หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตามงาน AIS เรื่องคุณภาพสัญญาณ แต่ไม่มีการแก้ไข หรือคืบหน้าใดๆเลย ย้ำว่าไม่ติดตามงานเลย
กระทู้คำถาม
AIS Serenade
กสทช. (NBTC)
AIS Fibre
AIS SUPER WiFi
AIS
เราได้มีการแจ้งงานเรื่องคุณภาพสัญญาน internet มาโดยตลอด แต่ไม่มีความคืบหน้าและแก้ไขใดๆ ให้เลย ได้มีการติดตามงานแต่ก็ไม่คืบหน้า และต้องการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ คุณ นิภา และคุณ รัดดาวรรณ และหัวหน้าคุณ รัดดาวรรณ เนื่องจากไม่ติดตามและแก้ไข ปัญหาให้ 100% ครับ และไม่ติดต่อกลับตามเวลานัดหมาย
ข้อมูลการแจ้ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ช่วงนี้ ais ทำงานได้ช้าแทบทุกเรือง สงสัยลูกค้าในระบบเยอะเกินไป การจัดการปัญหาให้กับลูกค้าเลยไม่มีประสทธิภาพเหมือนก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais อินเตอร์เน็ตบ้าน ใช้ไม่ได้ มา 2 วัน ช่าง ais ก็ไม่มาแก้ไข เงินก็จ่ายเต็ม โทรไปก็บอกให้รอ 3 ชั่วโมงบ้าง 1 ชั่วโมงบ้าง
Ais อินเตอร์เน็ตบ้าน ใช้ไม่ได้ มา 2 วัน ช่าง ais ก็ไม่มาแก้ไข เงินก็จ่ายเต็ม โทรไปก็บอกให้รอ 3 ชั่วโมงบ้าง 1 ชั่วโมงบ้าง คู่สายเต็มบ้าง บอกจะมาซ่อมสายตั้งแต่ 10 โมง โทรเช็คอีกทีบอก 6 โมงเย็น งงมาก ทั้
Maree2222
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
รอ AIS ปรับปรุงสัญญาณอินเตอร์เน็ต อีกกี่เดือน
แจ้งสัญญาณอินเตอร์เน็ตมีปัญหา ตั้งแต่ต้นเดือน มิย.68(ปัญหาเกิดก่อนมิย68 สัก 1-2 wk) จนท แจ้งรอ 1 เดือน หลังจาก 1 เดือนที่รอบ สัญญามเน็ตไม่ดีขึ้น แถมแย่ลงกว่าเดิม และได้ไปสอบถามที่เคาน์เตอร์แล้วบอก เขต
สมาชิกหมายเลข 8953358
Ais ติดต่อพนักงานยากมาก
ผมต้องการเปลี่ยนเวลานัดหมายช่างมาแก้ไข internet ใช้งานไม่ได้ โดยตอนแรกกดเลือกวันที่ 6/6/2025 เวลา 16.00-19.00 แต่เวลานั้นไม่มีใครอยู่บ้านต้องการเปลี่ยนเป็น 9.00-11.00 ของวันที่ 6/6/2025 แต่ติดต่อพนักง
สมาชิกหมายเลข 8151787
สัญญาณ เนต มือถือ AIS หาย
โทรศัพท์ ไม่มีสัญญาณมือถือ+เนต เป็นมา 3-4 วันแล้ว ไปเปลี่ยนซิม ที่ศูนย์ AIS มาแล้ว ก้อยังไม่หาย เกิดจากอะไรได้บ้างคะ Reset network เปิดปิดเครื่อง เปิดปิดโหมดเครื่องบิน หมดแล้ว แจ้งปัญหา ไปทางแอพ a
สมาชิกหมายเลข 990970
ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท ใช้งานไม่ได้เลยคะ
สอบถาม Call Center AIS เปลี่ยน ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท นาน 12 เดือน สิ้นสุด 02/01/2569 แต่ปัจจุบันเวลาออกไปใช้งานข้างนอกบ้าน ใช้ internet ไม่ได้เลย sim ไม่จับสั
สมาชิกหมายเลข 2908240
สมัครเน็ตบ้าน AIS Fiber แต่ได้แพ็คเจกไม่ตรงกับตอนที่สมัคร เพราะเซลล์แจ้งข้อมูลผิด ทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีครับ พี่ๆเพื่อนๆทุกคน ผมรบกวนขอปรึกษาหน่อยครับ เมื่อปลายเดือน พ.ค. ผมได้มีการสอบถามแพ็คเกจเน็ตบ้าน AIS Fiber ทาง Line official และทีมขายเสนอเป็น โปร AIS Standarn มาให้เลยตัดสินใจย้ายค่ายมาใช้ A
สมาชิกหมายเลข 8934853
Ais WiFi มีปัณหาบ่อยโทรมาแจ้งแต่ไม่เข้ามาแก้ไข?
วันที่10/09 มีสายจากAisโทรมาแจ้งงบอกว่าพบปัณหาการใช้wifi มั้ยตอบไปว่ามี ผ่านมา3วันยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขขใดๆเลยไม่มีการติดต่อกลับ งานการก็ไม่ได้เนื่องจากเน็ตมีปัณหา ผมต้องทำยังไงคร้าบบ มีแต่การติดต่อผ
สมาชิกหมายเลข 9046844
เน็ต AIS ใช้งานไม่ได้ตอนอยู่ต่างประเทศ ทั้งๆที่สมัครโรมมิ่งไว้แล้ว
AIS ใช้งานไม่ได้ในขณะที่อยู่ออสเตรเลีย ทั้งๆที่ก่อนมาสมัครโรมมิ่งไว้แล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเปิดสัญญาณโรมมิ่งไว้ให้เรียบร้อยแล้ว พอมาถึงจริงๆ กลับใช้งานอะไรไม่ได้เลย ขึ้นเป็น SOS ซึ่งเราจ่ายเป็นรายเ
สมาชิกหมายเลข 8876406
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Serenade
กสทช. (NBTC)
AIS Fibre
AIS SUPER WiFi
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตามงาน AIS เรื่องคุณภาพสัญญาณ แต่ไม่มีการแก้ไข หรือคืบหน้าใดๆเลย ย้ำว่าไม่ติดตามงานเลย
ข้อมูลการแจ้ง