สวัสดีครับ พี่ๆเพื่อนๆทุกคน ผมรบกวนขอปรึกษาหน่อยครับ
เมื่อปลายเดือน พ.ค. ผมได้มีการสอบถามแพ็คเกจเน็ตบ้าน AIS Fiber ทาง Line official และทีมขายเสนอเป็น โปร AIS Standarn มาให้เลยตัดสินใจย้ายค่ายมาใช้ AIS Fibre ในวันที่มาติดตั้งทุกอย่างเรียบร้อยดีมาก แต่แพ็คเกจการใช้งานทีได้ กลับได้ไม่ตรงกับที่ทีมขายแจ้งตอนตัดสินใจสมัครเพราะพนักงานแจ้งโปรโมชั่นผิดพลาด
-หลังจากที่ติดตั้งเน็ตเรียบร้อย ผมได้สอบถาม User ในการเข้ารับชม แอปดูหนังทั้ง 4 แอป จากทางไลน์ที่ผมสมัคร
-พนักงานแจ้งว่าให้รอ SMS รหัสจะส่งให้ทางมือถือ
-แต่ SMS ที่ผมได้รับกลับได้แค่วิธีการดู MAXแอปเดียว แอปอื่นๆผมไม่ได้รับรหัสเข้าชม
-ผมติดต่อกลับไปทาง ไลท์ Ais Fiber และพนักงานแจ้งว่าบอกข้อมูลโปรผิด และจะมีทีม call center ส่วนกลาง (1175) ติดต่อกลับมาหาผม
-ผมรอการติดต่อกลับมา 1-2 วันแต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา
-ผมโทรติดตาม call center 1175 และพนักงานแจ้งว่าส่งเรื่องไปที่พนักงานขายแล้วและพนักงานขายจะโทรกลับมาหาผม ภายใน 3 วันทำการ
-ผมรออีก 3 วัน ทำการ แต่ไม่มีการติดต่อไดๆ
-ผมติดต่อกลับไปที่พนักงานขายทาง ไลน์ เพื่อสอบถามและได้รับคำขอโทษแต่ไม่มีแนวทางช่วยเหลือใดๆ ผมจึงถามกลับไปว่าถ้าอยากจะยกเลิกต้องทำอย่างไร พนักงานแจ้งกลับมาว่า จะมีค่าปรับ 200 บาท/เดือนคูณตามจำนวนเดือนที่เหลือ และต้องไปคืนอุปกรณ์ทั้งหมดที่ศูนย์เอง

-ผมโทรติดต่อ call center 1175 เพื่อขอแนวทางช่วยเหลือ ในวันที่ 2 ก.ค. และพนักงานแจ้งว่าจะส่งเรื่องให้หน่วยงานเกี่ยวกับโปรโมชั้นดูแลต่อ และจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
***ณ วันที่ ผมตั้งกระทู 7 ก.ค. ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาหาผมเลย และที่มีแจ้งแนวทางปฎิบัตว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 วันทำการ หรือ 24 ชม. ผมไม่เคยได้รับการติดต่อกลับมาตามเวลาที่แจ้งเลย (ที่ได้รับการติดต่อจาก AIS Call center จะมีแค่โทรไปฝากเบอร์ให้โทรกลับ และผมได้สอบถาม Status ว่า case ของผมไปถึงไหนแล้ว ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่าอยู่ในระบบแล้ว รอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อ) โดยตอนนี้เน็ตเจ้าเดิมผมก็ยกเลิกไปแล้ว ส่วนของ AIS Fiber ก็ไม่ได้มีการเข้ามาดูแลผมเลย ผมรบกวนสอบถามหน่อยครับว่าเคสแบบนี้ผมสามารถร้องเรียนกับหน่อยงานไหน หรือใครที่จะเข้าช่วยเหลือผมได้บ้างครับ รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ
สมัครเน็ตบ้าน AIS Fiber แต่ได้แพ็คเจกไม่ตรงกับตอนที่สมัคร เพราะเซลล์แจ้งข้อมูลผิด ทำอย่างไรได้บ้าง
