***ปัญหาของผมได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ***
*****รบกวนทีมงาน pantip ปิดกระทู้ หรือปิดคอมเม้นให้ทีนะครับ ปัญหาเคลียจบแล้วครับ*****
ก่อนอื่นผมขอท้าวความก่อนนะครับ คือ ผมสั่งซื้อ Microlab X15 จาก Advice ไปเมื่อวันที่ 11/12/2563 เป็นการสั่งแบบเก็บเงินปลายทางตามปกติ(ที่ไม่ปกติ) ก็คาดการณ์ไว้แล้วว่าตัวสินค้าน่าจะมาถึงบ้านในวันที่ 14/12/2563 แต่อยู่ดีๆ เวลาราวๆ 11 น. ของวันที่ 14/12/2563 ก็มีพนักงาน Advice โทรเข้ามาหาแล้วแจ้งว่าสินค้า(ติดอยู่ที่ขนส่ง Kerry)ไม่สามารถนำส่งได้เพราะมีน้ำหนักเกิน ต้องให้ผมทำการจ่ายเงินค่าสินค้าก่อนเพื่อให้สินค้าสามารถจัดส่งออกมาได้ ผมก็ Ok ไม่ได้มีปัญหา ก็ทำการโอนเงินค่าสินค้าไปตามยอดสินค้า ไปยังบัญชีของทาง Advice ส่งหลักฐานการจ่ายเงินทาง Line Advice Official พนักงานรับเรื่องเรียบร้อย ผมก็สอบถามกลับไปว่าการรับสินค้าจะไม่มีปัญหาอะไรใช่ไหม พนักงานบอกไม่มีปัญหาสามารถรับสินค้าได้เลย ไม่ต้องจ่ายค่าสินค้า หรือบริการใดๆ เพิ่ม ผมก็ Ok รอรับสินค้าตามปกติ จนช่วงประมาณ 13 น. ขนส่ง Kerry ก็นำสินค้าเข้ามาส่ง แต่พนักงานขนส่งบอกสินค้ามียอดเก็บปลายทางที่ต้องจ่าย ผม็เลยนำหลักฐานการโอนเงิน กับการพูดคุยผ่าน Line Advice Official ให้กับพนักงานขนส่งดู แต่ทางพนักงานขนส่งเช็คสถานะของพัสดุว่ามีการเคลียยอดพัสดุแล้วหรือยังกลายเป็นว่ายังไม่มีการเคลียยอดใดๆ เลย ทำให้พนักงานขนส่งไม่สามารถส่งสินค้าได้ แล้วนำสินค้ากลับไป ผมเลยต้องโทร 1602 แต่พนักงานกลับบอกว่าให้ติดต่อไปที่ฝ่ายขาย Online ทาง Line Advice Official แทนผมก็ต้องรีบมาคุย Line แต่ส่งปัญหาไป 30 นาทีไร้การตอบรับ ก็ไปส่งปัญหาทาง Messenger ผ่านไป 30 นาที ก็ยังไร้การตอบรับ จนสุดท้ายผมก็ต้องโทรกลับไปที่ 1602 อีกครั้ง เพื่อสอบถามกับทาง Advice เกี่ยวกับปัญหาอยู่ราวๆ 3 ชั่วโมง(โทรคุย 3-4 รอบ คุย Line และ Messenger อีก 2 รอบ) กว่าทาง Advice จะจัดการเคลียยอดสินค้ากบทางขนส่ง Kerry เรียบร้อย ผมก็ว่าจะรอขนส่งเข้ามาส่งสินค้าให้ที่บ้านตามปกติ แต่นั่งรอๆ อยู่แล้วนึกขึ้นมาได้ว่าเรายังไม่ได้เช็คสถานะพัสดุกับ Kerry เลย ว่าเป็ยอย่างไรแล้วบ้าง แต่กลายเป็นว่าสถานะพัสดุดันแจ้งเป็นว่าจัดส่งสินค้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมเลยต้องรีบโทรเข้าไปเช็คกับทาง Kerry อีกว่าพัสุผมไปอยู่ที่ไหน