หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากร้องเรียนขนส่ง speed-d ของเซเว่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
SPEED-D
พนักงานขนส่ง
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
ปกติสามารถร้องเรียนหรือแจ้งปัญหาได้ที่ช่องทางไหนได้บ้างคะ โทรไปก็แล้ว รอสายเป็น 5 นาที จะติดตามเอกสารเช็คจากระบบก็ไม่เห็นจะมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติม แล้วอย่างงี้จะได้รับของวันไหนอะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคำปรึกษาอยากร้องเรียนบริการขนส่งสินค้า speed-d ของเซเว่น
ขนส่งสปีดดีของเซเว่นเอาของไปค้างไว้ที่คลังคัดแยกไม่นำจ่ายทำให้ลูกค้าคืนสินค้า และขอเงินคืน ผมติดตามทวงถามสินค้าสามครั้งก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ จนติดต่อจอให้ตีกลับสินค้า กรณีแบบนี่เราจะร้องเรียนที่ไหน
ชอบวันฝนตก
ค่าทนายเท่านี้ แพงไปมั้ย??
เนื่องจากเราได้จ้างทนายคนนึงผ่านคนสนิทที่แนะนำมา มีคดีอาญา 5 คดี (เช็ค) สำนวนเดียวกัน ทนายมีลูกทีม 1 คน อีกทั้งเราต้องวิ่งหาเอกสารเอง นั่งทำเอกสารเอง ประสานงานธนาคารเอง มีคดีแพ่ง 1 คดี สำนวนเดียวกันกั
สมาชิกหมายเลข 1044867
ส่งพัสดุกับ Speed-D ของเซเว่น สถานะค้างมา 4 วัน
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ ปกติเลือกขนส่งไปรเป็นอันดับแรก แต่ร้านที่รับฝากส่งของไปรหยุดไปหลายวันทำให้ตัดสินใจลองส่งกับ Speed-D ของเซเว่นดู เราส่งของวันที่ 05/11 และเช็คเลขพัสดุในเว็บแจ้งว่าจะถึงมือในวันที่
สมาชิกหมายเลข 7162008
อยากร้องเรียนพนังงานขนส่งSpx Express
ทุกครั้งเลยบ้านเราอยู่ในเกาะซึ่งทุกครั้งเวลาสั่งของมา แน่นอนว่าพนักงานไม่ข้ามมาส่งอยู่แล้ว ทางเราก็ไม่มีปัญหา จึงจะเเจ้งทุกครั้งว่าฝากที่เรือข้ามฝากได้เลย พนักงานก็จะไม่ฝากเพราะขกรอเรือซึ่งเรือก็จะใช้
สมาชิกหมายเลข 9167298
อยากร้องเรียนขนส่ง speed-d ของเซเว่น เรื่องพัสดุ ขึ้นสถานะส่งสำเร็จ แต่ของไม่ถึงมือผู้รับ
สวัสดีค่ะ ขอแจ้งเรื่องพัสดุ ขึ้นสถานะส่งสำเร็จ แต่ของไม่ถึงมือผู้รับ และไม่มีใครรับแทนพัสดุด้วยค่ะ และที่สำคัญไม่มีโทรมาแจ้งว่าจะเข้ามาส่งพัสดุด้วยค่ะ และทำการโทรไปแจ้งเร
สมาชิกหมายเลข 6559272
ขนส่ง J&T แกะพัสดุลูกค้า
ส่งของกับ J&T พัสดุถูกตีกลับ โดยสภาพที่ของกระจายออกนอกกล่อง ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเพราะพอพัสดุถูกตีกลับ เลขพัสดุที่เคยเช็คสถานะกลับหาย ใช้เลยพัสดุเช็คไม่ได้อีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากทั้งโทร ไลน์แ
สมาชิกหมายเลข 2677613
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
สอบถามเรื่องไปรษณีย์ไทยเป็นความรู้ครับ
ผมสั่งของผ่านแอพออนไลน์แล้วเป็นแบบเก็บปลายทางครับ พี่คนส่งจะโทรหาผมรึป่าวครับ? แล้วอีกอย่างในแอพไม่อัพเดทเลยครับต้องเช็คเอาในเว็บตลอด ผมรู้สึกไม่สบายใจตลอดเลยครับถ้าร้านใช้บริการของอันนีั
สมาชิกหมายเลข 9119092
อยากร้องเรียนขนส่ง speed-d ของเซเว่น
ส่งสินค้าให้ลูกค้าสถานะสินค้าไม่เคบื่อนไหวว่าอาทิตย์ ลูกค้าโทรมาด่าสองรอบ ติดต่อำปก็ขอแค่เบอร์ติดต่อดลับและประโยคเด็ดคือ ขออนุญาติติดตามให้ แล้วก็เงียบหาย จนผมต้องโทรไปถามอีกก็ยังได้รับคำตอบแบบเดิม ร
ชอบวันฝนตก
บริการห่วยแตกมากติดต่ออะไรก็ไม่ได้ติดต่อยากมากๆ
ถ้าเจ้าหน้าที่ของ DTAC ได้มาอ่านกรุณาติดต่อกล้บด่วนที่สุดก่อนจะร้องเรียน สคบ. เราชำระค่าบริการแล้วก็ยังใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้ ลูกเดินทางไปต่างประเทศก็ติดต่อไม่ได้เพราะโดนระงับใช้บริการ ติอต่อ 1678 รอสา
ยอดชายนายตุ้มเม้ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
SPEED-D
พนักงานขนส่ง
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากร้องเรียนขนส่ง speed-d ของเซเว่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย