หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประสานงาน ประสานงาน ประสานงาน 2สัปดาห์แล้วไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย
กระทู้คำถาม
truemove H
กสทช. (NBTC)
คุ้มครองผู้บริโภค
ประสานงาน ประสานงาน ประสานงาน 2สัปดาห์แล้วไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย
https://pantip.com/topic/38157540
ไม่นับหลังไมค์ ที่ประสานงานมาแล้วอีกเป็นเดือน
พนง. shop แย่ บริการวัดดวง
cc 1242 แย่ รับงานทิ้งงานเป็นเรื่องปกติ
ถ้า cc pantip แย่อีกทางนึง ทรูคงหมดความหวัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การสอบข้อเท็จจริงไม่คืบหน้า
สืบเนื่องมาจากกระทู้ https://pantip.com/topic/39394702 ทราบข้อเท็จจริงจากจนท. ปณ. ปลายทาง ของมาถึงเมื่อวันเสาร์ที่ 9 พยตอนเช้าเวลาประมาณ 05.00 และมีการยิงบาร์โค้ด&n
tprca
ได้รับความช่วยเหลือจากAISแล้วค่ะ เลยอยากมาบอก และแบ่งปันข้อมูลกันค่ะ
จากกระทู้ตามลิ้งค์นี้นะคะ http://pantip.com/topic/32200633 ได้รับการช่วยเหลือ และประสานงานกับทางAISเรียบร้อยแล้วค่ะ เลยอยากมาแบ่งปันรายละเอียด และข้อมูลต่างๆ ขอเริ่มเรื่องการช่วยเหลือ จากเรื่องกระท
สมาชิกหมายเลข 798045
True 1242 กำลังถอยหลังลงคลองอยู่รึเปล่า
เรื่องมีอยู่ว่า เราโทรเข้า 1242 เพื่อติดต่อขอปรับแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตบ้าน และเปลี่ยน router Gigatex จากรุ่นแรก เป็นตัว Gigatex pro Wifi 6 แต่คุยยังไม่ทันได้เรื่องอะไรเลย สายก็ตัดไปเฉยๆ บ่ายจรดเย็นก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 7282533
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/31112762
จะสะดวกไปดำเนินการพรุ่งนี้ครับ 23/10/56 ที่ AIS Shop เดอะมอลล์ บางกะปิครับ แล้วเจ้าหน้าที่ที่ Shop จะทราบได้อย่างไรครับ ว่าผมประสานงานกับ CC ไว้แล้วครับ
bankseal
อินเทอร์เน็ตทรู แย่มาก
ผมใช้อินเตอร์เน็ตทรูมา น่าจะปีกว่าเกือบ 2 ปี ช่วงหลังเจอปัญหาinternet ดาวเหลือ 90 กว่า ซึ่งให้ช่างเข้ามาหลายรอบมาก ประสานงานกับช่างในการวิธีแก้ต่างๆทั้งซื้อสายแลน จัดสายใหม่ แต่เน็ตก็เหมือนเดิม โทรไปห
สมาชิกหมายเลข 6265011
(เตือนภัยจองมือถือกับทรู) TRUEMOVE สรุปแล้วติดต่อเสร็จหรือยัง !!ใครหวังบริการหลังการขายจากทรูบอกเลยว่าเหนื่อย !!
เมื่อวานที่ติดต่อไปทางหลังไมค์วันนี้ 16.00 น. แล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแต่อย่างไร เพราะทาง True Shop จะปิดทำการ 1 ทุ่ม จนตอนนี้ยังประสานงานไม่เสร็จอีกหรอครับ อ้างอิงจากกระทู้ https://p
Infinity Mijinion
อย่าเพิ่งมั่นใจกับคำว่า "ได้" ของ True Move H
ไม่รู้ว่าหาความน่าเชื่อถือของคำว่า "ได้" ของ True Move H จากที่ไหน กับปัญหาของการเปลี่ยน package 4G Extra ของ iPhone 6/6+ แรก ๆ ก็มาหาข้อมูลในกระทู้ทั้งหลายแล้ว ถ้าเป็นลูกค้าเก่าและไม่ได้ซื้
สมาชิกหมายเลข 1797463
ขออีกหนึ่งกระทู้ แย่มากๆสมคำร่ำลือ True Vision ทั้ง CC 1242 และ Intellegent ก็ช่วยไม่ได้
ในที่สุดก็โดนเทจนได้ อ้างอิงจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/38989638/comment6 นี่ลูกค้าแพคเกจ Platinam และสมาชิก True BlackCard ยังโดนเทขนาดนี้ คุยกับ CC 1242 สองครั้งหรือคุณ I
สมาชิกหมายเลข 934774
กดเงินจากตู้ ATM กสิกร เงินไม่ออกจากตู้ แต่ถูกหักยอดเงินไป มีปัญหากับการติดต่อมาก พนักงานโยนกันไปมาระหว่าง2ธนาคาร
เมื่อวันที่ 2-12-2014 เวลา 18.18 น. เดินออกมากดเงินที่ตู้ ATM ของกสิกรหน้าคอนโด พิกัดตู้ (หน้าอาคารทศพล ถนนรัชดาภิเษกใกล้ๆซอย12) โดยใช้บัตรต่างธนาคารกด (TMB) กดเงินจำนวน 20,000 บาท ตอนรอรับเงิน มันก็ร
สมาชิกหมายเลข 1771642
CC ทรู หลังไมค์ และ 1242 ติดต่อยาก
หลังไมค์ก็ติดต่อยาก โทร 1242 ก็ติดต่อยาก มีช่องทางไหนที่ตอบเร็วบ้างไหม งง ไปหมด CC True
สมาชิกหมายเลข 5430970
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
กสทช. (NBTC)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประสานงาน ประสานงาน ประสานงาน 2สัปดาห์แล้วไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย
https://pantip.com/topic/38157540
ไม่นับหลังไมค์ ที่ประสานงานมาแล้วอีกเป็นเดือน
พนง. shop แย่ บริการวัดดวง
cc 1242 แย่ รับงานทิ้งงานเป็นเรื่องปกติ
ถ้า cc pantip แย่อีกทางนึง ทรูคงหมดความหวัง