หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บรรทัดฐานการให้บริการลูกค้าให้เป็นมาตราฐานเดียวกันอยู่ตรงไหน?
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
สาขาเดิมครับ เซเว่น สาขาคลองเกตุมฝั่งตรงข้ามวัด คือลูกค้าหลายๆคนเข้าเซเว่นไม่ต้องวางกระเป๋า พอเป็นนักเรียนให้วางกระเป๋าหน้าร้าน ถ้าของมีค่าหายจะรับผิดชอบไหมครับ ซึ่งไม่เท่าเทียม ฝาก ผจก.ดูแลด้วยครับ
ปล.ไม่ประสงค์ออกนาม แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นจริง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาไม่ได้แก้ไข จาดความไม่รับผิดชอบของร้านใน shopee ขนส่ง Flash และ การแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่แย่มาก
ซื้อสินค้าผ่านร้านใน Shopee เมื่อสินค้ามาถึง ไม่ตรงกับโฆษณา ชั้นวางสินค้าล็อกไม่ตรง และไม่ได้ใบกำกับภาษีตามที่ขอ / ทำเรื่องคืนสินค้าเป็น Flash สาขาหางดงที่รับผิดชอบ ไม่เข้ามารับสินค้า แจ้ง Service Cen
สมาชิกหมายเลข 9041202
นโยบายนี้ของเซเว่นคิดว่าเป็นลดโลกร้อนไหมครับ
คือผมสังเกตว่า เซเว่น มีถุงพลาสติกจำหน่าย 1บาท ซึ่งในบาทครั้ง ผมซื้อของมากๆ น้ำอัดลมขวดใหญ่ บางครั้ง สาขาเค้ากดอะไรไม่รู้ก็ฟรี บางครั้งพนักงานไม่กด ก็เสียเงิน เลยอยากจะถามว่ามาตราฐานคืออะไรครับ ซึ่งจ
PangPond_Phuri
ธนาคารกำลังจะส่งฟ้องหนี้บ้าน ที่เป็นของพ่อ เราสามารถซื้อคืนได้ไหม
สวัสดีครับ อันนี้มาขอคำแนะนำครับ คุณพ่อ และคุณแม่ (ลูกพี่ลูกน้องของผม) ได้กู้ธนาคาร ซื้อบ้าน 2.5 ล้านบาท และกู้สินเชื่อเอนกประสงค์ 2 ยอด รวมประมาณ 1 ล้านบาท ยอดหนี้รวมทั้งหมดประมาณ 3.5 ล้านบาท ต่อมาผ
สมาชิกหมายเลข 4257726
เคยสังเกตไหม? พอตลาดนัดคนเยอะ โลตัส – เซเว่น – ซีเจ จะทยอยมาตั้งข้างๆ เหมือนแพทเทิร์นที่ซ้ำกันเป๊ะ
เคยสังเกตกันไหมครับ ว่าธุรกิจค้าปลีกในไทยบางทีก็เหมือน "มีสูตรลับ" อยู่ข้างหลัง . จากการสังเกตุ ในหลายๆครั้งที่ผ่านมา เวลาเจอตลาดนัดที่คนแน่นๆ สักพักมักจะจะมี โลตัส มาตั้งใกล้ๆ . แล้วไม่นานต
Magpies
รีวิว ทำห้องน้ำ homepro สองเดือนกว่าจะเสร็จ
โฮมโปรส่งช่างนอกมาทำไม่ได้มาตราฐาน ผมสั่งให้โฮมโปรทำใหม่ ทางโฮมโปรรอทำเรื่องเครม กว่าจะได้เครมกว่าจะปิดงาน ตอนไปติดต่อ ไปที่สาขาHomepro พนังงานสาขา homepro พูดดีขายดี ถามว่าช่างโฮมโปรโดยตรงใช่ไหม บอ
สมาชิกหมายเลข 8755419
โดนศูนย์ซัมซุง สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ปัดความรับผิดชอบในการเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน
วันที่29 มีค 56 ได้ไปรับเครื่อง Samsung Galaxy Grandจากศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 3(ซึ่งเป็นdealer ของ TG Fone) เนื่องจากได้จองสินค้ากับพนักงานขายที่ชืี่อ มานพ ประสงค์ผล เมื่อไปถึงพนักงานบอกใ
SPPB
ส่งพสัดุกับขนส่งBest Expressของหายระหว่างทาง ไม่มีใครรับผิดชอบ? บริการแย่มาก
ขออธิบายเนื้อเรื่องทั้งหมดนะคะ เราส่งสินค้า กับขนส่งBest Express ในวันที่5 เดือนมกราคม 2564 (เวลา11:21) เวลาผ่านไป3-4วันลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้าเลย เราจึงตรวจเช็คเลข
สมาชิกหมายเลข 6000450
ทำไมถึงย้ายคนผิดไปสาขาอื่น?
ก็นั่นแหละค่ะคำถาม เรื่องเกิดจากที่เราก็สดใสในสาขาของตัวเองอยู่ดีๆ สาขาเล็กๆ เห็นเดือนเห็นตะวัน เงินไม่มากแต่เราสบายใจเพราะอยู่ใกล้บ้าน ประหยัดค่ากินค่าเดินทาง จนมีเรื่องแจ้งเหตุกันในไลน์กลุ่มว่าพนง
สมาชิกหมายเลข 3325222
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
ขออวยยศน้องพนักงานทรูช้อป สาขาโลตัส พัฒนาการ
ขออวยยศให้กับน้องพนักงานทรูช้อป สาขาโลตัส พัฒนาการค่ะ เป็นทรูช้อป สาขาเดียวที่รับสายลูกค้า และให้บริการตอบคำถามได้ดีมากๆ หลังจากที่โทรไปที่ทรู 1242 เพื่อจะสอบถามโปรโมชั่นมือถือ 9 บาท แต่ได้คำตอบว่าใ
aoimom
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บรรทัดฐานการให้บริการลูกค้าให้เป็นมาตราฐานเดียวกันอยู่ตรงไหน?
ปล.ไม่ประสงค์ออกนาม แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นจริง