ติดตั้งมาวันที่ 2 แล้ว ถึงตอนนี้ก็ยังใช้งานดูรายการโทรทัศน์ไม่ได้ ขึ้นว่าสมาร์ทการ์ดยังไม่ได้เปิดสัญญาณ
ไล่เรียงความย่ำแย่ตั้งแต่การสมัคร
1. ตกลงแพคเกจกับเซลส์เรียบร้อย เรื่องจาก call centre โทรมายืนยันปรากฏว่าแจ้งราคาแพคเกจมาผิด ต้องขอติดต่อเซลส์เพื่อให้ส่งเรื่องใหม่
2. Call centre คนแรกขอที่อยู่จัดส่งเอกสาร ยืนยันข้อมูลผู้สมัครกับการติดต่อ พอบอกราคาผิดจะให้ติดต่อมาใหม่ พอคนที่สองโทรมาต้องมาขอข้อมูลใหม่หมดตั้งแต่ที่อยู่ติดตั้ง ที่อยู่เอกสาร บัตรปชช
3. แจ้ง Call centre ตั้งแต่ตอนยืนยันสมัคร ว่าไม่สะดวกนัดช่างติดตั้งช่วงเช้า ให้ขอช่วงบ่าย ได้รับคำตอบจาก call centre ว่า ลงๆ ไปเป็นตอนเช้าก่อน ช่างโทรมานัดค่อยไปบอกช่างว่าเลื่อนขอเป็นบ่ายเอา เพื่ออะไรครับ?
4. ตามคาด ช่างโทรมาตั้งแต่ 7 โมงครึ่ง จะขอเข้าติดตั้ง พอขอให้มาช่วงบ่าย ช่างมาถึง 5 โมงเย็นเป็นคิวสุดท้ายของวัน
5. ช่างติดตั้งกล่องให้ผิดรุ่น (trueid) บอกให้ใช้ไปคืนนึงก่อน วันต่อมาจะมาติดตั้งรุ่นที่ถูกต้องให้ (inno hybrid) มาวันต่อมา 09:30 ขณะที่ช่างมาเปลี่ยนกล่องไม่มีคนสะดวกอยู่บ้านยกเว้นแม่บ้าน จึงไม่ได้มีการตรวจสอบว่าใช้งานได้หรือไม่
6. 11:00 กลับมาบ้านทดลองใช้เจอข้อความดังรูปแนบ สมาร์ทการ์ดยังไม่ได้เปิดสัญญาณ จึงโทรติดต่อช่าง ช่างแจ้งว่าจะสลับสัญญาณให้ใช้งานได้ไม่เกิน 12:00
7. 12:30 โทรติดต่อ Call centre รอไป 15 นาที เพื่อรับแจ้งว่าทำอะไรไม่ได้เพราะงานยังไม่ปิด เดี๋ยวติดต่อช่างให้โทรกลับมาอัพเดท
8. 13:30 ไม่มีใครติดต่อมาตามที่ Call centre แจ้ง เลยโทรตามช่างอีกครั้ง ช่างบอกยังไม่ได้ แต่วันนี้น่าจะได้แน่ๆ
9. สถานที่ติดตั้งเป็นบ้านครอบครัวที่ตจว. ให้มาติดวันเสาร์ จนถึงบ่ายวันอาทิตย์ที่จะต้องเดินทางกลับกรุงเทพฯ กันแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้
10. จากวันแรกที่ใช้กล่อง trueid บางช่องบางรายการดูไม่ได้ ขึ้นว่าติดลิขสิทธิ์ โทรหา Call centre รอสายเกือบครึ่งชม. เพื่อได้ข้อมูลว่าทำอะไรไม่ได้ค่ะ True กำลังเคลียร์เรื่องนี้อยู่ ไม่มีกำหนดว่าจะใช้งานได้เมื่อไหร่
ครั้งนี้เป็นครั้งที่ผิดหวังกับบริการ True มากที่สุด ตั้งแต่สมัครจนติดตั้ง after-sales support การสื่อสารแย่ ไม่มีใครให้คำตอบของปัญหาได้ ไม่มีใครแก้ปัญหาได้ รอทุกอย่างไม่มีจุดหมาย เสียดายที่ตัดสินใจเลือก True เพราะคุณพ่อคุณแม่ชินกับการใช้งาน True เลยยังไม่อยากเปลี่ยนไปใช้เจ้าอื่น หลังจากหมดสัญญานี้คงต้องตัดสินใจเปลี่ยนแล้วไปค่อยๆ สอนวิธีการใช้งานให้ผู้ใหญ่ใหม่ ดีกว่ามาทน service ห่วยขนาดนี้
