การกรณี SMS 4877076 ได้ส่ง SMS ที่มือถือผมในระบบทูร เข้ามาและมีการหักค่าเงินในระบบไป ซึ่งผมไม่เคยมีการกดสมัครแต่อย่างใดจึงได้พยายามติดต่อ จนท. ผ่าน True iService ตั้งแต่ 11 โมง รอ จนท.อยุ่นาน จึงได้ โทรไปที่ call center อีกทางเพื่อจะขอคุยกับ จนท. ซึ่งระบบไม่ได้เปิดให้คุยกับ จนท. ต่อมา 12:10 ทาง iService มี จนท.มารับเรื่อง (คุณพิมพ์รำไพ) มารับทราบและบรรเทาโดยจะประสานงานคืนยอดเงินให้ แต่ไม่สามารถบ่งบอกได้ว่า SMS มาจากทางช่องใด
จากกรณีนี้ ลูกค้าที่อยู่ดีๆ ต้องมาเสียเวลาเกือบ 2 ชม. และค่าโทรไป call center อีก 3บาท (SMS 5.35บาท อันนี้ไม่นับ เพราะน่าจะได้คืน) ประกอบกับที่ผมไปไล่ดูข้อมูลก็มีประเด็นแบบนี้มาเรื่อยๆ ก็เลยไม่ทราบว่าทำไมยังปล่อยให้มีช่องทางอย่างนี้อีก และผมอยากได้ 3 บาทจาก การโทรไป call Center คืนด้วยครับ (เพราะรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบ และเสียเวลามากแล้ว)
ขอบคุณครับ
17/12/2020
ถึง จนท. True ร้องเรียนเรื่อง SMS ที่เก็บเงินโดยไม่รู้ตัว และ Call center ที่เก็บค่าบริการลูกค้าที่มีแต่ระบบอัติโนมัติ
จากกรณีนี้ ลูกค้าที่อยู่ดีๆ ต้องมาเสียเวลาเกือบ 2 ชม. และค่าโทรไป call center อีก 3บาท (SMS 5.35บาท อันนี้ไม่นับ เพราะน่าจะได้คืน) ประกอบกับที่ผมไปไล่ดูข้อมูลก็มีประเด็นแบบนี้มาเรื่อยๆ ก็เลยไม่ทราบว่าทำไมยังปล่อยให้มีช่องทางอย่างนี้อีก และผมอยากได้ 3 บาทจาก การโทรไป call Center คืนด้วยครับ (เพราะรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบ และเสียเวลามากแล้ว)
ขอบคุณครับ
17/12/2020