สอบถามครับ ผมใช้โปร 10 เมก ไม่ลดสปีด โทรฟรี ทุกเครือข่าย เดือนล่ะ 200 บ. ของ AIS
ซึ่งกำลังจะครบกำหนด 1 ปี วันที่ 14/11/63 ตามเงื่อนไข ผมจึงได้โทรไปสอบถามทาง Call
Center ว่าสามารถต่อโปรนี้ได้หรือไม่ ทางพนักงานท่านที่ 1 ได้ให้คำตอบว่าไม่สามารถต่อโปรนี้ได้
ทางผมจึงได้กดย้ายค่าย หลังจากนั้นได้มีพนักงานท่านที่ 2 เข้ามาสอบถามถึงปัญหาการขอย้าย
ค่ายพร้อมทั้งแจ้งว่าไม่สามารถต่อโปรได้ และเสนอโปร 10 เมก ไม่ลดสปีด โทรฟรี 100 นาที
เดือนล่ะ 250 บ. ว่าใกล้เคียงกับปริมาณการใช้งานของผมที่สุดสนใจจะรับโปรนี้ไหม ผมจึงได้เลือก
ต่อโปร 250 บ.ที่ทางพนักงานท่านที่ 2 เสนอมา หลังจากนั้นได้ทราบจากเพื่อนๆใน Facebook
สามารถต่อโปรนี้ได้โดยแค่เติมเงินทิ้งไว้แล้วรอให้ระบบหักเงินก็สามารถต่อโปรได้แล้ว ผมจึงตัด
สินใจติดต่อไปทาง Call Center อีกครั้ง เพื่อเล่าปัญหาดังกล่าวให้ฟังพร้อมทั้งสอบถามว่าเบอร์
ของผมสามารถกลับมาใช้โปร 200 บ.ได้หรือไม่ ทางพนักงานท่านที่ 3 ได้แจ้งว่าจริงๆแล้วเบอร์
ของผมสามารถต่อโปร 200 บ.ได้ แต่ทางผมได้เปลี่ยนไปใช้โปร 250 บ. ก่อนจึงไม่สามารถต่อ
โปร 200 บ.ได้ ผมรู้สึกเสียดายมากไม่น่าโทรไปต่อโปรกับพนักงานท่านที่ 2 ก่อนเลยครับ และ
ทำไมพนักงานท่านที่ 1-2 ไม่แจ้งให้ผมทราบว่าเบอร์ของผมสามารถต่อโปร 200 บ.แค่เติมเงิน
ทิ้งไว้ ผมนี่เสียความรู้สึกและยังต้องเสียเงินเพิ่มจากเดิมไป 600 บาท/ปี สอบถามว่ายังสามารถกลับ
มาใช้โปร10 เมก เดือนล่ะ 200 บ.อีกได้ไหมครับ
สอบถามครับ โปร 10 เมก AIS
ซึ่งกำลังจะครบกำหนด 1 ปี วันที่ 14/11/63 ตามเงื่อนไข ผมจึงได้โทรไปสอบถามทาง Call
Center ว่าสามารถต่อโปรนี้ได้หรือไม่ ทางพนักงานท่านที่ 1 ได้ให้คำตอบว่าไม่สามารถต่อโปรนี้ได้
ทางผมจึงได้กดย้ายค่าย หลังจากนั้นได้มีพนักงานท่านที่ 2 เข้ามาสอบถามถึงปัญหาการขอย้าย
ค่ายพร้อมทั้งแจ้งว่าไม่สามารถต่อโปรได้ และเสนอโปร 10 เมก ไม่ลดสปีด โทรฟรี 100 นาที
เดือนล่ะ 250 บ. ว่าใกล้เคียงกับปริมาณการใช้งานของผมที่สุดสนใจจะรับโปรนี้ไหม ผมจึงได้เลือก
ต่อโปร 250 บ.ที่ทางพนักงานท่านที่ 2 เสนอมา หลังจากนั้นได้ทราบจากเพื่อนๆใน Facebook
สามารถต่อโปรนี้ได้โดยแค่เติมเงินทิ้งไว้แล้วรอให้ระบบหักเงินก็สามารถต่อโปรได้แล้ว ผมจึงตัด
สินใจติดต่อไปทาง Call Center อีกครั้ง เพื่อเล่าปัญหาดังกล่าวให้ฟังพร้อมทั้งสอบถามว่าเบอร์
ของผมสามารถกลับมาใช้โปร 200 บ.ได้หรือไม่ ทางพนักงานท่านที่ 3 ได้แจ้งว่าจริงๆแล้วเบอร์
ของผมสามารถต่อโปร 200 บ.ได้ แต่ทางผมได้เปลี่ยนไปใช้โปร 250 บ. ก่อนจึงไม่สามารถต่อ
โปร 200 บ.ได้ ผมรู้สึกเสียดายมากไม่น่าโทรไปต่อโปรกับพนักงานท่านที่ 2 ก่อนเลยครับ และ
ทำไมพนักงานท่านที่ 1-2 ไม่แจ้งให้ผมทราบว่าเบอร์ของผมสามารถต่อโปร 200 บ.แค่เติมเงิน
ทิ้งไว้ ผมนี่เสียความรู้สึกและยังต้องเสียเงินเพิ่มจากเดิมไป 600 บาท/ปี สอบถามว่ายังสามารถกลับ
มาใช้โปร10 เมก เดือนล่ะ 200 บ.อีกได้ไหมครับ