เริ่มแรกเลยผมซื้อของออนไล advice
เขาได้รับออเดอร์ผมแล้วมีแอดมินโทรกลับมาคอนเฟิมว่าของเข้าพรุ่งนี้
ผมจึงบอกว่าโอเคผมพร้อมจะโอนเงินเต็มจำนวนแจ้งเลขบัญชีมาทางเมลล์หรือเมสเสดก็ได้
แล้วอีกสักพักก็มีข้อความว่า เขาให้สิทธิ์คนจองไว้ที่สาขาที่จองไว้ก่อนหน้านี้
ผมจึงไปถามที่สาขาพิษณุโลก เขาบอกว่าอันนี้ปกติออนไลจะขายเฉพาะส่วนของออนไลไม่เกี่ยวกับสาขา
ส่วนมากการ์ดจอ 3000 ซีรี(ของที่จะเอา)จะให้สิทธิ์คนประกอบคอมชุด ผมก็เลยบอกผมเคยมาลงชื่อไว้แล้วไง ทำไมผมจึงเสียสิทธิ์ในครั้งนี้
พอผมโทรไปก็ไม่รับสายแล้ว แล้วตอบข้อความผมกลับมาว่าไม่รับจอง ขอโทษต้องให้สาขาที่*จอง*ไว้ก่อน(อะไรเนี่ย!!)
ทางสาขาพิษณุโลกเค้าเลยให้ผมถามไปว่าสาขาไหนจะได้ถามหรือติดต่อสินค้า
แล้วแอดมินก็ตอบข้อความมาว่า ไม่ทราบเลยว่าของไปสาขาไหน ( อะไร!!! advice ไม่ทราบว่าสินค้าหายไปไหน )
จากที่ผมตั้งคำถามนี้คือผมจะสั่งซื้อการ์ดจอ 3090 ผมสั่งมาตั้งแต่ต้นเดือนนี้แล้ว ผมกดรีเฟรชเช้ากลางวันเย็นที่หน้าเว็บตลอดหวังว่าจะได้สินค้า/ออเดอร์แรกๆกะเค้าบ้าง จะสั่งจองเค้าก็ไม่รับ พอไปบอกสาขาสาขาก็ขอให้ประกอบเครื่องผมจึงบอกว่าจะเอา cpu 5600x ที่จะมา นี่ก็น่าจะราคามากกว่าเครื่องประกอบบางเครื่องด้วยซ้ำไปถ้ารวม 3090 ไปด้วย
แล้วทำไมครั้งนี้ผมจึงเสียสิทธิ์ทั้งๆที่ผมก็ทำตามเงื่อนไขของ advice ที่กำหนดทุกอย่าง!!!!
*******อัพเดท21/10********* : ตอนนี้พนักงานหาของมาทดแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
ขอขอบคุณทุกท่านและบริษัทที่ติดตามปัญหานี้และได้แก้ไขจนเสร็จมาในที่นี้ด้วยนะครับ
advice ผมสั่งซื้อออนไลคนแรกๆ แต่ผมเสียสิทธิ์ให้กับสาขาอื่นที่จองทั้งๆที่ท่านไม่รับจองออนไลแท้ๆ
เขาได้รับออเดอร์ผมแล้วมีแอดมินโทรกลับมาคอนเฟิมว่าของเข้าพรุ่งนี้
ผมจึงบอกว่าโอเคผมพร้อมจะโอนเงินเต็มจำนวนแจ้งเลขบัญชีมาทางเมลล์หรือเมสเสดก็ได้
แล้วอีกสักพักก็มีข้อความว่า เขาให้สิทธิ์คนจองไว้ที่สาขาที่จองไว้ก่อนหน้านี้
ผมจึงไปถามที่สาขาพิษณุโลก เขาบอกว่าอันนี้ปกติออนไลจะขายเฉพาะส่วนของออนไลไม่เกี่ยวกับสาขา
ส่วนมากการ์ดจอ 3000 ซีรี(ของที่จะเอา)จะให้สิทธิ์คนประกอบคอมชุด ผมก็เลยบอกผมเคยมาลงชื่อไว้แล้วไง ทำไมผมจึงเสียสิทธิ์ในครั้งนี้
พอผมโทรไปก็ไม่รับสายแล้ว แล้วตอบข้อความผมกลับมาว่าไม่รับจอง ขอโทษต้องให้สาขาที่*จอง*ไว้ก่อน(อะไรเนี่ย!!)
ทางสาขาพิษณุโลกเค้าเลยให้ผมถามไปว่าสาขาไหนจะได้ถามหรือติดต่อสินค้า
แล้วแอดมินก็ตอบข้อความมาว่า ไม่ทราบเลยว่าของไปสาขาไหน ( อะไร!!! advice ไม่ทราบว่าสินค้าหายไปไหน )
จากที่ผมตั้งคำถามนี้คือผมจะสั่งซื้อการ์ดจอ 3090 ผมสั่งมาตั้งแต่ต้นเดือนนี้แล้ว ผมกดรีเฟรชเช้ากลางวันเย็นที่หน้าเว็บตลอดหวังว่าจะได้สินค้า/ออเดอร์แรกๆกะเค้าบ้าง จะสั่งจองเค้าก็ไม่รับ พอไปบอกสาขาสาขาก็ขอให้ประกอบเครื่องผมจึงบอกว่าจะเอา cpu 5600x ที่จะมา นี่ก็น่าจะราคามากกว่าเครื่องประกอบบางเครื่องด้วยซ้ำไปถ้ารวม 3090 ไปด้วย
แล้วทำไมครั้งนี้ผมจึงเสียสิทธิ์ทั้งๆที่ผมก็ทำตามเงื่อนไขของ advice ที่กำหนดทุกอย่าง!!!!
*******อัพเดท21/10********* : ตอนนี้พนักงานหาของมาทดแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
ขอขอบคุณทุกท่านและบริษัทที่ติดตามปัญหานี้และได้แก้ไขจนเสร็จมาในที่นี้ด้วยนะครับ