ทำไมBigCรูดเงินพลาด ผลักภาระมาให้ลูกค้าดำเนินการขอเงินคืนกับธนาคารเอง

กระทู้คำถาม
ผมเป็นลูกค้า Bigc บ่อยครั้งผมมักใช้บัตรATM รูดเวลาเงินสดไม่พอ
   แต่วันผมรูด กดนหัสเสร็จใบเสร็จไม่ออก พนักงานรูดใหม่..
  วันนั้นวันซวย เงินตัดไป 2 รอบ กว่าผมรู้ตัว เช็คข้อความ ธนาคารเช็ดรูดไป 2 ครั้งผมเช็คตีงก็ตัดในบัญชี
   ไปบอกพนักงาน...พนักงานยอกดำเนินการให้ละ ให้ติดต่อธนาคาร ตามสายด่วน...
   สรุปห้างแค่ไปขอใบอะไรไม่รู้ว่าตัดตังจากบัญชีไปจริง แต่ให้ผมไปดำเนินเรื่องขอคืนเงินกับธนาคารเอง...
   ผมสงสัยว่าปกติมันต้องอย่างนี้ถูกแล้วใช่มั้ย เพราะครั้งนี้โดนครั้งแรก...
    ผมไปติดต่อธนาคาร พนักงาน งง! แบบห้างไม่ดำเนินการให้หรือถึงต้องให้ลูกค้ามาดำเนินการให้เอง!
     ผมไม่ได้สร้างเรื่องนะ มันคือเรื่องจริง ไม่รู้จะระบายใหนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่