หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากกยกเลิกแพ็คเกจทุกอย่างเพื่อไห้ย้ายค่ายได้ครับ TRUE
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
AIS
4G
ผมใช้เป็นแบบเติมเงินอยู่ สามารถย้ายค่ายได้เลยหรือไม่ หรือต้องทำอย่างไรก่อนครับ หรือ ต้องยกเลิกอะไร ยังไงก่อนครับ เจ้าหน้าที่นำเนินการไห้ได้หรือไม่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ต้องทำยังไงตะ
โทรไปได้แต่ กดวนไปมา แชทก็ได้แต่คุยกับมะลิ ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจโทรศัพท์ให้คุณแม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1163649
ต้องการยกเลิกโปรรายเดือนทรูมูฟ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ รบกวนยกเลิกให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9178194
ติมเงินทรูไป2ครั้ง แต่หักเงิน2ครั้งเลยควรทำไง
เมื่อเวลา04:50 น.ตื่นมาเติมเงิน แล้วเติมเงินไปสองรอบจะสมัครเน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติของแพ็คเกจ250บ.แต่ทีนี้เรายังเติมไม่เสร็จหักค่าเน็ต125บ.15วันเราก็งง พอเติมไปอีกรอบเพื่อจะกดยกเลิกแล้วสมัครใหม่ถ้
สมาชิกหมายเลข 9201006
True ครับ ฝากตรวจสอบให้หน่อยครับ ไม่ได้กดสมัครแพ็กเกจเสริมอะไรเลย หักเงินไป 200 บาท
ฝากทรูช่วยยกเลิกแพ็คเสริม แล้วคืนเงินให้ผมหน่อยคับ เติมเงิน 200 ไม่ทันข้ามวัน หักเงินไปอัตโนมัติ แพ็คเกจเสริมอะไรก็ไม่ได้กดสมัคร จะมาสมัครให้อัตโนมัติได้ยังไงก่อน แพ็คเกจเสริมอะไรมาให้เยอะแยะไปหมด
เขียนซ้ายด้วยปลายฝัน
พนักงานทรูมาเปลี่ยนบริการเบอร์มือถือคนอื่นตามใจชอบแบบนี้ได้ไงครับ
ผมใช้บริการทรูมูฟเอชแบบเติมเงินเบอร์นี้มา 2 ปีกว่า ก็ไม่เคยคิดอยากจะใช้บริการแบบรายเดือนแต่เมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 11 เวลา 10.16 น. มีหมายเลข 09617386xx จากทรู โทรมาจุ้นจ้านเจ้ากี้เจ้าการ จะให้ผมเปลี
สมาชิกหมายเลข 9195499
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ต้องติดต่อพนักงาน ais ยังไงดีคะ
คือว่าเรามีปัญหาคือเราใช้เบอร์นี้มา 6 ปี ซื้อมาคือมีเน็ตพร้อมยอมเปลี่ยนค่ายจากอันเก่าแต่ ais ชอบยกเลิกแพ็คเกจเดิมจะเปลี่ยนแพ็คให้เราครั้งที่แล้วเมื่อประมาณ 3 ปี คือติดต่อพรักงานได้ปกติแต่มาตอนนี้คือไม
สมาชิกหมายเลข 9141508
ยกเลิก wetv กับ iqiyi ที่สมัครผ่าน true id ไว้ไม่ได้
คือเราอยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ wetv กับ iqiyi ที่สมัครแพ็คเกจกับ true Id ไว้ คือเราไม่อยากต่ออีกเดือนเราอนากใช้แค่เดือนเดียวพอ แต่พอเราจ่ายบิลแล้ว vip มันยังต่ออายุเป็นเดือนต่อไปอีก เราสามารถแก้ย
สมาชิกหมายเลข 9126355
เติมเน็ตทรู ในแอพธนาคารไม่เข้า พอเข้าแล้วไม่มีการโทรมาชี้แจงหรือขอโทษอะไรเลย?
พอดีได้มีการทำพอดีได้มีการทำรายการในแอปธนาคารสีน้ำเงิน ได้เติมเงินแบบแพ็คเก็จเน็ตเสริมราคา 32 บาทระบบได้หักตังค์ไปแล้วแต่ไม่มีข้อความเน็ตเข้าแล้วเน็ตใช้ไม่ได้ วันที่15/12/2568 ซึ่งก่อนหน้าหน้านั้นสองว
สมาชิกหมายเลข 7845387
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
AIS
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากกยกเลิกแพ็คเกจทุกอย่างเพื่อไห้ย้ายค่ายได้ครับ TRUE