ขออธิบายก่อนนะคะ เราชื่อกวางค่ะ มีเหตุการณ์นึง ที่พนักงานและบีเอในร้านวัตสัน ทำไม่เหมาะสมค่ะ เรื่องของเรื่องคือ เป็นเรื่องของสองวันที่เราเข้าวัตสันติดๆกัน
วันแรกเป็นพนักงานวัตสัน วันที่สองเป็นพนักงานเชียร์ขายสินค้าของแบรนด์หนึ่งที่มาตั้งบูธในวัตสันสาขานั้น
โดยวันแรกเรานั้นคุยโทรศัพท์อยู่ และได้ดูมาร์คยี่ห้อหนึ่งใกล้ชั้นวาง เนื่องจากเราสายตาสั้น แต่พนักงานในวันแรกคือมาจัดชั้นวางของโดยที่หน้าของเรากำลังดูสินค้าที่วางอยู่ใกล้ๆ มือของพนักงานนั้นเกือบโดนหน้าของเรา แล้วยังคุยเรื่องของกับเราทั้งที่เรายังคุยธุระทางโทรศัพท์อยู่ เราเลยบอกว่าไม่เป็นไรก็ยังคุยเหมือนเดิม จนเราทนไม่ไหวเดินไปจ่ายและเดินหนีออกมาทันที
ในวันที่สองนั้นเรากลับมาซื้อมาร์คอีกครั้ง พนักงานของสินค้ายี่ห้อหนึ่งได้เดินเข้ามาขายของตามปกติในตอนแรกนั้นเราไม่ได้ซีเรียสและบอกว่าไม่เป็นไร เราดูมาร์คแค่ตัวเดียว เค้าได้เสียมารยาทโดยการจะลาก ขอย้ำว่า ลาก เราไปดูสินค้าของเค้า เราจึงได้แจ้งว่าเราไม่เอาเนื่องจากแพ้แบบนี้ เค้ายังคงขายเราและพูดๆๆๆๆกับเราจนเราเดินหนีออกไปจ่ายและเดินออกมา
เรื่องนี้เราได้แจ้งทางเพจวัตสัน ประมาณหนึ่งอาทิตย์แต่ยังไม่มีความคืบหน้า เลยลองโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์อีกครั้งและแจ้งไว้ แต่วันที่ตั้งกระทู้ในพันทิปวันนี้ 21/12/56 เป็นเวลารวมทั้งหมด 3 อาทิตย์แล้ว ยังไม่มีการตอบกลับ จนเราทนไม่ไหวมาตั้งกระทู้ในพันทิป นี่แหละค่ะ
อาจจะเป็นเรื่องไม่ใหญ่มากนะคะ แต่เราเองมือของพนักงานเกือบโดนหน้า รวมทั้งโดนลากไปดูของทั้งๆที่เราไม่ได้อยากได้และปฏิเสธไปแล้ว เราอยากรู้ว่าจะทำอะไรได้บ้าง เพราะไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ ถ้าหาก Tag ผิด ต้องขอโทษด้วยนะคะ
ฝากเรื่องไปยังวัตสันค่ะ พนักงานของคุณทำเราไม่อยากเข้าร้านค่ะ
วันแรกเป็นพนักงานวัตสัน วันที่สองเป็นพนักงานเชียร์ขายสินค้าของแบรนด์หนึ่งที่มาตั้งบูธในวัตสันสาขานั้น
โดยวันแรกเรานั้นคุยโทรศัพท์อยู่ และได้ดูมาร์คยี่ห้อหนึ่งใกล้ชั้นวาง เนื่องจากเราสายตาสั้น แต่พนักงานในวันแรกคือมาจัดชั้นวางของโดยที่หน้าของเรากำลังดูสินค้าที่วางอยู่ใกล้ๆ มือของพนักงานนั้นเกือบโดนหน้าของเรา แล้วยังคุยเรื่องของกับเราทั้งที่เรายังคุยธุระทางโทรศัพท์อยู่ เราเลยบอกว่าไม่เป็นไรก็ยังคุยเหมือนเดิม จนเราทนไม่ไหวเดินไปจ่ายและเดินหนีออกมาทันที
ในวันที่สองนั้นเรากลับมาซื้อมาร์คอีกครั้ง พนักงานของสินค้ายี่ห้อหนึ่งได้เดินเข้ามาขายของตามปกติในตอนแรกนั้นเราไม่ได้ซีเรียสและบอกว่าไม่เป็นไร เราดูมาร์คแค่ตัวเดียว เค้าได้เสียมารยาทโดยการจะลาก ขอย้ำว่า ลาก เราไปดูสินค้าของเค้า เราจึงได้แจ้งว่าเราไม่เอาเนื่องจากแพ้แบบนี้ เค้ายังคงขายเราและพูดๆๆๆๆกับเราจนเราเดินหนีออกไปจ่ายและเดินออกมา
เรื่องนี้เราได้แจ้งทางเพจวัตสัน ประมาณหนึ่งอาทิตย์แต่ยังไม่มีความคืบหน้า เลยลองโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์อีกครั้งและแจ้งไว้ แต่วันที่ตั้งกระทู้ในพันทิปวันนี้ 21/12/56 เป็นเวลารวมทั้งหมด 3 อาทิตย์แล้ว ยังไม่มีการตอบกลับ จนเราทนไม่ไหวมาตั้งกระทู้ในพันทิป นี่แหละค่ะ
อาจจะเป็นเรื่องไม่ใหญ่มากนะคะ แต่เราเองมือของพนักงานเกือบโดนหน้า รวมทั้งโดนลากไปดูของทั้งๆที่เราไม่ได้อยากได้และปฏิเสธไปแล้ว เราอยากรู้ว่าจะทำอะไรได้บ้าง เพราะไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ ถ้าหาก Tag ผิด ต้องขอโทษด้วยนะคะ