ประกัน advice7 วัน

สวัสดีครับ ช่วยด้วยครับ ผมงงระบบ ประกันadvice 7วัน
เนื่องจากสั่ง ของadvice ออนไลน์ เปิดบิลวันที่ 19/05/2020
แล้วได้รับของอีกวันที่ประมาณ 21-22/05/2020
แล้วได้ส่งเคลม เมนบอรดไป kerryมารับในวันที่ 25/05/2020

เคสแบบนี้ ทำไมไมไ่ด้รับเปลียนของใหม่เลยภายใน 7วันครับ 
ต้องเช็คหรืออะไรก่อนด้วยหรอครับ ว่าเคลมได้หรือไม่ได้
แล้วต้องรอขั้นต่ำ 20วัน+ หรอครับ  
คือผมเข้าใจว่าเปลี่ยนของได้เลย เพราะภายใน7วัน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
เรียน ท่านลูกค้าสมาชิกหมายเลข 5946898

รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมด้วยครับ : เลขที่ใบเสร็จ หรือ เลขบาร์โค้ด Advice

และขอแจ้งนโยบาย เบื้องต้นไว้ดังนี้ครับ
1. เปลี่ยนสินค้าใหม่ภายใน 7 วัน
1.1) สินค้า : เสียจริง + อยู่ในสภาพใหม่ + บรรจุภัณฑ์และอุปกรณ์ครบ (ยกเว้นสินค้าที่ใช้แล้วสึกหรอ)
1.2) สถานที่ : รับบริการได้ที่ สาขาตามที่อยู่ในใบเสร็จเท่านั้น(ข้ามสาขาไม่ได้) หรือ รับบริการที่ สนญ. ได้ทุกใบเสร็จ
1.3) เงื่อนไขเวลา : นับจากวันที่ลูกค้ารับสินค้า ถึง วันที่ลูกค้าส่งเคลม (อาจต้องใช้หลักฐานการ รับ-ส่ง ในบางกรณี)

2. การันตี เคลมเสร็จใน 20 วัน : ตอนนี้ช่วงโควิด Suppliers มีปัญหาเรื่องการส่งสินค้าล่าช้า ทางบริษัทฯจึงประกาศหยุดการันตี 20 วันชั่วคราว แต่ในทางปฏิบัติ และทางโปรแกรม ทางทีมงานยังคงพยายามเคลมให้เสร็จภายใน 20 วัน โดยการเปลี่ยนตัวข้ามรุ่นจากคลังสแปร์(ที่มีอยู่ประมาณ 50ล้าน) เพื่อเคลมให้เร็วที่สุด (ยกเว้นสินค้าที่ไม่มีทดแทนจริงๆ หรือท่านลูกค้าไม่ยอมรับการเปลี่ยนข้ามรุ่นเท่านั้น)

ขอบคุณครับ
ทีมงานแอดไวซ์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่