advice และ kerry บริการ ห่วย

คือขอเริ่มต้นที่ ผมสั่งของเป็นคอมพิวเตอร์ออนไลน์จากทาง advice ไปนะครับ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 63 มี 3 บิล บิลแรก เป็น monitor บิลสองเป็น อุปกรณ์เครื่องคอมต่างๆ บิล3 เป็นการ์ดจอ บิล 1และ3 ของมาครบไม่มีปัญหา มีปัญหาตรงบิลที่ 2 ที่มีอุปกณ์หลายชิ้น  
บิลที่ 2 ส่งมาได้แต่เคสละแตกอีกต่างหาก อุปกรณ์อื่นๆยังไม่ได้รับได้รับของวันที่ 7 ธ.ค.63 เลขพัสดุก็บอกมี 2 ชิ้นในบิลที่ แต่ส่งมาไม่พร้อมกัน งงเลย ละโทรถามทางadvice บอกจะส่งตามมาให้ทันวันที่ 9 บอกของจะส่งให้ทันๆวันที่ 9 ก่อนบ่าย 2  เพราะจะขึ้นเครื่องไปต่างจังหวัดไม่อยู่หยุดยาว ไม่มีคนรับ 
สรุปพอมาถึงวันนี้ วันที่ 9 ธ.ค. บอกจะส่งมากับเครื่องบินแต่เครื่องบินออกจากดอนเมือง 15.00 น. ซึ่งมันไม่ทันไงครับ

แบบนี้สามารถเรียกร้องค่าเสียเวลาหรืออะไรได้ไหมครับงงว่า ไม่ส่งของมาวันเดียวกับที่ส่งเคสเลยจะแยกส่งทำไม ถ้าของหายจะรับผิดชอบไหม มันไม่ใช่ บาทสองบาท ไม่มีของพร้อมก็ยังไม่ต้องขายไหม
จะทยอยส่งเผื่อ ถ้าจะขายออนไลน์ควรมีของพร้อมไหมอ่ะ
นี่ยังไม่นับเรื่องส่งเคสมาแล้วกระจกเคสแตกอีกส่งมากับ kerry แต่ดีหน่อยรับสินค้าแล้วเอาไปเคลมแล้ว

เราสามารถเรียกร้องหรือทำอะไรได้ไหมครับมันเสียเวลาคนรอ?



อัพเดตข้อมูลนะครับตอนนี้ได้ของครบถ้วนแล้สนะครับ ถึงแม้จะมีปัญหาตินส่งบ้างแต่ก็ได้ของครบถ้วนไม่ขาดแล้วครับ ขอบคุณทุกคนและบริษัทมากนะครับที่ช่วยตามเรื่องให้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่