เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต
กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน
ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้
ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด
แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท
มีพนักงานติดต่อมาหลังไมค์ หายไป 3 ชั่วโมงไม่มีความคืบหน้า
3วันผ่านไปกับเงิน 300 ไม่ได้คืน
เจ้าหน้าที่ประสานงานอย่างเดียวให้จบๆไป
ไม่มีความคืบหน้าใดใด
อย่างนี้เราร้องเรียนคุ้มครองผู้บริโภคกับ กสทช.ได้ใข่มั้ยคะ
ไร้การติดตามจาก TrueMove H กรณีเติมเงินแล้วนำยอดไปหักหนี้คนอื่น
กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน
ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้
ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด
แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท
มีพนักงานติดต่อมาหลังไมค์ หายไป 3 ชั่วโมงไม่มีความคืบหน้า
3วันผ่านไปกับเงิน 300 ไม่ได้คืน
เจ้าหน้าที่ประสานงานอย่างเดียวให้จบๆไป
ไม่มีความคืบหน้าใดใด
อย่างนี้เราร้องเรียนคุ้มครองผู้บริโภคกับ กสทช.ได้ใข่มั้ยคะ