์ไทยไม่ต้องพูดถึงยอดเยี่ยมมาก ระยะหลังขนส่ง spx มีปั
ตื่นก็กินกาแฟ เที่ยงก็กินกาแฟ
ใครเคยใช้ขนส่ง Speed-d ละได้ของตามกำหนดบ้างมั้ยคะ
ส่งของกับเซเว่นตั้งแต่วันอาทิตย์ ตอนแรกกำหนดส่งภายใน4วันคือของถึงวันที่25พรุ่งนี้ แต่พัสดุอยู่ศูนย์คัดแยกนครสวรรค์มา2วันแล้วไม่ขยับเลยค่ะ ส่งช้ามากค่าบริการก็แพง
สมาชิกหมายเลข 4602257
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคำปรึกษาอยากร้องเรียนบริการขนส่งสินค้า speed-d ของเซเว่น