หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บรรทัดฐานการให้บริการลูกค้าให้เป็นมาตราฐานเดียวกันอยู่ตรงไหน?
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
สาขาเดิมครับ เซเว่น สาขาคลองเกตุมฝั่งตรงข้ามวัด คือลูกค้าหลายๆคนเข้าเซเว่นไม่ต้องวางกระเป๋า พอเป็นนักเรียนให้วางกระเป๋าหน้าร้าน ถ้าของมีค่าหายจะรับผิดชอบไหมครับ ซึ่งไม่เท่าเทียม ฝาก ผจก.ดูแลด้วยครับ
ปล.ไม่ประสงค์ออกนาม แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นจริง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้กินผัดกระเพราหมูกล่องแดง เซเว่น
วันนี้กินกระเพราหมูสับกล่องแดง เซเว่น รสชาติ ใช้ได้ แต่โดยปกติ จะไม่ค่อยสั่งกระเพราหมูสับกิน ไม่ใช่เพราะอะไรหรอก มันแพง ราคาเท่ากัน แต่ให้น้อยกว่ากระเพราไก่ อันนี้ไม่มีไข่ดาวด้วย สั่งไข่ต้มมากินด้วย
สมาชิกหมายเลข 7266389
นโยบายนี้ของเซเว่นคิดว่าเป็นลดโลกร้อนไหมครับ
คือผมสังเกตว่า เซเว่น มีถุงพลาสติกจำหน่าย 1บาท ซึ่งในบาทครั้ง ผมซื้อของมากๆ น้ำอัดลมขวดใหญ่ บางครั้ง สาขาเค้ากดอะไรไม่รู้ก็ฟรี บางครั้งพนักงานไม่กด ก็เสียเงิน เลยอยากจะถามว่ามาตราฐานคืออะไรครับ ซึ่งจ
PangPond_Phuri
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
โดนศูนย์ซัมซุง สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ปัดความรับผิดชอบในการเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน
วันที่29 มีค 56 ได้ไปรับเครื่อง Samsung Galaxy Grandจากศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 3(ซึ่งเป็นdealer ของ TG Fone) เนื่องจากได้จองสินค้ากับพนักงานขายที่ชืี่อ มานพ ประสงค์ผล เมื่อไปถึงพนักงานบอกใ
SPPB
สงสัยและอยากถาม คนที่เป็นพนักงาน เซเว่นหรือแคชเชียร์
สงสัยว่าเวลามีลูกค้ามาซื้อของแล้วมี ลูกค้าเยอะแล้วก็ยืนต่อแถวกันเนี่ย แล้วจะมีลูกค้าประเภทหนึ่ง ที่ อยู่ดีๆก็เดินมา แทรกหน้า โดยที่ไม่ต่อคิว พนักงาน เซเว่น มีวิธีรับมือยังไงครับ พอดีเจอมาวันนี้ ที่
สมาชิกหมายเลข 5212998
ขอความคิดเห็น กับ มาตราฐาน โปรข้ามเวลา ของ TRUE ครับ
วันนี้เจอมากับตัว รอตั้งแต่ เที่ยงตรง จบ ตอน 3 ทุ่ม เครื่องที่นำไปวันนี้แทบจะไร้ริ้วรอย ไปถึงตามที่พนักงานโทรมานัด รอเวลาเกือบสองชม. เพื่อได้คิว ตรวจสอบเครื่อง ตอนเข้าไปตรวจสอบก็แปลกๆแระ มีกา
สมาชิกหมายเลข 9056645
ส่งพสัดุกับขนส่งBest Expressของหายระหว่างทาง ไม่มีใครรับผิดชอบ? บริการแย่มาก
ขออธิบายเนื้อเรื่องทั้งหมดนะคะ เราส่งสินค้า กับขนส่งBest Express ในวันที่5 เดือนมกราคม 2564 (เวลา11:21) เวลาผ่านไป3-4วันลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้าเลย เราจึงตรวจเช็คเลข
สมาชิกหมายเลข 6000450
เราฟ้อง Shopee ได้ไหมครับ ฟ้องที่ไหนได้บ้าง?
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นร้านขายของใน Shopee ในกลุ่มสินค้าคอมพิวเตอร์ ผมก็ได้ทำการแพคส่งให้ตามปกติ เมื่อมีลูกค้าสั่งเข้ามา ผมมีการห่อบับเบิ้ลตามปกติ มากกว่า 5 ชั้น กล่องพัสดุก็เป็นกล่องตามมาตรฐานปกต
สมาชิกหมายเลข 8974113
ขอปรึกษาเรื่อง Lazada ทำของร้านค้าหาย ตอนไปถึงลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ 1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่
สมาชิกหมายเลข 3673153
เนสท์เล่ ส่ง ‘สตาร์บัคส์ กระป๋อง’ ราคาหลักสิบ เขย่าตลาดกาแฟพร้อมดื่ม
เนสท์เล่ ส่ง ‘สตาร์บัคส์ กระป๋อง’ ราคาหลักสิบ เขย่าตลาดกาแฟพร้อมดื่ม เนสท์เล่ ส่ง ‘สตาร์บัคส์ กระป๋อง’ ราคาหลักสิบ เขย่าตลาดกาแฟพร้อมดื่มในช่วงนี้ใครที่เข้า “เซเว่น อีเ
Dear Nostalgia
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บรรทัดฐานการให้บริการลูกค้าให้เป็นมาตราฐานเดียวกันอยู่ตรงไหน?
ปล.ไม่ประสงค์ออกนาม แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นจริง