หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเคยถูกโกงบิลค่าใช้จ่าย จากบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน และบิลเบอร์โทรศัพท์รายเดือน ของทรูมูฟ แบบผมไหมครับ
กระทู้คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สิทธิพิเศษจาก True ติดต่อมา??
ตามหัวข้อคือได้รับการติดต่อจาก true โดยเเจ้งสิทธิพิเศษจากการใช้บริการ มา4ปีโดยไม่ได้ค้างชำระรอบบิลเลย เเจ้งว่าจะให้สิทธิพิเศษติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านฟรี ที่ความเร็ว 300 mbหรือ350 mbนี่เเหละไม่มั่นใจ ดู
สมาชิกหมายเลข 6483619
แจ้งด่วนผู้บริโภค
ขณะนี้ผู้ที่ใช้ซิมเติมเงินของทรูโปรดระวังการใช้ทุกอย่างเกี่ยวกับ บริษัทtrue เพราะเนื่องด้วยจากการโดนโกงจากการเติมเงินหรือใช้บริการอินเตอร์เน็ตซื้อแพคเกจรายวันหรืออาทิตย์ไม่ได้ใช้ package ตาม package ท
สมาชิกหมายเลข 8779058
เบอร์ทรูมูฟ ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว ทำมัยมีบิลมาอีก เอาเรื่องกับทรูยังไงได้บ้างในเมื่อเราไม่ได้ใช้
สอบถามค่ะ เรากำลังจะไปปิดอินเตอร์เน็ตเบอร์มือถืออีก 1 สัปดาห์เพราะถูกระงับไว้ ค้างชำระ2เดือน แต่มีเดือนที่สามเข้ามาโดยที่ไม่ได้ใช้งาน เราเอาเรื่องหรือทำไงได้บ้างค่ะ เพราะไม่อยากจ่ายเดือนที่ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 6522485
ทรูโกงบิลรายเดือน
เมื่อวันที่22/8/2561ยอดบิล500บาท มาวันที่23/8/2561ยอดบิล1200คุณจะโกงอะไรนักหนาว่ะ มันเป็นไปได้หรอแบบนี้ทั้งๆที่เมื่อวานไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตโทรออกก็ไม่ได้โทรมีแค่รับสายคิดยอดบิลไป600เลยหรอจะโกงไปถึงไห
สมาชิกหมายเลข 4740770
เปิดโรมมิ่งทรูมูฟ
แพ็คเกจนี้รวมเปิดโรมมิ่งด้วยไม หรือได้แค่อินเตอร์เน็ตและโทร ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7590096
หมายเลขอินเตอร์เน็ตไม่ตรงกัน ไม่มียอดค้างแต่ก็มาตัดเน็ตผม ติดต่อก็ไม่ได้ยากลำบากติดต่อก็ไม่ได้ยากลำบากเหลือเกิน ติดต่อผ่
สมาชิกหมายเลข 3896908
ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตทรูมูฟมา4เดือน ทำไมถึงมีค่าบริการ3,300.92บาท
คือซิมเก่า(ซิมทรูมูฟ)่ผมไม่ได้ใช้เพราะที่บ้านแม่ผมไม่มีสัญญาญผมเลยเปลี่ยนมาใช้เอไอเอส แล้วซิมก็เอาไว้ปกติไม่ได้ใส่ไว้ในเครื่อง เดือนแรกมีบิลแจ้งยอดมา1,189บาทผมก็จ่ายไป แต่พอผ่านมาสามเดือนมาเช็คดูวันนี
สมาชิกหมายเลข 5931641
ไม่เข้าใจการนับรอบบิลของ"ทรูมูฟ" ชำระเงินแล้วแต่ไม่ได้รับเน๊ต ???
คือผมไปซื้อโทรศัพย์พร้อมกับผูกโปรรายเดือนของทรูมูฟ เมื่อวัน ที่ 25/6/60 เป็นโปรรายเดือนระยะ4 เดือน โปร N_4G+ Super Smart 699, Voice350min Net 8 GB Unltd ใช้หมดเน็ตจะลดสปีด แต่วันที่ไปซื้อ พนักงานบอกมี
สมาชิกหมายเลข 3996295
รีวิวอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
ปีแรกๆใช้ก็โอเคนะ ความเร็วดี สัญญานดี บริการดี ตอนนี้หรอแย่มากๆ ปัญหาอินเตอร์เน็ตเยอะมาก เดียวก็ไม่ดี เกือบทุกเดือนเดี๋ยวบอกสายเน็ตไม่ดี ระบบขัดข้องงั้นงี้ แย่มากๆ ตอนนี้อยากเปลี่ยนทั้งอินเตอร์เน็ตบ้า
สมาชิกหมายเลข 6938198
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูสอบถามอินเตอร์เน็ตค่ะ
ต้องการต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อสอบถามโปรโมชั่นทางอินเตอร์เน็ตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9146847
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเคยถูกโกงบิลค่าใช้จ่าย จากบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน และบิลเบอร์โทรศัพท์รายเดือน ของทรูมูฟ แบบผมไหมครับ