พึ่งเติมเงินเข้า True Wallet เพื่อสั่งของจาก 7-11 แต่พนักงานแจ้งว่าบัญชีโดนระงับ ต้องทำยังไงดีคะ?

กระทู้สนทนา
เราจะสั่งของกินจาก 7-11 แล้วเลือกจ่ายผ่าน True Wallet ตามปกติค่ะ
ก่อนสั่งก็เติมเงินเข้าไป 600 บาทเรียบร้อยแล้ว
แต่พอไปให้พนักงาน 7-11 สแกนรับชำระ พนักงานแจ้งว่า “บัญชีถูกระงับ”
ทำให้ไม่สามารถใช้จ่ายได้เลย ตอนนั้นก็คือ งงมาก เพราะไม่เคยทำอะไรผิดปกติ และก็ใช้งาน True Wallet มาตลอด
อยากสอบถามว่า
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
สาเหตุที่บัญชีโดนระงับเกิดจากอะไรได้บ้าง?
แล้วต้องทำยังไงให้กลับมาใช้งานได้?
ตอนนี้เงินที่เติมเข้าไป 600 บาท จะยังอยู่ไหมคะ?
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่