หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมของ Advice
กระทู้คำถาม
Computer Case
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
วันนี้สั่งเคสมาจาก Advice แล้วกระจกปิดข้างเคสแตกตอนหมุนน็อตสามารถเคลมได้มั้ย (ไม่ได้ถ่ายคลิป)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โน๊ตบุ๊คมีปัญหา
ผมใช้โน๊ตบุ๊คแล้วเสียงพัดลมมันหมุนแล้วดังขึ้นมาเป็นช่วงๆ asus tuf gaming f15 ไปเปลี่ยน ศูนย์advice ราคาเท่าไหร่ นานไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5512147
อยากซื้อ desktop Fujitsu PC
เห็นคนทำงานเขาบอกว่าทนเข้าเว็บไซต์ เคสสวยแต่หาตาม advice ไม่เจออยากรู้ว่าจะหาซื้อที่ร้านไหนได้บ้างครับ FUJITSU Workstation CELSIUS : Fujitsu Thailand https://www.fujitsu.com/th/en/products/computing/p
สมาชิกหมายเลข 4053520
advice และ kerry บริการ ห่วย
คือขอเริ่มต้นที่ ผมสั่งของเป็นคอมพิวเตอร์ออนไลน์จากทาง advice ไปนะครับ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 63 มี 3 บิล บิลแรก เป็น monitor บิลสองเป็น อุปกรณ์เครื่องคอมต่างๆ บิล3 เป็นการ์ดจอ บิล 1และ3 ของมาครบไม่มีป
สมาชิกหมายเลข 3498911
Advice ทำไมคืนเงินจากการรเคลมของช้าครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมส่งเคลมการ์ดจอไปแล้วทางนั่นเขาไม่มีของหรืออะไหล่ในการซ่อมแล้วเสนอเป็นเงินทดแทน ทางAdvice บอกว่าจะได้เงินภายใน 7-14 จนถึงวันนี้ผมรอมาเกือบ 20 วันแล้ว เลยอยากถามว่าปกติแล้ว Advice บริก
สมาชิกหมายเลข 5397385
Advice เวลาในการเคลมสินค้า
ผมทำการเคลมสินค้ากับ advice อยากถามหลายๆคนว่าเคลมของใช่เวลาประมาณไหนกันบ้างครับ ผมเคลมเสร็จใน 3 วันนี้แปลกไหมครับหรือผมกังงลไปเอง ( ไม่รวมส่งสินค้ากลับ )
สมาชิกหมายเลข 7164805
พัดลมเคสคอมไม่หมุน เป็นอะไรไหมครับ
พัดลมที่ติดตรงเคสไม่หมุนครับ อยากทราบว่าถ้าไม่ไปซ่อมจะเป็นอะไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3294714
อยากแชร์ประสบการณ์เคลมของออนไลน์ advice
อยากแชร์ครับ บอกก่อนล่วงหน้าคือ บทความนี้ไม่ได้เป็นการโจมตีให้เกิดความเสียหาย เป็นความรู้สึกของผมในฐานะลูกค้าเท่านั้นครับ ผมซื้อ เคสคอมพิวเตอร์ ผ่านช่องทางออนไลน์ขอ
สมาชิกหมายเลข 1675120
อยากอัพการ์ดจอช่วยแนะนำหน่อยครับ
cpu : amd ryzen 5 3500 6-core processor gpu : gtx 1060 6gb ram : 16 gb เมนบอร์ด : a320m-hdv r4.0 psu : gigabyte p650b งบผมคิดว่า 10000 พอดีคอมมีปัญหา อาการจอดับ(เสียงยังติด) พัดลมการ์ดจอหมุนแรงหมุนผม
สมาชิกหมายเลข 8576705
Studio vs Advice
พอดีจะซื้อ MacBook ครึ่งนึง ราคา3x,xxx กว่าบาท อยากสอบถาม จะซื้อที่ไหนดีระหว่างสตูดิโอ กับแอดไวซ์ ส่วนตัวทักถามข้อมูลแอดไวซ์เยอะมาก แต่ว่าต้องรอของหนึ่งวันถึงจะไปซื้อได้ ก็คือต้องจองไว้ก่อน แต่ตัวสตูด
สมาชิกหมายเลข 8584257
เคลมของกับ Advice แล้วได้ข้อเสนอเปลี่ยนรุ่นอุปกรณ์
เคลมของกับ Advice แล้วได้ข้อเสนอเปลี่ยนรุ่นอุปกรณ์จะได้ของใหม่แกะกล่องเลยใหมครับ?
สมาชิกหมายเลข 6776272
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Computer Case
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมของ Advice