แจ้งว่าส่งเสร็จแล้วแต่ของยังมาไม่ถึงมือผมเลย ก็ได้ความว่าพสดุน่าจะถูกส่งกลับไปอยู่ที่ศูนย์เพื่อรอส่งใหม่อีกครั้ง เนื่องจาก Advice ทำเรื่องเคลียยอดสินค้าล่าช้า ผมก็เลยบอกกับทาง Kerry ว่าขอเขารับพัสดุด้วยตัวเอง แล้วรีบขับรถไปที่ศูนย์ Kerry แล้วเข้ารับพัสดุกลับบ้านมา ถึงบ้านก็ทำการแกะกล่อง เพื่อทดสอบสินค้า Microlab X15 แต่ตัวสินค้าดันมีปัญหาที่ตัว Subwoofer จะมีเสียงดัง ฮึ่งๆ ออกมาตลอดเวลาหลังจากต่อไฟเข้า(ยังไม่ได้ต่อสายเสียงเข้า หรือสายเสียงออกแต่อย่างใด) ผมก็เลยลองนำไปต่อกับเครื่องสำรองไฟ เพราะคิดว่าอาจเป็นที่ระบบไฟไม่นิ่งเลยทำให้ Subwoofer มันมีเสียง ฮึ่งๆ ตลอดเวลา แต่สุดท้ายก็ยังคงมีเสียดัง ฮึ่งๆ ออกมาตลอดอยู่ดี ผมก็เลยลองลดเสียงทุกอย่างลงเป็น 0 ทั้งหมด เพราะคิดว่าอาจจะปรับเสียงมาดังเกินไปเลยทำให้ลำโพงมันดัง ฮึ่งๆ อยู่ตลอด แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่หาย ยังคงดัง ฮึ่งๆ ตลอดเหมือนเดิม ลองต่อสายเสียงเข้า และเสียงออกแล้ว ก็ยังคงมีเสียง ฮึ่งๆ ออกมาตลอดเหมือนเดิม เลยสรุปได้ว่าตัว Subwoofer ของ Microlab X15 คงจะมีปัญหาจริงๆ ก็เลยทำการโทรติดต่อ 1602 ไปที่ Advice อีกครั้ง เพื่อขอเคลมสินค้า แล้วถามกับพนักงานว่า "ขอนำสินค้าเข้าเคลมที่สาขาใกล้บ้านได้ไหม?" คำตอบก็คือ "ไม่ได้" ต้องส่งเคลม Online อย่างเดียวเท่านั้น ผมก็ Ok ไม่เป็นไรส่งเคลม Online ก็ได้ พนักงานด็บอกว่า "จะมีขนส่งเข้ามารับตัวสินค้าภายใน 1-2 วัน" ผมก็ Ok แล้วถามกลับไปว่า "ขอเปลี่ยนชิ้นใหม่เลยได้ไหมเพราะยังอยู่ในประกัน 7 วัน" พนักงานบอกว่า "ไม่ได้ต้องรอตรวจสอบสินค้าก่อน 1-2 วันหลังจาก Advice ได้รับสินค้าส่งเคลม แล้วจึงจะตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนชิ้นใหม่ให้ไหม" ผมก็สอบถามเพิ่มว่า "ประกัน 7 วันจะนับยังไง นับใหม่ หรือนับต่อจากการส่งเคลม" พนักงานตอบว่า "นับใหม่หากสินค้าถูกเปลี่ยนใหม่" ผมก็เลยต้องถามกลับไปว่า "ผมพึ่งได้รับสินค้ามันวันแรก แล้วมีปัญหาเลยแบบนี้จะไม่ได้เปลี่ยนชิ้นใหม่เลยหรือ?" พนักงานก็ตอบกลับมาว่า "ต้องรอตรวจสอบ" ผมก็ได้แต่ทำใจยอมรับไปว่า ถ้าสินค้าไม่ได้เปลี่ยนชิ้นใหม่กว่าสินค้าส่งเคลมจะกลับมาถึงมือผม ก็คงหมดประกันไปแล้ว หมดสิทธิขอเปลี่ยนในประกัน 7 วันแน่นอน แล้วก็จบไปกับการท้าวความ
มาถึงการ(บ่น)ระบายความรู้สึกหลังการสั่งซื้อสินค้าจากบริการ Advice กันเสียที