True online+vision การสมัครและติดตั้งต้องคุณภาพแย่มากขนาดนี้หรอครับ
ไล่เรียงความย่ำแย่ตั้งแต่การสมัคร
1. ตกลงแพคเกจกับเซลส์เรียบร้อย เรื่องจาก call centre โทรมายืนยันปรากฏว่าแจ้งราคาแพคเกจมาผิด ต้องขอติดต่อเซลส์เพื่อให้ส่งเรื่องใหม่
2. Call centre คนแรกขอที่อยู่จัดส่งเอกสาร ยืนยันข้อมูลผู้สมัครกับการติดต่อ พอบอกราคาผิดจะให้ติดต่อมาใหม่ พอคนที่สองโทรมาต้องมาขอข้อมูลใหม่หมดตั้งแต่ที่อยู่ติดตั้ง ที่อยู่เอกสาร บัตรปชช
3. แจ้ง Call centre ตั้งแต่ตอนยืนยันสมัคร ว่าไม่สะดวกนัดช่างติดตั้งช่วงเช้า ให้ขอช่วงบ่าย ได้รับคำตอบจาก call centre ว่า ลงๆ ไปเป็นตอนเช้าก่อน ช่างโทรมานัดค่อยไปบอกช่างว่าเลื่อนขอเป็นบ่ายเอา เพื่ออะไรครับ?
4. ตามคาด ช่างโทรมาตั้งแต่ 7 โมงครึ่ง จะขอเข้าติดตั้ง พอขอให้มาช่วงบ่าย ช่างมาถึง 5 โมงเย็นเป็นคิวสุดท้ายของวัน
5. ช่างติดตั้งกล่องให้ผิดรุ่น (trueid) บอกให้ใช้ไปคืนนึงก่อน วันต่อมาจะมาติดตั้งรุ่นที่ถูกต้องให้ (inno hybrid) มาวันต่อมา 09:30 ขณะที่ช่างมาเปลี่ยนกล่องไม่มีคนสะดวกอยู่บ้านยกเว้นแม่บ้าน จึงไม่ได้มีการตรวจสอบว่าใช้งานได้หรือไม่
6. 11:00 กลับมาบ้านทดลองใช้เจอข้อความดังรูปแนบ สมาร์ทการ์ดยังไม่ได้เปิดสัญญาณ จึงโทรติดต่อช่าง ช่างแจ้งว่าจะสลับสัญญาณให้ใช้งานได้ไม่เกิน 12:00
7. 12:30 โทรติดต่อ Call centre รอไป 15 นาที เพื่อรับแจ้งว่าทำอะไรไม่ได้เพราะงานยังไม่ปิด เดี๋ยวติดต่อช่างให้โทรกลับมาอัพเดท
8. 13:30 ไม่มีใครติดต่อมาตามที่ Call centre แจ้ง เลยโทรตามช่างอีกครั้ง ช่างบอกยังไม่ได้ แต่วันนี้น่าจะได้แน่ๆ
9. สถานที่ติดตั้งเป็นบ้านครอบครัวที่ตจว. ให้มาติดวันเสาร์ จนถึงบ่ายวันอาทิตย์ที่จะต้องเดินทางกลับกรุงเทพฯ กันแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้
10. จากวันแรกที่ใช้กล่อง trueid บางช่องบางรายการดูไม่ได้ ขึ้นว่าติดลิขสิทธิ์ โทรหา Call centre รอสายเกือบครึ่งชม. เพื่อได้ข้อมูลว่าทำอะไรไม่ได้ค่ะ True กำลังเคลียร์เรื่องนี้อยู่ ไม่มีกำหนดว่าจะใช้งานได้เมื่อไหร่
ครั้งนี้เป็นครั้งที่ผิดหวังกับบริการ True มากที่สุด ตั้งแต่สมัครจนติดตั้ง after-sales support การสื่อสารแย่ ไม่มีใครให้คำตอบของปัญหาได้ ไม่มีใครแก้ปัญหาได้ รอทุกอย่างไม่มีจุดหมาย เสียดายที่ตัดสินใจเลือก True เพราะคุณพ่อคุณแม่ชินกับการใช้งาน True เลยยังไม่อยากเปลี่ยนไปใช้เจ้าอื่น หลังจากหมดสัญญานี้คงต้องตัดสินใจเปลี่ยนแล้วไปค่อยๆ สอนวิธีการใช้งานให้ผู้ใหญ่ใหม่ ดีกว่ามาทน service ห่วยขนาดนี้