สั่งของผ่านแอพเดลิเวอรี่ 7/11 หักเงินในวอลเล็ตแล้ว พนักงานยกเลิกรายการสั่งซื้อ ไม่ได้รับของและยังไม่ได้รับเงินคืน

กระทู้คำถาม
สั่งของผ่านแอพเซเว่น พนักงานโทรมาแจ้งยอดเงินในวอลเล็ตไม่เพียงพอ แต่ทางเราได้ทำการเติมเงินเข้าวอลเล็ตไปแล้ว และมีการหักเงินค่าสินค้าในวอลเล็ตไปแล้วด้วย แต่พนักงานยังคงยืนยันว่าไม่เพียงพอ เราจึงขอทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ พนักแจ้งว่ายกเลิกไม่ได้เนื่องจากพนักงานส่งของได้ออกไปส่งของแล้ว ต่อมาพนักงานโทรมาแจ้งอีกครั้งเราก็ยืนยันว่าหักวอลเล็ตเราไปแล้วจริงๆ พนักจึงแจ้งว่าทางเค้าจะทำการยกเลิกให้เอง ตอนนี้ได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้รับเงินคืนเข้าวอลเล็ตค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่