1.สินค้าที่ทาง Advice ขายทุกชิ้น จะช่วยระบุไว้หน่อยได้ไหม ว่า ชิ้นไหนต้องจ่ายก่อน ชิ้นไหนเก็บเงินปลายทางได้
2.หากมีการเรียกเก็บเงินระหว่างการขนส่งสินค้าแบบนี้ ทาง Advice ช่วยกรุณาประสานงานกับขนส่งให้รวดเร็ว เรียบร้อยสักนิดนึง เพื่อให้ไม่มีปัญหาในการส่ง หรือรับสินค้าด้วย
3.เวลามีปัญหาอะไรในบริการของทาง Advice ช่วยกรุณาอย่าโยนงานกันไปมา และรีบดำเนินการให้รวดเร็วนิดนึงได้ไหมครับ
4.เวลาส่งเครมสินค้าเป็นไปได้ ช่วยให้มีเข้าเคลมกับสาขาใกล้บ้านจะได้ไหม ที่สั่งซื้อแล้วรับสินค้ายังมีขอเข้ารับที่สาขาใกล้บ้านได้เลย
5.กรณีประกันเปลี่ยนภายใน 7 วัน ก็ช่วยเปลี่ยนเลยจะได้ไหม ระยะเวลาประกันมันสั้น เพราะงั้นช่วยดำเนินการให้มันรวดเร็วสักนิดนึง มัวมาขนส่ง ตรวจสอบ ส่งคืน วันประกันผมก็หมดก่อนพอดีกันสิ่ครับ
อัพเดต1.ตอนนี้สินค้าส่งเคลมผมอยู่ที่ขนส่งแล้ว รอส่งไปที่ศูนย์ใหญ่ Advice ตรวจสอบ
อัพเดต2.ตอนนี้ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์โทรมาคุย สอบถามข้อมูล และรับเรื่องเองแล้ว ก็รอสินค้าเคลมกลับไปถึงและตรวจสอบ แล้วติดต่อกลับอีกครั้ง
อัพเดต3.ตอนนี้ทาง Advice กำลังจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่มาให้แล้ว
อัพเดต4.ตอนนี้ได้รับสินค้าเคลมชิ้นใหม่แล้วครับ ทดสอบตัวสินค้าเรียบร้อย ไร้ปัญหาใดๆ
ปล1.จากใจผู้ใช้บริการ ผมก็ไม่อยากเอาไปเปลี่ยบเทียบการยริการของที่อื่นนะครับ แต่บอกได้เลยว่า Advice เทียบไม่ติดเลย ถ้าไม่นับเรื่องราคาถูกกว่าเขา(นิดหน่อย)
ปล2.ไม่เอาอีกแล้วครับ บริการแบบนี้ ครั้งแรก และครั้งเดียวในชีวิตก็พอ ไม่เอาอีกแล้ว ยอมจ่ายแพงกว่ากัน(นิดหน่อย) แล้วสบายใจในบริการเขาดีกว่า
ปล3.ก็ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่จะใช้บริการนะครับ คิดให้ดี ตัดสินใจให้ดี ก่อนตัดสินใจใช้บริการใดๆ ของที่ไหนก็ตาม หารีวิวอ่านเยอะๆ ถามประสบการณ์ จากผู้ใช้บริการท่านอื่นๆ ก่อนเสมอ แล้วค่อยตัดสินใจใช้บริการใดๆ เพราะบางครั้งของถูกแล้วดีมันก็มี ของแพงแล้วแย่มันก็มี แต่การรีวิวจากผู้ใช้งานจริงๆ จะบอกถึงความเป็นไปได้ที่เราจะเจอกับปัญหา หรือไร้ซึ่งปัญหา จากบริการนั้นๆ ได้ครับ
ปล4.ก็ได้แต่หวังว่าเคลมแล้วจะไม่เจอปัญหาอะไรอีก ไม่ต้องเคลมซ้ำด้วยเถอะ
ปล5.ถ้าผมลงกระทู้ผิดก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
