หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของผ่านแอพเดลิเวอรี่ 7/11 หักเงินในวอลเล็ตแล้ว พนักงานยกเลิกรายการสั่งซื้อ ไม่ได้รับของและยังไม่ได้รับเงินคืน
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
7-Eleven
สั่งของผ่านแอพเซเว่น พนักงานโทรมาแจ้งยอดเงินในวอลเล็ตไม่เพียงพอ แต่ทางเราได้ทำการเติมเงินเข้าวอลเล็ตไปแล้ว และมีการหักเงินค่าสินค้าในวอลเล็ตไปแล้วด้วย แต่พนักงานยังคงยืนยันว่าไม่เพียงพอ เราจึงขอทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ พนักแจ้งว่ายกเลิกไม่ได้เนื่องจากพนักงานส่งของได้ออกไปส่งของแล้ว ต่อมาพนักงานโทรมาแจ้งอีกครั้งเราก็ยืนยันว่าหักวอลเล็ตเราไปแล้วจริงๆ พนักจึงแจ้งว่าทางเค้าจะทำการยกเลิกให้เอง ตอนนี้ได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้รับเงินคืนเข้าวอลเล็ตค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินโรบัคผ่านแอพทรูวอลเล็ตแล้วไม่เข้าทำไงได้บ้างครับ
ผมเติมโรบัคผ่านแอพทรูวอลเล็ต และแอพได้หักเงินแล้ว แต่โรบัคในเกมไม่เข้าทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5245419
ทรูมูฟห่วยมาก
เติมเงินโทรศัพท์มา 20 หักค่ายืม 0.34 ต้องเหลือ 19 บาท พอกดสมัครเน็ต ข้อความก็ไม่ขึ้น เช็คเน็ต ๆ ใหม่ที่สมัครทับ ก็ไม่มี แต่ เงินถูกหักหมดเลย 19 บาท ต้องเติมเงินใหม่ แบบนี้ทรูมูฟ รับผิดชอบอะไรบ้าง ต้อง
สมาชิกหมายเลข 6710794
ยกเลิกออร์เดอร์รับที่ร้าน 7-11 ใช้เวลาคืนเงินกี่วัน
สมาชิกหมายเลข 2929217
เน็ตทรู
มีเบอร์ 0961747306 โทรเข้ามาวันที่ 29 บอก ว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตให้ จากตอนนี้เป็นเบอร์เติมเงินจะเปลี่ยนเป็นรายเดือน ได้โปรเน็ตในราคาพิเศษ พอปฏิเสธไปพนักงานบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ปัจจุบันจะใช้ไม่ได้แล้วเลยบอก
สมาชิกหมายเลข 9179016
สั่งอาหาร 7-11 เดลิเวอรี่
สั่งอาหารจากแอพ 7-11 แบบรับเองที่ร้านสาขาใกล้บ้าน โดยระบุเวลารับสินค้า ชำระค่าสินค้าโดยหักเงินจากทรู วอลเลทที่ผูกไว้กับแอพ อยากทราบว่าตอนไปรับสินค้าที่สั่งไว้ต้องบอกพนักงานว่ายังไง กรณีที่ไม่ได้เอาโทร
สมาชิกหมายเลข 8947407
ยกเลิก งาน Freedom Unlimited 99 บ./สัปดาห์ ได้ไหมคะ
เราซื้อซิม ais เติมเงินมาใช้ได้สักพักแล้วค่ะ แล้วทุกอาทิตย์ก็จะมีคนเติมเงินมาใส่เบอร์ครั้งละ 100 (น่าจะเป็นเจ้าของเบอร์คนเก่าค่ะ) เพื่อจ่ายแพ็กนี้ค่ะ ซึ่งซิมที่เราใช้มัรขค้นว่ามีแพ็กเกจหลักเป็น the on
สมาชิกหมายเลข 9182855
เปลี่ยนโปรรายเดือนเน็ตทรู
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของทรูครับ มีพนักงานโทรมาเปลี่ยนจากเน็ตแบบเติมเงินให้เป็นรายเดือนแล้วรู้สึกว่าเน็ตที่ใช้อยู่ยังไม่ถูกใจ หรือเราสามารถเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินแบบเดิมได้ไหมครับเพราะไม่เคยใช
สมาชิกหมายเลข 8355276
รอบบิล AIS เดือน พฤศจิกายน 2568 มีการเก็บค่า YOUTUBE PREMIUM ทับซ้อนกับ TRUE MONEY WALLET เกิดจากอะไรคะ ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งได้ตรวจสอบรอบบิลของเดือน พ.ย. 68 นี้ พบว่า มีการเก็บค่าบริการเสริมเป็น YOUTUBE PREMIUM ตอนแรกคิดว่าลืมเติมเงินใน TRUE MONEY WALLET หรือเปล่า เลยมาหักที่ช่องทางการชำระเงินสำรอง แต่พอไปตร
สมาชิกหมายเลข 5401681
Robinhood มีขั้นตอนการคืนเงิน จากการยกเลิกคำสั่งซื้อ ยังไงบ้างครับ ตอนนี้ติดต่อไม่ได้ หักเงินในบัญชีไปแล้วด้วยสิ
มียกเลิกคำสั่งซื้อในระบบไป 2 รายการ ก่อนหน้านั้น 1 รายการ ยังไม่แน่ใจว่าได้เงินหรือยัง เพราะไม่มีอะไรมาแจ้งเราเลย .. ส่วนวันนี้ยกเลิกอีกรายการ เพราะหาไรเดอร์ไม่ได้ หักเงินในบัญชีไปแล้วด้วยสิ ตกลงทาง R
RSVK
ทำไมทรูโกงลูกค้า
เรามียอดค่ายืมเงินทรู 369 บาทแล้วเราก็เติมเงินทรูเข้าไป 400 เพื่อให้หักยอด 369 บาท และทรูก็หักยอดไป จาก 400 เหลือเงินในโทรศัพท์ 31 บาท เราก็เข้าใจว่ายอดค่ายืมจบแล้ว แต่มี sms จากทรูแจ้งมาว่าหักเงินยืม
สมาชิกหมายเลข 3826092
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของผ่านแอพเดลิเวอรี่ 7/11 หักเงินในวอลเล็ตแล้ว พนักงานยกเลิกรายการสั่งซื้อ ไม่ได้รับของและยังไม่ได้รับเงินคืน