ผมเป็นลูกค้า Bigc บ่อยครั้งผมมักใช้บัตรATM รูดเวลาเงินสดไม่พอ
แต่วันผมรูด กดนหัสเสร็จใบเสร็จไม่ออก พนักงานรูดใหม่..
วันนั้นวันซวย เงินตัดไป 2 รอบ กว่าผมรู้ตัว เช็คข้อความ ธนาคารเช็ดรูดไป 2 ครั้งผมเช็คตีงก็ตัดในบัญชี
ไปบอกพนักงาน...พนักงานยอกดำเนินการให้ละ ให้ติดต่อธนาคาร ตามสายด่วน...
สรุปห้างแค่ไปขอใบอะไรไม่รู้ว่าตัดตังจากบัญชีไปจริง แต่ให้ผมไปดำเนินเรื่องขอคืนเงินกับธนาคารเอง...
ผมสงสัยว่าปกติมันต้องอย่างนี้ถูกแล้วใช่มั้ย เพราะครั้งนี้โดนครั้งแรก...
ผมไปติดต่อธนาคาร พนักงาน งง! แบบห้างไม่ดำเนินการให้หรือถึงต้องให้ลูกค้ามาดำเนินการให้เอง!
ผมไม่ได้สร้างเรื่องนะ มันคือเรื่องจริง ไม่รู้จะระบายใหนครับ
ทำไมBigCรูดเงินพลาด ผลักภาระมาให้ลูกค้าดำเนินการขอเงินคืนกับธนาคารเอง
แต่วันผมรูด กดนหัสเสร็จใบเสร็จไม่ออก พนักงานรูดใหม่..
วันนั้นวันซวย เงินตัดไป 2 รอบ กว่าผมรู้ตัว เช็คข้อความ ธนาคารเช็ดรูดไป 2 ครั้งผมเช็คตีงก็ตัดในบัญชี
ไปบอกพนักงาน...พนักงานยอกดำเนินการให้ละ ให้ติดต่อธนาคาร ตามสายด่วน...
สรุปห้างแค่ไปขอใบอะไรไม่รู้ว่าตัดตังจากบัญชีไปจริง แต่ให้ผมไปดำเนินเรื่องขอคืนเงินกับธนาคารเอง...
ผมสงสัยว่าปกติมันต้องอย่างนี้ถูกแล้วใช่มั้ย เพราะครั้งนี้โดนครั้งแรก...
ผมไปติดต่อธนาคาร พนักงาน งง! แบบห้างไม่ดำเนินการให้หรือถึงต้องให้ลูกค้ามาดำเนินการให้เอง!
ผมไม่ได้สร้างเรื่องนะ มันคือเรื่องจริง ไม่รู้จะระบายใหนครับ