คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เราก็เจอปัญหาอยู่ค่ะ แต่โชคดีที่สามารถเข้าผ่าน computer ได้
พอเข้าไปแล้วจะเจอว่าข้อมูลเราผิดบ้าง หายบ้างจากเดิมไปหลายแห่ง น่าจะเกิดจากระบบของวัตสันเอง เบอร์โทรก็กลายเป็นเบอร์เก่า ทั้งๆที่เคยแก้ไขแล้วรอบหนึ่ง
โชคดีที่เบอร์โทรเก่านั้น เรายังรักษาเติมเงินไว้
แต่สรุปว่าตอนนี้ต้องติดต่อผ่าน facebook https://www.facebook.com/watsonsthailand/ ส่ง message หาเค้าค่ะ ให้เค้าช่วยแก้ไขให้
และอีกทางคือ กรอกฟอร์ม https://www.watsons.co.th/contactUs
พอเข้าไปแล้วจะเจอว่าข้อมูลเราผิดบ้าง หายบ้างจากเดิมไปหลายแห่ง น่าจะเกิดจากระบบของวัตสันเอง เบอร์โทรก็กลายเป็นเบอร์เก่า ทั้งๆที่เคยแก้ไขแล้วรอบหนึ่ง
โชคดีที่เบอร์โทรเก่านั้น เรายังรักษาเติมเงินไว้
แต่สรุปว่าตอนนี้ต้องติดต่อผ่าน facebook https://www.facebook.com/watsonsthailand/ ส่ง message หาเค้าค่ะ ให้เค้าช่วยแก้ไขให้
และอีกทางคือ กรอกฟอร์ม https://www.watsons.co.th/contactUs
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
การบริหารจัดการ
Customer Relationship Management (CRM)
มีใครเคยโทรหา Call Center Watson ติดบ้างมั้ยครับ
ะพนักงานแคชเชียร์บอกคู่สายน้อย เลยคิดว่าระบบร้าน cvs แบบนี้ไม่ Co กันใดๆเลย ฝั่ง retail กับ Marketing CRM ทำงานกันคนละอย่างเลย
หน้าร้านผลักไปให้ CRM ระบบ CRM ไม่รองรับ Customer
ไม่อยากให้เราพกบัตร ทำแอปขึ้นมา พยายามเข้าไปช่วยเหลือตัวเอง เข้าแอปก็หมุนอยู่ กด ปุ๊บไอที่หมุนมา 3 นาที ก็เด้งออกมาหน้าเดิม
สงสัยต้อง Re-Consider ใหม่แล้ว