สั่งสินค้า Notebook เลขสั่งซื้อไป 1201208389 สั่งตั้งแต่วันที่ 15/12/2020 ได้สินค้ามาวันที่ 16/12/2020 แต่ติดปัญหา Activate MS Office 2019 ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ร้านที่เซ็นทรัลลาดพร้าว แจ้งเปลี่ยนเครื่องให้
หลังจากนั้นวันที่ 18/12/2020 ส่ง Messages ก็เงียบ ติดต่อสอบถามกับ Call Center ได้รับทุกครั้งคือ เดี๋ยวประสานงานให้ สถานะสินค้าถึงไหนแจ้งไม่ได้ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
วันที่ 19/12/2020 ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าจะส่งสินค้าวันที่ 21/12/2020 แล้วก็เงียบ
วันที่ 21/12/2020-23/12/2020 ติดต่อสอบถามกับ Call Center ได้รับทุกครั้งคือ เดี๋ยวประสานงานให้ สถานะสินค้าถึงไหนแจ้งไม่ได้ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แล้วก็เงียบ ส่งอีเมล์สอบถามก็เงียบ
คือไม่แจ้งอะไรเลยว่าสถานะเครื่องจะได้เมื่อไหร่ จะได้ไหม ต้องติดต่อใคร ตอนนี้ยังไม่ได้ของ แต่บัตรเครดิตคิดเงินเรียบร้อย แจ้งยอดต้องจ่าย
ถ้าจะยกเลิกการสั่งซื้อก็ต้องรอคืนเงิน 15-30 วัน รู้สึกผิดหวังกับการบริการที่แจ้งว่าสินค้าจะได้รับ 1-3 วัน
[CR] BANANA IT สั่งสินค้าแล้วติดต่อ Call Center ตอบเดี๋ยวประสานงานให้
หลังจากนั้นวันที่ 18/12/2020 ส่ง Messages ก็เงียบ ติดต่อสอบถามกับ Call Center ได้รับทุกครั้งคือ เดี๋ยวประสานงานให้ สถานะสินค้าถึงไหนแจ้งไม่ได้ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
วันที่ 19/12/2020 ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าจะส่งสินค้าวันที่ 21/12/2020 แล้วก็เงียบ
วันที่ 21/12/2020-23/12/2020 ติดต่อสอบถามกับ Call Center ได้รับทุกครั้งคือ เดี๋ยวประสานงานให้ สถานะสินค้าถึงไหนแจ้งไม่ได้ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แล้วก็เงียบ ส่งอีเมล์สอบถามก็เงียบ
คือไม่แจ้งอะไรเลยว่าสถานะเครื่องจะได้เมื่อไหร่ จะได้ไหม ต้องติดต่อใคร ตอนนี้ยังไม่ได้ของ แต่บัตรเครดิตคิดเงินเรียบร้อย แจ้งยอดต้องจ่าย
ถ้าจะยกเลิกการสั่งซื้อก็ต้องรอคืนเงิน 15-30 วัน รู้สึกผิดหวังกับการบริการที่แจ้งว่าสินค้าจะได้รับ 1-3 วัน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้