ไปซื้อของใน7-11วันนั้นราคา51บาท จะจ่ายด้วยแอฟวอลเล็ตของ7-11 เราก็กดให้เขาสแกนตามปกติ แต่วันนั้นเขาไม่ได้กดเอาเงินในวอลเล็ตเรา แต่เขาไปกดเอาสแตมป์เราแทน พอรู้ตัวอีกทีก็3-4วันแล้ว ว่าเอ๊ะทำไมสแตมป์ในแอพเราหาย พอรู้ตัวก็โทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้าAll memberโทรไปก็มีพนักงานรับสาย ก็ได้แจ้งไปว่าเกิดเหตุการที่กล่าวมา พนักงานก็ขอทราบชื่อ เบอร์โทรและวันที่ใช้บริการ แค่นั้นเลยก็จบการสนทนากันไป จนตอนนี้10กว่าวันแล้ว ยังไม่มีอะไรแจ้งกลับมา จะให้ทำยังไงอ่ะ ในเมื่อมันไม่ใช่ความผิดของเรา แล้วสแตมป์กว่าจะสะสมได้ขนาดนั้นอ่ะ มันต้องแสดงความรับผิดชอบยังไงในความผิดผลาดของพนักงานของคุณ?
7-11หักM -แสตมป์ไปแทนเงินในวอลเล็ต