ติดตามถึงการทำงานและการทำงานของการตอบคำถามของ ธ กรุงศรีอยุธยา

ผมทำการร้องเรียนและให้การทำการตรวจสอบหลังไมค์ ของ ธ.กรุงศรีอยุธยาเกี่ยวกับการโทรมาขายประกันและมารยาทของพนักงานดังกล่าวไปที่ช่องทางหลังไมค์. แต่จนถึงตอนนี้ไม่ได้รับการชี้แจงอะไรกลับมาเลย

ฝสกหัวหน้างานของพนักงานที่รับเรื่องช่องทางหลังไมค์วันนี้ ตรวจสอบและติดตามเคสให้ด้วยครับ
เพราะเรืองความเป็นส่วนตัวของผมถือว่าธนาคารคุณละเมิดสิทธิ์ผมมาก






แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่