หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร Netflix แล้วชำระแบบ หมายเลขโทรศัพท์จะหักค่สNetflix ไปกับค่ารายเดือนเลยใช่ไหม
กระทู้คำถาม
Netflix
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เราสมัคร Netflix แล้วเลิกชำระแบบ หมายเลขโทรศัพท์เขาบอกจะหักค่าบริการจากยอดบิลของเรา คือยังไงหรือค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
ดูฟรี Netflix จ่ายด้วย AIS postpaid
วันนี้ผมได้ทดลองดูฟรี Netflix ไป แล้วกดชำระผ่านด้วยเบอร์โทร ais เป็นการจ่ายแบบ postpaid ซึ่งจะหักรวมกับค่าบริการรายเดือน(ปกติถ้าเป็นบัตรเครดิตหรือเดบิตจะหักเลย) แต่หลังจากที่ได้ยืนยันเบอร์โทรไปก็ได้มี
สมาชิกหมายเลข 1423482
เปิดเบอร์รายเดือนใหม่ จะสมัครnetflix
ระบบขึ้นให้ชำระบิลล่วงหน้า1บิลจึงจะสามารถสมัครnetflix และจะใช้ได้วันถัดไป เมื่อคืนชำระบิลไปแล้ว ทำไมถึงยังทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7172725
ซิมทรูโดนระงับ
สวัสดีค่ะ ซิมโดนระงับชั่วคราว หนูใช้ซิมรายเดือนจ่ายเดือนละ199หักอัตโนมัติเมื่อเติมเงิน ถ้าตอนนี้หนูจะเติมเงินเข้าเพื่อชำระก่อน1บิลจะใช้ได้ไหมคะ เพราะหนูต้องการเเค่รหัสSMSไลน์ เพื่อล็อคอินเข้าไลน์ ข้อ
สมาชิกหมายเลข 9058337
สมัครspotifyพรีเมียร์ไปแล้วแต่บัญชีถูกดึงกลับเป็นผู้ใช้ฟรี
สวัสดีค่ะเราสมัคร Spotify พรีเมี่ยมไปมีบิลการชำระผ่านAISและหลักฐานทุกอย่างครบเมื่อมีการซื้อพรีเมี่ยมแต่บัญชีของเราถูกดึงกลับเปลี่ยนให้เป็นบัญชีผู้ใช้ฟรีภายในไม่กี่วันแล้วก็ไม่ได้รับการแก้ไขทั้งที่เราต
สมาชิกหมายเลข 8449714
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple ควรทำยังไง
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MVL8Z455YN คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ขึ้นแจ้งเต
สมาชิกหมายเลข 6518385
เบอร์ 065........ลงท้ายด้วย 769,770,772,774 คือเบอร์ทวงหนี้อย่างเป็นทางการของ AIS เหรอคะ
คือยังไม่ได้ชำระค่าบริการ แต่ก็ไม่เคยที่จะซ้อนกันถึง 2 บิล แต่เพียงชำระเกินวันที่กำหนด ทราบว่าผิดตรงที่ไม่ชำระค่าบริการตามที่กำหนด แต่ก็อย่างที่แจ้งไม่เคยซ้อนกันถึง 2 บิล เพราะทางเครือข่ายก็จะมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 1789843
หมายเลขAISโดนสิ้นสุดการให้บริการและเพิ่งเห็น ทำยังไงได้บ้างคะ แบบไม่ต้องไปสาขา
พอดีจ่ายบิลเสร็จเพิ่งเห็นว่าโดนสิ้นสุดใหานเดือนวันที่22เดือนกันยานี้ แก้ไขยังไงได้บ้าง จะไปสาขาตอนนี้ก็ปิด ติดต่อไปก็เงียบ พอดีใจะใช้ทำธุรกรรมต่างๆก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4280952
โปรรายเดือนaisเป็นอะไรเติมเงินแล้วใข้โปรไม่ได้ หักเงินเพิ่มอีก #ais
ทำไมเติมเงินแล้ว แต่ใช้เน็ตไม่ได้แล้วมาหักเพิ่ทอะไรอีก ถ้าต้องมาเติมเงินเพิ่มอีก เอาไปซื้อซิมใหม่ค่ายอื่นดีกว่า #ais #aisรายเดือน #AIS
สมาชิกหมายเลข 7105667
ซิมAISถูกระงับสัญญาณ สามรถขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้มั้ยคะ
คือซิมโดนระงับเนื่องจากยังไม่ได้ชำระรายเดือน ตอนแรกใช้แบบเติมเงินอยู่ดีแล้วไม่น่าเชื่อเจ้าหน้าที่ที่โทรมาเสนอโปรละเปลี่ยนมารายเดือนเลยค่ะ โปร 399 แต่บิลมาเกือบพันเลยยังไม่ไดัจ่ายผิดที่ปล่อยเลยตามเลยเก
สมาชิกหมายเลข 9074100
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร Netflix แล้วชำระแบบ หมายเลขโทรศัพท์จะหักค่สNetflix ไปกับค่ารายเดือนเลยใช่ไหม