[CR] [ขออนุญาต(บ่น)ระบาย]ความรู้สึกหลังสั่งซื้อสินค้าผ่านบริการของ Advice Online
*****รบกวนทีมงาน pantip ปิดกระทู้ หรือปิดคอมเม้นให้ทีนะครับ ปัญหาเคลียจบแล้วครับ*****
ก่อนอื่นผมขอท้าวความก่อนนะครับ คือ ผมสั่งซื้อ Microlab X15 จาก Advice ไปเมื่อวันที่ 11/12/2563 เป็นการสั่งแบบเก็บเงินปลายทางตามปกติ(ที่ไม่ปกติ) ก็คาดการณ์ไว้แล้วว่าตัวสินค้าน่าจะมาถึงบ้านในวันที่ 14/12/2563 แต่อยู่ดีๆ เวลาราวๆ 11 น. ของวันที่ 14/12/2563 ก็มีพนักงาน Advice โทรเข้ามาหาแล้วแจ้งว่าสินค้า(ติดอยู่ที่ขนส่ง Kerry)ไม่สามารถนำส่งได้เพราะมีน้ำหนักเกิน ต้องให้ผมทำการจ่ายเงินค่าสินค้าก่อนเพื่อให้สินค้าสามารถจัดส่งออกมาได้ ผมก็ Ok ไม่ได้มีปัญหา ก็ทำการโอนเงินค่าสินค้าไปตามยอดสินค้า ไปยังบัญชีของทาง Advice ส่งหลักฐานการจ่ายเงินทาง Line Advice Official พนักงานรับเรื่องเรียบร้อย ผมก็สอบถามกลับไปว่าการรับสินค้าจะไม่มีปัญหาอะไรใช่ไหม พนักงานบอกไม่มีปัญหาสามารถรับสินค้าได้เลย ไม่ต้องจ่ายค่าสินค้า หรือบริการใดๆ เพิ่ม ผมก็ Ok รอรับสินค้าตามปกติ จนช่วงประมาณ 13 น. ขนส่ง Kerry ก็นำสินค้าเข้ามาส่ง แต่พนักงานขนส่งบอกสินค้ามียอดเก็บปลายทางที่ต้องจ่าย ผม็เลยนำหลักฐานการโอนเงิน กับการพูดคุยผ่าน Line Advice Official ให้กับพนักงานขนส่งดู แต่ทางพนักงานขนส่งเช็คสถานะของพัสดุว่ามีการเคลียยอดพัสดุแล้วหรือยังกลายเป็นว่ายังไม่มีการเคลียยอดใดๆ เลย ทำให้พนักงานขนส่งไม่สามารถส่งสินค้าได้ แล้วนำสินค้ากลับไป ผมเลยต้องโทร 1602 แต่พนักงานกลับบอกว่าให้ติดต่อไปที่ฝ่ายขาย Online ทาง Line Advice Official แทนผมก็ต้องรีบมาคุย Line แต่ส่งปัญหาไป 30 นาทีไร้การตอบรับ ก็ไปส่งปัญหาทาง Messenger ผ่านไป 30 นาที ก็ยังไร้การตอบรับ จนสุดท้ายผมก็ต้องโทรกลับไปที่ 1602 อีกครั้ง เพื่อสอบถามกับทาง Advice เกี่ยวกับปัญหาอยู่ราวๆ 3 ชั่วโมง(โทรคุย 3-4 รอบ คุย Line และ Messenger อีก 2 รอบ) กว่าทาง Advice จะจัดการเคลียยอดสินค้ากบทางขนส่ง Kerry เรียบร้อย ผมก็ว่าจะรอขนส่งเข้ามาส่งสินค้าให้ที่บ้านตามปกติ แต่นั่งรอๆ อยู่แล้วนึกขึ้นมาได้ว่าเรายังไม่ได้เช็คสถานะพัสดุกับ Kerry เลย ว่าเป็ยอย่างไรแล้วบ้าง แต่กลายเป็นว่าสถานะพัสดุดันแจ้งเป็นว่าจัดส่งสินค้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมเลยต้องรีบโทรเข้าไปเช็คกับทาง Kerry อีกว่าพัสุผมไปอยู่ที่ไหน