เมื่อปลายเดือน พ.ค. ผมได้มีการสอบถามแพ็คเกจเน็ตบ้าน AIS Fiber ทาง Line official และทีมขายเสนอเป็น โปร AIS Standarn มาให้เลยตัดสินใจย้ายค่ายมาใช้ AIS Fibre ในวันที่มาติดตั้งทุกอย่างเรียบร้อยดีมาก แต่แพ็คเกจการใช้งานทีได้ กลับได้ไม่ตรงกับที่ทีมขายแจ้งตอนตัดสินใจสมัครเพราะพนักงานแจ้งโปรโมชั่นผิดพลาด
-หลังจากที่ติดตั้งเน็ตเรียบร้อย ผมได้สอบถาม User ในการเข้ารับชม แอปดูหนังทั้ง 4 แอป จากทางไลน์ที่ผมสมัคร
-พนักงานแจ้งว่าให้รอ SMS รหัสจะส่งให้ทางมือถือ
-แต่ SMS ที่ผมได้รับกลับได้แค่วิธีการดู MAXแอปเดียว แอปอื่นๆผมไม่ได้รับรหัสเข้าชม
-ผมติดต่อกลับไปทาง ไลท์ Ais Fiber และพนักงานแจ้งว่าบอกข้อมูลโปรผิด และจะมีทีม call center ส่วนกลาง (1175) ติดต่อกลับมาหาผม
-ผมรอการติดต่อกลับมา 1-2 วันแต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา
-ผมโทรติดตาม call center 1175 และพนักงานแจ้งว่าส่งเรื่องไปที่พนักงานขายแล้วและพนักงานขายจะโทรกลับมาหาผม ภายใน 3 วันทำการ
-ผมรออีก 3 วัน ทำการ แต่ไม่มีการติดต่อไดๆ
-ผมติดต่อกลับไปที่พนักงานขายทาง ไลน์ เพื่อสอบถามและได้รับคำขอโทษแต่ไม่มีแนวทางช่วยเหลือใดๆ ผมจึงถามกลับไปว่าถ้าอยากจะยกเลิกต้องทำอย่างไร พนักงานแจ้งกลับมาว่า จะมีค่าปรับ 200 บาท/เดือนคูณตามจำนวนเดือนที่เหลือ และต้องไปคืนอุปกรณ์ทั้งหมดที่ศูนย์เอง
-ผมโทรติดต่อ call center 1175 เพื่อขอแนวทางช่วยเหลือ ในวันที่ 2 ก.ค. และพนักงานแจ้งว่าจะส่งเรื่องให้หน่วยงานเกี่ยวกับโปรโมชั้นดูแลต่อ และจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
***ณ วันที่ ผมตั้งกระทู 7 ก.ค. ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาหาผมเลย และที่มีแจ้งแนวทางปฎิบัตว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 วันทำการ หรือ 24 ชม. ผมไม่เคยได้รับการติดต่อกลับมาตามเวลาที่แจ้งเลย (ที่ได้รับการติดต่อจาก AIS Call center จะมีแค่โทรไปฝากเบอร์ให้โทรกลับ และผมได้สอบถาม Status ว่า case ของผมไปถึงไหนแล้ว ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่าอยู่ในระบบแล้ว รอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อ) โดยตอนนี้เน็ตเจ้าเดิมผมก็ยกเลิกไปแล้ว ส่วนของ AIS Fiber ก็ไม่ได้มีการเข้ามาดูแลผมเลย ผมรบกวนสอบถามหน่อยครับว่าเคสแบบนี้ผมสามารถร้องเรียนกับหน่อยงานไหน หรือใครที่จะเข้าช่วยเหลือผมได้บ้างครับ รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