หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยังไม่ได้รับข้อมูลความคืบหน้าการประสานงานจาก 7-11 ครับ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้องทุกข์
https://pantip.com/message/5fc392b837059e0f051aeba9
ให้ข้อมูลไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับข้อมูลการประสานงาน ขอรบกวนติดตามด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry Express (KEX Express) คลังสมุทรสาคร พัสดุค้างหลายวัน จัดส่งล่าช้า แต่ลูกค้าไม่มีสิทธิ์รู้ความคืบหน้า
ขออนุญาตตั้งกระทู้ร้องเรียนการให้บริการของ Kerry Express เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้บริโภค และหวังให้บริษัทช่วยตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้น พัสดุเลขติดตาม: SMKD0000228749Aสถานะ: ค้างอยู่ที่ คลังสม
สมาชิกหมายเลข 9196013
สั่งของแล้วไม่ได้บอกอยู่คลังบางปู
ล่าสุดคือเราได้มีการสั่งของไปและของไปติดอยู่ที่คลัง KEX บางปู นานมาก แต่ได้ทำการแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว คอลเซ็นเตอร์บอกจะประสานงานให้ทั้งหมด 2 วันแล้วยังไม่มีความคืบหน้า ใครมีเบอร์ติดต่อหรือที่อยู่ของ
สมาชิกหมายเลข 4543991
อยากร้องเรียนเคอรี่ จัดส่งล่าช้าและไม่มีคำตอบว่าพัสดุอยู่ไหน
จะแจ้งหน่วยงานไหนดีคะ เคยเจอส่งช้ามาบ้าง แต่ไม่เคยนานเท่าครั้งนี้ ส่งวันที่ 11 ตค จากเขตจตุจักร กรุงเทพฯ ไปยังปลายทางพระโขนง กรุงเทพฯ ติดตามตั้งแต่ล่าช้าหนึ่งสัปดาห์ จนถึงวันที่ 23 ตค ก็ยังไม่ได้รับสิ
สมาชิกหมายเลข 7269920
ตามหาคนหาย
น้องเปา ช่วยตามหาคนหายให้หน่อย ตั้งแต่ 30 กค 63 รับเรื่องแล้วไม่การติดต่อกลับใดๆ ทั้งแจ้งในเพจ 7-11 ก็เงียบหาย อยากได้ข้อสรุปเมื่อไร ติดตาม 3-4 ครั้งก็ไม่ติดต่อ จะรับผิดชอบยังไง ก็ไม่มีความคืบหน้า
เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ
ตามหาพัสดุ j&t สาขา spk_gw
ต้องการติดต่อ J&T สาขา SPK_GW สมุทรปราการ เพราะส่งผมส่งพัสดุ สาขาที่รับ อยู่พระประแดง ก่อนทางเข้าตลาดน้ำ ตรงคุ้งบางกะเจ้า ตั้งแต่วันที่ 8/11 ผ่านไป 3 วันเช็กก็ยังไม่ขยับ จนครบอาทิตย์ก็ไปติดต่อตรงท
สมาชิกหมายเลข 9195963
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
ทำไมพนักงาน 7-11 ไม่ค่อยให้สิทธ์แลกซื้อท้ายใบเสร็จ
นี่ใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ พอสแกนจ่ายเครื่องก็จะปริ๊นท์สิทธิ์แลกซื้อใบเล็กๆ มาให้ พนักงานหยิบกำในมือเฉย ทั้งที่ลูกค้าก็มองอยู่ ทำเพื่ออะไร จะเก็บไปทำไม
สมาชิกหมายเลข 3121096
ร้าน7/11 เวฟข้าวไม่สุก
นะวันเวลาตามรูป ผมได้ซื้อข้าวกะเพราไก่คั่ว พนักงานร้านเวฟข้าวไม่สูข กว่าจะรู้กลับมาถึงห้องแล้ว ไม่คิดไรมากินคำแรกรู้เลยข้าว:)ไ่ม่สูข ร้านที่1 เย็นที่1 แข็งที่1 ทั้งในกล่องเดียว (ไม่ได้โทษพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4104127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยังไม่ได้รับข้อมูลความคืบหน้าการประสานงานจาก 7-11 ครับ
ให้ข้อมูลไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับข้อมูลการประสานงาน ขอรบกวนติดตามด้วยครับ