แจ้งว่าส่งเสร็จแล้วแต่ของยังมาไม่ถึงมือผมเลย ก็ได้ความว่าพสดุน่าจะถูกส่งกลับไปอยู่ที่ศูนย์เพื่อรอส่งใหม่อีกครั้ง เนื่องจาก Advice ทำเรื่องเคลียยอดสินค้าล่าช้า ผมก็เลยบอกกับทาง Kerry ว่าขอเขารับพัสดุด้วยตัวเอง แล้วรีบขับรถไปที่ศูนย์ Kerry แล้วเข้ารับพัสดุกลับบ้านมา ถึงบ้านก็ทำการแกะกล่อง เพื่อทดสอบสินค้า Microlab X15 แต่ตัวสินค้าดันมีปัญหาที่ตัว Subwoofer จะมีเสียงดัง ฮึ่งๆ ออกมาตลอดเวลาหลังจากต่อไฟเข้า(ยังไม่ได้ต่อสายเสียงเข้า หรือสายเสียงออกแต่อย่างใด) ผมก็เลยลองนำไปต่อกับเครื่องสำรองไฟ เพราะคิดว่าอาจเป็นที่ระบบไฟไม่นิ่งเลยทำให้ Subwoofer มันมีเสียง ฮึ่งๆ ตลอดเวลา แต่สุดท้ายก็ยังคงมีเสียดัง ฮึ่งๆ ออกมาตลอดอยู่ดี ผมก็เลยลองลดเสียงทุกอย่างลงเป็น 0 ทั้งหมด เพราะคิดว่าอาจจะปรับเสียงมาดังเกินไปเลยทำให้ลำโพงมันดัง ฮึ่งๆ อยู่ตลอด แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่หาย ยังคงดัง ฮึ่งๆ ตลอดเหมือนเดิม ลองต่อสายเสียงเข้า และเสียงออกแล้ว ก็ยังคงมีเสียง ฮึ่งๆ ออกมาตลอดเหมือนเดิม เลยสรุปได้ว่าตัว Subwoofer ของ Microlab X15 คงจะมีปัญหาจริงๆ ก็เลยทำการโทรติดต่อ 1602 ไปที่ Advice อีกครั้ง เพื่อขอเคลมสินค้า แล้วถามกับพนักงานว่า "ขอนำสินค้าเข้าเคลมที่สาขาใกล้บ้านได้ไหม?" คำตอบก็คือ "ไม่ได้" ต้องส่งเคลม Online อย่างเดียวเท่านั้น ผมก็ Ok ไม่เป็นไรส่งเคลม Online ก็ได้ พนักงานด็บอกว่า "จะมีขนส่งเข้ามารับตัวสินค้าภายใน 1-2 วัน" ผมก็ Ok แล้วถามกลับไปว่า "ขอเปลี่ยนชิ้นใหม่เลยได้ไหมเพราะยังอยู่ในประกัน 7 วัน" พนักงานบอกว่า "ไม่ได้ต้องรอตรวจสอบสินค้าก่อน 1-2 วันหลังจาก Advice ได้รับสินค้าส่งเคลม แล้วจึงจะตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนชิ้นใหม่ให้ไหม" ผมก็สอบถามเพิ่มว่า "ประกัน 7 วันจะนับยังไง นับใหม่ หรือนับต่อจากการส่งเคลม" พนักงานตอบว่า "นับใหม่หากสินค้าถูกเปลี่ยนใหม่" ผมก็เลยต้องถามกลับไปว่า "ผมพึ่งได้รับสินค้ามันวันแรก แล้วมีปัญหาเลยแบบนี้จะไม่ได้เปลี่ยนชิ้นใหม่เลยหรือ?" พนักงานก็ตอบกลับมาว่า "ต้องรอตรวจสอบ" ผมก็ได้แต่ทำใจยอมรับไปว่า ถ้าสินค้าไม่ได้เปลี่ยนชิ้นใหม่กว่าสินค้าส่งเคลมจะกลับมาถึงมือผม ก็คงหมดประกันไปแล้ว หมดสิทธิขอเปลี่ยนในประกัน 7 วันแน่นอน แล้วก็จบไปกับการท้าวความ
มาถึงการ(บ่น)ระบายความรู้สึกหลังการสั่งซื้อสินค้าจากบริการ Advice กันเสียที
