หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากร้องเรียนขนส่ง speed-d ของเซเว่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
SPEED-D
พนักงานขนส่ง
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
ปกติสามารถร้องเรียนหรือแจ้งปัญหาได้ที่ช่องทางไหนได้บ้างคะ โทรไปก็แล้ว รอสายเป็น 5 นาที จะติดตามเอกสารเช็คจากระบบก็ไม่เห็นจะมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติม แล้วอย่างงี้จะได้รับของวันไหนอะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง KEX ไม่ส่งของตามกำหนด ติดต่อแล้วไม่มีความคืบหน้า ควรทำอย่างไรดีคะ
สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำจากทุกท่านค่ะ เราใช้บริการขนส่ง KEX โดยมีกำหนดส่งของตั้งแต่วันที่ 18/12/68 แต่จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับพัสดุ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้พยายามติดตามพัสดุผ่านหลายช่องทาง ทั้งระบบออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 1981678
ส่งเอกสารขอขอใช้เบอร์ที่ถูกยกเลิกบริการ ต้องรอกี่วันคะ ais
ส่งไป1วัน เข้าเช็คสถานะยังไม่มีอัพเดทอะไรเพิ่มเติมค่ะ ไม่แน่ใจรับเรื่องแล้วหรือยัง และใช้เวลากี่วันจะทราบผลคะ
สมาชิกหมายเลข 6263372
ขอคำปรึกษาอยากร้องเรียนบริการขนส่งสินค้า speed-d ของเซเว่น
ขนส่งสปีดดีของเซเว่นเอาของไปค้างไว้ที่คลังคัดแยกไม่นำจ่ายทำให้ลูกค้าคืนสินค้า และขอเงินคืน ผมติดตามทวงถามสินค้าสามครั้งก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ จนติดต่อจอให้ตีกลับสินค้า กรณีแบบนี่เราจะร้องเรียนที่ไหน
ชอบวันฝนตก
มีปัญหาขนส่ง flash express ของตีกลับแต่ไม่เอากลับมาคืนร้านค้าหลายชิ้น ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ
สวัสดีค่ะพอดีเราเป็นเจ้าของร้านนะคะ โดยปกติเจ้าหน้าที่ขนส่งที่มารับของประจำจะเอาของตีกลับมาคืนให้ปกติ แต่ของบางชิ้น เราก็ไว้ใจไม่ได้เช็คจนผ่านเวลาไปเกิน 2 เดือนกลับมาย้อนเช็ค มีหลายรายการที่ยังไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 777108
สินเชื่อ KTC
ลงทะเบียนสมัครสินเชื่อบุคคล บัตรกดเงินสด ของ KTC ไป เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภานในวันนั้นและ แมสเซนเจอร์เข้ามารับเอกสารวันถัดเลย แต่ผ่านไป 1 อาทิตย์ ไม่เจ้าหน้าที่โทรเข้าทั้งเบอร์ส่วนตัวและเบอร์ที่ทำงานเล
สมาชิกหมายเลข 4769575
โทร 191 โดนเรียกเก็บเงินค่าบริการ
ไม่แน่ใจว่าการโทร 191 เราต้องเสียค่าใช้จ่ายไหม ตามที่เข้าใจมาตลอดคือโทรฟรี แต่เมื่อวาน เราโทร กดเลข191เพื่อแจ้งร้องเรียนงานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ตอนโทรก็กด 191เลย ไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติม ก็มีเจ้าหน้าที่รับเ
สมาชิกหมายเลข 5432011
โอนเล่มคาเธ่ย์
ปิดยอดคาเธ่ย์ บริษัทขอเอกสารเพิ่มต้องส่งไปรษณีย์ไปให้ ต้องถ่ายเอกสารป้ายวงกลม ถ่าย สลิปการโอนเล่ม ส่งถึงบริษัทตั้งแต่วันที่10/11/25 ตอนนี้ผ่านไปเดือนกว่ายังบอกว่า ส่งให้ตัวแทนทำเรื่องโอนอยู่เลย โอนเล
สมาชิกหมายเลข 9208663
Flash express ส่งขอช้ามากก
คือผมอยากรู้ว่าจะได้ของเมื่อไหร่ ตอนนี้รอมา10วันได้แล้ว แล้วเช็คพัสดุก็ไม่มีอัพเดท ที่ล่าสุดอัพ 13/12/2025 แต่ตอนนี้22แล้ว ระบบแย่มากจะติดต่อพนักงายก็ติดต่อไม่ได้ของที่สั่ง สั่งผ่านชป. ผมให้ทางชป.ประส
สมาชิกหมายเลข 7327294
ส่งพัสดุกับ Speed-D ของเซเว่น สถานะค้างมา 4 วัน
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ ปกติเลือกขนส่งไปรเป็นอันดับแรก แต่ร้านที่รับฝากส่งของไปรหยุดไปหลายวันทำให้ตัดสินใจลองส่งกับ Speed-D ของเซเว่นดู เราส่งของวันที่ 05/11 และเช็คเลขพัสดุในเว็บแจ้งว่าจะถึงมือในวันที่
สมาชิกหมายเลข 7162008
Flash ส่งของช้ามาก
Flash ส่งของช้ามาก สั่งของตั้งแต่วันที่16 จนวันนี้วันที่19 ก็ยังไม่มีการอัพเดตอะไรเพิ่มเติมนอกจากกำลังไปศูนย์คัดแยกสินค้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านอีเมล์ และช่องข้อความของพันทิปตั้งแต่ช่วงเช้า ก็ไม่มีการต
สมาชิกหมายเลข 6208522
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
SPEED-D
พนักงานขนส่ง
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากร้องเรียนขนส่ง speed-d ของเซเว่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย