หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเคยถูกโกงบิลค่าใช้จ่าย จากบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน และบิลเบอร์โทรศัพท์รายเดือน ของทรูมูฟ แบบผมไหมครับ
กระทู้คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินทรูมูฟ
สอบถามหน่อยครับว่าเราจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไง เพราะต้องรอเงินเดือนออกประมาณ 1 อาทิตย์ พอดีมี SMS ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าใช้วงเงินเกินและจะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมีบิลอินเตอร์เน็ตรอบนึงที่ล
สมาชิกหมายเลข 3347714
มีรายเดือนของทรูมูฟ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
คือมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนเป็นซิมรายเดือน แต่ว่ารอบบิลจะต้องจ่ายในเดือนถัดไป แต่ตอนนี้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6121659
ทรูมูฟที่หนึ่งแห่งการโกง
คือแบบเราพึ่งติดตั้งทรูออนไลน์เมื่อวันที่ 23/06/58 ละเริ่มใช้งานเลย แล้วพอตอนบิลมาเห้ยมันมีค่าเน็ตสุขx3 เห้ยค่าอะไรว๊ะ 53.25 บาท นี่ก้อใช้รายเดือนนะ ละก้อไม่เคยใช้อะไรของมันเลย ก้อเลยโทรไปถามที่คอลเซ็
สมาชิกหมายเลข 2484004
ทรูโกงบิลรายเดือน
เมื่อวันที่22/8/2561ยอดบิล500บาท มาวันที่23/8/2561ยอดบิล1200คุณจะโกงอะไรนักหนาว่ะ มันเป็นไปได้หรอแบบนี้ทั้งๆที่เมื่อวานไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตโทรออกก็ไม่ได้โทรมีแค่รับสายคิดยอดบิลไป600เลยหรอจะโกงไปถึงไห
สมาชิกหมายเลข 4740770
พบปัญหา ซิมใช้ต่างประเทศใช่งานไม่ได้ แต่เคยใช้งานได้ truemove h
ซื้อซิมใช้ต่างประเทศมา10วัน วันที่8 อินเตอร์เน็ตขึ้น3G ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ตรวจสอบยังใช้งานไม่ถึงแพคเก็จที่ซื้อไว้คือ 12GB เลยงงว่ามันเป็นเพราะอะไร ก่อนจะใช้งานไม่ได้ สัญญาณ 5Gติดๆดับๆ ตอนนี้ไม่ข
สมาชิกหมายเลข 2182652
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 7496857
สอบถามถึงเครือข่ายโทรศัพท์เจ้าใหญ่ทรูมูฟ
เมื่อเวลาประมาณตี 3:36 น ข้าพเจ้าโทรหา call center และได้รับเสียงตอบรับจากมะลิแจ้งให้ข้าพเจ้ารอสายพนักงานข้าพเจ้ากด 0 ก็กดตามขั้นตอนไปและรอรอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจนกระทั่งเวลา 3:56 น ก็ตัดสายทิ้ง
สมาชิกหมายเลข 7805246
ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมแบบต่ออัตโนมัติยากมาก
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแบบต่ออัตโนมัติยังไงtrue 1242 ก็ไม่มีคนรับยกเลิกผ่าน true ID ก็ไม่ได้กด190 ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8941801
มีเรื่องอยากถามทรูอินเตอร์เน็ต
เดือนมิ.ย. มีบิลค่าเน็ตรวมยอดทั้งหมด 850กว่าบาท และ วันที่ 11 และ 15 มิ.ย. ก็ได้จ่ายไป 2 บิล แต่มาวันนี้ก็มีบิลมาเพิ่มซึ่งรวมยอดทั้งหมด 1200กว่าบาท มันมาจากไหนครับ มันเหมือนไม่ได้จ่ายตั้งแต่ พ.ค. เลย
สมาชิกหมายเลข 6013845
เติมเงินแล้วไม่ตัดค่าเน็ต ทรูมูฟ ทำยังไงดี?
เติมเงินแล้วไม่ตัดค่าเน็ต ทรูมูฟ ทำยังไงดี? แล้วเปิดอินเตอร์เน็ตไว้ ยอดเงินหายเกือบหมดต้องเติมใหม่ ระบบแย่มากเลย
สมาชิกหมายเลข 8327549
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเคยถูกโกงบิลค่าใช้จ่าย จากบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน และบิลเบอร์โทรศัพท์รายเดือน ของทรูมูฟ แบบผมไหมครับ