1.สินค้าที่ทาง Advice ขายทุกชิ้น จะช่วยระบุไว้หน่อยได้ไหม ว่า ชิ้นไหนต้องจ่ายก่อน ชิ้นไหนเก็บเงินปลายทางได้
2.หากมีการเรียกเก็บเงินระหว่างการขนส่งสินค้าแบบนี้ ทาง Advice ช่วยกรุณาประสานงานกับขนส่งให้รวดเร็ว เรียบร้อยสักนิดนึง เพื่อให้ไม่มีปัญหาในการส่ง หรือรับสินค้าด้วย
3.เวลามีปัญหาอะไรในบริการของทาง Advice ช่วยกรุณาอย่าโยนงานกันไปมา และรีบดำเนินการให้รวดเร็วนิดนึงได้ไหมครับ
4.เวลาส่งเครมสินค้าเป็นไปได้ ช่วยให้มีเข้าเคลมกับสาขาใกล้บ้านจะได้ไหม ที่สั่งซื้อแล้วรับสินค้ายังมีขอเข้ารับที่สาขาใกล้บ้านได้เลย
5.กรณีประกันเปลี่ยนภายใน 7 วัน ก็ช่วยเปลี่ยนเลยจะได้ไหม ระยะเวลาประกันมันสั้น เพราะงั้นช่วยดำเนินการให้มันรวดเร็วสักนิดนึง มัวมาขนส่ง ตรวจสอบ ส่งคืน วันประกันผมก็หมดก่อนพอดีกันสิ่ครับ
อัพเดต1.ตอนนี้สินค้าส่งเคลมผมอยู่ที่ขนส่งแล้ว รอส่งไปที่ศูนย์ใหญ่ Advice ตรวจสอบ
อัพเดต2.ตอนนี้ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์โทรมาคุย สอบถามข้อมูล และรับเรื่องเองแล้ว ก็รอสินค้าเคลมกลับไปถึงและตรวจสอบ แล้วติดต่อกลับอีกครั้ง
อัพเดต3.ตอนนี้ทาง Advice กำลังจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่มาให้แล้ว
อัพเดต4.ตอนนี้ได้รับสินค้าเคลมชิ้นใหม่แล้วครับ ทดสอบตัวสินค้าเรียบร้อย ไร้ปัญหาใดๆ
ปล1.จากใจผู้ใช้บริการ ผมก็ไม่อยากเอาไปเปลี่ยบเทียบการยริการของที่อื่นนะครับ แต่บอกได้เลยว่า Advice เทียบไม่ติดเลย ถ้าไม่นับเรื่องราคาถูกกว่าเขา(นิดหน่อย)
ปล2.ไม่เอาอีกแล้วครับ บริการแบบนี้ ครั้งแรก และครั้งเดียวในชีวิตก็พอ ไม่เอาอีกแล้ว ยอมจ่ายแพงกว่ากัน(นิดหน่อย) แล้วสบายใจในบริการเขาดีกว่า
ปล3.ก็ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่จะใช้บริการนะครับ คิดให้ดี ตัดสินใจให้ดี ก่อนตัดสินใจใช้บริการใดๆ ของที่ไหนก็ตาม หารีวิวอ่านเยอะๆ ถามประสบการณ์ จากผู้ใช้บริการท่านอื่นๆ ก่อนเสมอ แล้วค่อยตัดสินใจใช้บริการใดๆ เพราะบางครั้งของถูกแล้วดีมันก็มี ของแพงแล้วแย่มันก็มี แต่การรีวิวจากผู้ใช้งานจริงๆ จะบอกถึงความเป็นไปได้ที่เราจะเจอกับปัญหา หรือไร้ซึ่งปัญหา จากบริการนั้นๆ ได้ครับ
ปล4.ก็ได้แต่หวังว่าเคลมแล้วจะไม่เจอปัญหาอะไรอีก ไม่ต้องเคลมซ้ำด้วยเถอะ
ปล5.ถ้าผมลงกระทู้ผิดก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ข้อมูลเพิ่มเติม