มีใครเคย​โทรหา​ Call​ Center​ Watson​ ติดบ้างมั้ยครับ

เนื่องจากเป็นสมาชิกมานานมาก​ แล้วเหมือนระบบลงทะเบียนเมื่อก่อนของ​ watson​ ใช้เป็นบัตรประชาชน​ ตอนนี้ในระบบคงแก้ให้ใหม่​ พยายามแจ้งเบอร์​โทรศัพท์​หน้าแคชเชียร์​ ก็บอกว่าไม่มีเบอร์​ พอเข้าแอปก็แจ้งว่าไม่มีอีเมล์​ ที่ทพทุกวิถีทางเพราะแคชเชียร์​ให้ติดต่อ​กับทาง​ call​ center​ ซึ่งโทรประมาณ​ 17​ รอบ​ แล้ว​ ก็เหมือนสายตัดทิ้ง

ะพนักงานแคชเชียร์​บอกคู่สายน้อย​ เลยคิดว่าระบบร้าน​ cvs​ แบบนี้ไม่​ Co​ กันใดๆเลย​ ฝั่ง​ retail กับ​ Marketing​ CRM​ ทำงานกันคนละอย่างเลย

หน้าร้านผลักไปให้​ CRM​ ระบบ​ CRM​ ไม่รองรับ​ Customer

ไม่อยากให้เราพกบัตร​ ทำแอปขึ้นมา​ พยายามเข้าไปช่วยเหลือตัวเอง​ เข้าแอปก็หมุนอยู่​ กด​ ปุ๊บไอที่หมุนมา​ 3​ นาที​ ก็เด้งออกมาหน้าเดิม

สงสัยต้อง​ Re-Consider ใหม่แล้ว​
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เราก็เจอปัญหาอยู่ค่ะ  แต่โชคดีที่สามารถเข้าผ่าน computer ได้
พอเข้าไปแล้วจะเจอว่าข้อมูลเราผิดบ้าง หายบ้างจากเดิมไปหลายแห่ง  น่าจะเกิดจากระบบของวัตสันเอง เบอร์โทรก็กลายเป็นเบอร์เก่า ทั้งๆที่เคยแก้ไขแล้วรอบหนึ่ง
โชคดีที่เบอร์โทรเก่านั้น เรายังรักษาเติมเงินไว้
แต่สรุปว่าตอนนี้ต้องติดต่อผ่าน facebook https://www.facebook.com/watsonsthailand/ ส่ง message หาเค้าค่ะ ให้เค้าช่วยแก้ไขให้
และอีกทางคือ  กรอกฟอร์ม https://www.watsons.co.th/contactUs
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่