สอบถาม Call Center AIS เปลี่ยน ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท นาน 12 เดือน สิ้นสุด 02/01/2569 แต่ปัจจุบันเวลาออกไปใช้งานข้างนอกบ้าน ใช้ internet ไม่ได้เลย sim ไม่จับสัญญาณ AIS เข้าไปศูนย์ AIS ที่บิ๊กซีคลอง 4 พนักงานผู้ชายได้รับเคส บอกว่าปัญหาเกิดขึ้นจากตั้งค่า sim ผิดและแนะนำให้สลับ sim ใหม่
จาก เดิม sim 1 dtac เติมเงิน และ sim 2 sim ais รายปี
เป็น ใหม่ sim 1 ais รายปี และ sim 2 dtac เติมเงิน
หลังจากน้น ปัญหาก็เกิดขึ้น ทุกครั้งที่ต้องออกไปใช้งาน internet นอกบ้าน เป็นเปิดใช้ sim 1 ais รายปี ตัวเครื่องไม่จับสัญญาณเลย ทำให้ลำบากมาก
ไม่สามารถรับงานลูกค้า ติดต่อลูกค้า โทรออกตามสิทธิ์ในแพจเกจก็ไม่ได้ ทำธุรกรรมทางการเงินไม่ได้เลย หงุดหงิดมาก แจ้งปัญหาทาง my ais ก็ตอบปัญหาและแก้ไขปัญหาไม่ถูกจุด อยากจะยกเลิกบริการ เพราะไม่ได้รับความสะดวก รบกวนถามผู้รู้ว่าเราควรทำอย่างไรดีคะ
ซึ่งตั้งแต่ไปต่อโปรที่ห้างฟิวเจอร์ ก็ใช้งานได้ดีมาโดยตลอด ก่อนพนักงานจะเปลี่ยนสลับ sim ไม่เคยเป็นปัญหานี้เลยค่ะ ใช้งานได้ปกติ หลังจากสลับ sim นั้นก็ใช้งานไม่ได้เลยค่ะ ใช้มือถือซัมซุง Galaxy A42 5G ค่ะ รองใช้ sim ค่ายอื่นก็ใช้งานได้ปกติค่ะ
รบกวนท่านผู้รู้ช่วยแนะนำให้ด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ
ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท ใช้งานไม่ได้เลยคะ
จาก เดิม sim 1 dtac เติมเงิน และ sim 2 sim ais รายปี
เป็น ใหม่ sim 1 ais รายปี และ sim 2 dtac เติมเงิน
หลังจากน้น ปัญหาก็เกิดขึ้น ทุกครั้งที่ต้องออกไปใช้งาน internet นอกบ้าน เป็นเปิดใช้ sim 1 ais รายปี ตัวเครื่องไม่จับสัญญาณเลย ทำให้ลำบากมาก
ไม่สามารถรับงานลูกค้า ติดต่อลูกค้า โทรออกตามสิทธิ์ในแพจเกจก็ไม่ได้ ทำธุรกรรมทางการเงินไม่ได้เลย หงุดหงิดมาก แจ้งปัญหาทาง my ais ก็ตอบปัญหาและแก้ไขปัญหาไม่ถูกจุด อยากจะยกเลิกบริการ เพราะไม่ได้รับความสะดวก รบกวนถามผู้รู้ว่าเราควรทำอย่างไรดีคะ
ซึ่งตั้งแต่ไปต่อโปรที่ห้างฟิวเจอร์ ก็ใช้งานได้ดีมาโดยตลอด ก่อนพนักงานจะเปลี่ยนสลับ sim ไม่เคยเป็นปัญหานี้เลยค่ะ ใช้งานได้ปกติ หลังจากสลับ sim นั้นก็ใช้งานไม่ได้เลยค่ะ ใช้มือถือซัมซุง Galaxy A42 5G ค่ะ รองใช้ sim ค่ายอื่นก็ใช้งานได้ปกติค่ะ
รบกวนท่านผู้รู้ช่วยแนะนำให้ด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