หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของผ่านแอพเดลิเวอรี่ 7/11 หักเงินในวอลเล็ตแล้ว พนักงานยกเลิกรายการสั่งซื้อ ไม่ได้รับของและยังไม่ได้รับเงินคืน
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
7-Eleven
สั่งของผ่านแอพเซเว่น พนักงานโทรมาแจ้งยอดเงินในวอลเล็ตไม่เพียงพอ แต่ทางเราได้ทำการเติมเงินเข้าวอลเล็ตไปแล้ว และมีการหักเงินค่าสินค้าในวอลเล็ตไปแล้วด้วย แต่พนักงานยังคงยืนยันว่าไม่เพียงพอ เราจึงขอทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ พนักแจ้งว่ายกเลิกไม่ได้เนื่องจากพนักงานส่งของได้ออกไปส่งของแล้ว ต่อมาพนักงานโทรมาแจ้งอีกครั้งเราก็ยืนยันว่าหักวอลเล็ตเราไปแล้วจริงๆ พนักจึงแจ้งว่าทางเค้าจะทำการยกเลิกให้เอง ตอนนี้ได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้รับเงินคืนเข้าวอลเล็ตค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกโปรที่ติดมากับซิมพม่าของ True ครับ
เพิ่งซื้อซิมพม่าแบบเติมเงินของ True มาลองใช้ครับ กด *190*1# ก็แล้ว ได้ข้อความมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" พอสอบถามกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไป ก
Minobu_jung
ยกเลิกออร์เดอร์รับที่ร้าน 7-11 ใช้เวลาคืนเงินกี่วัน
สมาชิกหมายเลข 2929217
Robinhood มีขั้นตอนการคืนเงิน จากการยกเลิกคำสั่งซื้อ ยังไงบ้างครับ ตอนนี้ติดต่อไม่ได้ หักเงินในบัญชีไปแล้วด้วยสิ
มียกเลิกคำสั่งซื้อในระบบไป 2 รายการ ก่อนหน้านั้น 1 รายการ ยังไม่แน่ใจว่าได้เงินหรือยัง เพราะไม่มีอะไรมาแจ้งเราเลย .. ส่วนวันนี้ยกเลิกอีกรายการ เพราะหาไรเดอร์ไม่ได้ หักเงินในบัญชีไปแล้วด้วยสิ ตกลงทาง R
RSVK
เติม zepeto premium แล้วไม่เข้า หักเงินผ่าน truemoney wallet
สวัสดีค่ะ เมื่อสักครู่ เราได้ทำการเติมzepeto premium โดยหักเงินผ่านทรูมันนี่วอลเล็ตที่เชื่อมอยู่กับตัวapp storeค่ะ แต่เราไม่ได้ zem กับสถานะพรีเมี่ยมที่ควรจะได้ ก็คือเซมไม่เข้านั่นแหละค่ะ มีเมลส่งมายื
สมาชิกหมายเลข 1902604
พฤติกรรมพนักงานเดลิเวอรี่ แบบนี้เราผิดหรอ หรือยังไง
เรื่องแรกและล่าสุด พนักงานเดลิเวอรี่ท่านนึ่ง เราสั่งของตั้งแต่ 20:32 แต่เขามาส่ง 3 ทุ่มกว่าเกือบ 3 ทุ่มครึ่ง แล้วใช้คำพุดกับน้องเราว่า ต่อไปสั่งตั้งแต่หัวค่ำหน่อยนะคับ ผมไม่โอเคร แล้วก่อนจะอดรถมีเบิ้น
สมาชิกหมายเลข 8106955
ตั้งใจเติมเงินสมัครเน็ตกิ๊ฟ แต่มีการหักเงินแพ็กเกจเสริมของ AIS ต้องการยกเลิกแล้วดึงเงินคืนค่ะ
มีการเติมเงินเพื่อสมัครเน็ตกิ๊ฟให้อีกเบอร์ แต่มีการหักเงินในส่วนของแพ็กเกจเสริม ซึ่งจะถือว่าเป็นการสมัครแพ็กเกจผิดรายการก็ได้ค่ะ เป็นความไม่รอบคอบของเราเอง แต่เบื้องต้นคือต้องการยกเลิก และจะขอเง
สมาชิกหมายเลข 9167120
ปกติใช้ซิมเติมเงินแต่พนักงานใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาปรับเปลี่ยนเป็นรายเดือน พอจะยกเลิกทำไมมันยุ่งยากกว่าตอนโดนเปลี่ยน
เราพยายามติดต่อไปที่เบอร์1242 แล้ว ต้องรอพนักงานยกเลิกติดต่อกลับซึ่งก็เป็นเบร์เดิม 1242 พอติดต่อกลับมาก็เชิงพูดเสนอโปรตัวอื่นให้เราทั้งที่ย้ำแล้วว่าขอเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม สรุปถ้าเราจ
สมาชิกหมายเลข 9122290
ยกเลิกเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)ยังไงคะ
ไม่เคยสมัครเลยตั้งแต่ซื้อซิมมา พอเติมเงินปุ๊บก็หักปั๊บ อยากยกเลิกจริงๆค่ะ แต่ไม่รู้จะยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 9064092
ใช้ได้แล้ววันนี้ “คนละครึ่งพลัส” ฟู๊ดเดลิเวอรี่
ใช้ได้แล้ววันนี้ “คนละครึ่งพลัส” ฟู๊ดเดลิเวอรี่ 7 พ.ย.2568 เริ่มใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งพลัสสำหรับสั่งออเดอร์ผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ ผ่าน 4 แอปฯ ตั้งแต่เวลา 06.00 - 21.00 น. และสิ้นสุดโครงกา
สมาชิกหมายเลข 7918220
ยกเลิกสิทธิ์เน็ตทรูยังไง
เปิดใช้งานซิมส์แล้วมันแจ้งว่าได้สิทธิ์เน็ต ให้เติมเงิน200แล้วจะสมัครให้อัตโนมัติ จะไม่เอาต้องทำยังไงคะ พอดีจะเติมเงินค่ะ กลัวมันหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 4474534
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของผ่านแอพเดลิเวอรี่ 7/11 หักเงินในวอลเล็ตแล้ว พนักงานยกเลิกรายการสั่งซื้อ ไม่ได้รับของและยังไม่ได้รับเงินคืน