สวัสดีค่ะเราสมัคร Spotify พรีเมี่ยมไปมีบิลการชำระผ่านAISและหลักฐานทุกอย่างครบเมื่อมีการซื้อพรีเมี่ยมแต่บัญชีของเราถูกดึงกลับเปลี่ยนให้เป็นบัญชีผู้ใช้ฟรีภายในไม่กี่วันแล้วก็ไม่ได้รับการแก้ไขทั้งที่เราติดต่อไปที่support.spotify.comแล้วเบื้องต้นแจ้งเรามาว่า Account ของเราไม่เข้าเงื่อนไขทำให้เขาดึงบัญชีเรากลับมาเป็นผู้ใช้ฟรีแต่การที่เราเสียเงินไปแล้วและไม่ได้ใช้สิทธิ์ที่เราควรจะได้แบบนี้มันไม่ถูกต้องมันเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหมคะอย่างน้อย ถ้าบัญชีของเราไม่เข้า เงื่อนไขของคุณก็ควรที่จะคืนเงินของเรามาแต่ทางคุณไม่ช่วยอะไรเลยและบอกให้เราไปสมัครพรีเมี่ยมใหม่การที่เราสมัครใหม่เราก็ต้องเสียเงินเพิ่มไหมคะแล้วแบบนี้ก็เท่ากับใน1เดือนเราต้องเสียเงิน2รอบ
มันเฟลอะค่ะเงินไม่ใช่น้อยๆเลย ทำอย่างไรได้บ้างคะ ถ้าไม่เข้าเงื่อไขก็ควรที่จะคืนเงินเราจะได้เอาไปสมัครใหม่แต่นี่คุณไม่ได้ให้เราใช้สิทธิ์แล้วยังไม่คืนเงินเราอีก
สมัครspotifyพรีเมียร์ไปแล้วแต่บัญชีถูกดึงกลับเป็นผู้ใช้ฟรี
มันเฟลอะค่ะเงินไม่ใช่น้อยๆเลย ทำอย่างไรได้บ้างคะ ถ้าไม่เข้าเงื่อไขก็ควรที่จะคืนเงินเราจะได้เอาไปสมัครใหม่แต่นี่คุณไม่ได้ให้เราใช้สิทธิ์แล้วยังไม่คืนเงินเราอีก